Đánh giá lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE có tốt không? Sản phẩm này có chức năng gì? Tất cả những thắc mắc về dòng sản phẩm này sẽ được Websosanh giải đáp trong bài viết dưới đây một cách cụ thể nhất.

Các thương hiệu lò vi sóng hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, công nghệ nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Một trong những thương hiệu lò vi sóng tốt mà chúng ta cần nhắc đến đó là thương hiệu Panasonic với sản phẩm lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE đang được rất nhiều người tin dùng. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt? Sẽ được Websosanh tổng hợp và phân tích sau đây.

Kiểu dáng trang nhã, hiện đại

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE có dung tích 23 lít với thiết kế cao cấp, kiểu dáng gọn gàng cùng tông màu trang nhã tạo nên vẻ ngoài vô cùng hiện đại. Với thiết kế trang nhã này, người dùng có thể sử dụng phù hợp với mọi không gian bếp. Với một chiếc lò nhỏ gọn như thế này sẽ rất tiện lợi khi di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau để phù hợp với những hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE có thiết kế cao cấp hiện đại

Khoang ruột của Panasonic NN-GD37HBYUE được gia công bằng thép không gỉ tráng men cao cấp với bề mặt sáng bóng, dễ dàng bảo quản và vệ sinh giúp nấu chín thức ăn một cách an toàn. Ngoài ra, Panasonic NN-GD37HBYUE còn sử dụng mâm xoay bằng thủy tinh đi kèm có khả năng giữ nhiệt cao cho thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Trang bị đèn LED bên trong lò giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu mà không cần mở lò nhiều lần.

Đa dạng chương trình nấu 

Đánh giá về lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE cũng rất ấn tượng với nhiều chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông và có tích hợp chức năng nướng so với các sản phẩm thông thường. Được trang bị nhiều chức năng nấu tự đồng giúp bạn chế biến các món ăn đa dạng, phong phú cho gia đình mỗi ngày một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cùng với các tiện ích hỗ trợ như cài đặt sẵn 13 chương trình nấu tự động và bảng điều khiển tiện lợi hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng có thể nấu nhiều món ăn khác nhau một cách dễ dàng.

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE
Panasonic NN-GD37HBYUE đa dạng nhiều chương trình nấu

Ngoài ra, lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GD37HBYUE còn được trang bị chế độ hẹn giờ báo hiệu khi nấu xong, cài đặt chức năng khóa trẻ em hạn chế nguy hiểm cho trẻ khi tiếp xúc với lò vi sóng khi cha mẹ không thể quan sát được.

Panasonic NN-GD37HBYUE có công suất vi sóng và nướng lên đến 1000W tiện lợi trong việc chế biến các món ăn chín đều một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon. Ngoài ra, thương hiệu Panasonic đã rất thành công khi phát triển tính năng rã đông nhanh trên Panasonic NN-GD37HBYUE, nhờ đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thay vì chờ đợi thực phẩm được rã đông hoàn toàn rồi nấu. Và cuối cùng là chức năng tự điều chỉnh thời gian giúp bạn chủ động hơn về thời gian để làm những việc khác ngoài nấu nướng, chế biến món ăn.

Không những vậy Panasonic NN-GD37HBYUE còn được tích hợp công nghệ biến tần Inverter vô cùng hiện đại, đảm bảo công suất làm nóng cao gấp nhiều lần so với thông thường. Nhờ đó năng lượng vi sóng làm chín thức ăn nhanh chóng, kết hợp với chức năng nướng giúp thức ăn chín vàng, giòn rụm.

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GD37HBYUE giá bao nhiêu?

Panasonic NN-GD37HBYUE có thêm chức năng nướng kết hợp vỉ nướng giúp tạo ra những món nướng thơm ngon, bắt mắt với tốc độ làm chín thức ăn cực nhanh. Tuy nhiên do thiết kế vỉ nướng nên trong quá trình nướng sẽ gây ra các vết dầu mỡ xung quanh khoang lò. Do đó, việc dọn dẹp sau khi sử dụng chế độ nướng sẽ khó khăn hơn một chút so với lò vi sóng không nướng. Cùng với đó, việc bảo dưỡng lò vi sóng này cũng sẽ phức tạp hơn.

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE
Giá lò vi sóng khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Hiện tại, lò Panasonic NN-GD37HBYUE có nướng đang được bán với giá trên dưới 4 triệu đồng tùy từng cửa hàng. Đây được coi là mức giá trung bình cho các sản phẩm lò vi sóng.

Trên đây là những thông tin đánh giá lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE về những ưu điểm vượt trội cũng như những chức năng hiện đại. Nếu gia đình bạn có nhu cầu cao về thiết kế cũng như tính năng, công nghệ thì Panasonic NN-GD37HBYUE sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lựa chọn. 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.