Đánh giá loa Harman Kardon Go+Play:

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Go+Play có lẽ không quá lạ lẫm đối với những tín đồ yêu loa và âm nhạc. Nhắc đến loa của hãng Harman Kardon, ta có thể hình dung ra chữ “Đắt xắt ra miếng” được khẳng định từ thương hiệu đến chất liệu làm nên mẫu loa này.

Được thành lập vào năm 1952, với việc kết hợp giữa 2 nhà sản xuất Sidney Harman và Bernard Kardon đã tạo nên các dòng sản phẩm cao cấp cho nền thị trường âm thanh. Ngày nay, loa Harman Kardon không chỉ nổi tiếng ở nước Mỹ mà còn trên khắp toàn cầu. Thời gian gần đây, mẫu loa Harman Kardon Go+Play đã được cho ra mắt với những cải tiến và nâng cấp vượt trội so với phiên bản trước đó.Cụ thể đó là những gì?

Loa  Harman Kardon Go+Play có thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo

Với bề ngoài được thiết kế tối giản, tuy nhiên loa Go+Play vẫn mang đến cho người nhìn sự cuốn hút và giá trị thẩm mỹ cao. Được lấy cảm hứng từ những mẫu túi xách tinh tế, cực thời trang giúp mẫu loa này dù có đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu.

Toàn bộ phần ngoài của loa đều được thiết kế bởi lớp vỏ kim loại dạng sợi vải đan, bảo vệ củ loa tránh bị va đập. Mẫu loa bluetooth Harman Kardon này được thiết kế với 2 gam màu phổ biến: trắng xám, đen giúp nổi bật sự sang trọng, hiện đại của mẫu loa này. Với thiết kế phong cách như vậy, loa  Harman Kardon Go+Play vừa giúp bạn tận hưởng âm nhạc, vừa giúp không gian căn phòng của bạn được đẹp hơn.

Mặt trên của loa Harman Kardon Go+Play là một bảng điều khiển hiển thị các nút bấm: nút Bluetooth, nút nguồn, điều chỉnh âm lượng, dừng/ phát nhạc và hệ thống đèn báo.

Trên cùng củ loa được thiết kế tay cầm chắc chắn làm bằng kim loại chất lượng cao, được phủ thêm lớp satin bóng loáng và chống lưu lại dấu vân tay lên tay cầm loa. Với thiết kế tay cầm như vậy, sẽ rất tiện cho bạn khi cần di chuyển vì mẫu loa Go+Play này có khối lượng khá lớn so với các mẫu loa thông thường (gần 3,5kg).

Phía bên dưới loa được thiết kế 4 chân đỡ có đế bằng cao su giúp loa bám cố định trên mọi bề mặt.

Tính năng kết nối với các thiết bị của loa Harman Kardon Go+Play

Mẫu loa Go+Play không phải là mẫu loa sở hữu quá nhiều tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, với những tính năng cơ bản mà một mẫu loa cần thì Harman Kardon Go+Play đều có đủ: kết nối bluetooth, kết nối aux, nghe nhận cuộc gọi và cổng USB có thể sạc cho thiết bị di động. Khả năng kết nối là ưu điểm hàng đầu của mẫu loa này.

Là dòng loa tích hợp với công nghệ kết nối Bluetooth hiện đại, do đó Harman Kardon này có khả năng kết nối một cách dễ dàng với các thiết bị phát nhạc khác mà không cần phải có dây nối phức tạp.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa Harman Kardon Go+Play

Để làm nên tên tuổi và thương hiệu của mình, các thiết bị âm thanh của Harman Kardon đều được chú trọng rất kỹ đến chất lượng âm. Và mẫu loa Harman Kardon Go+Play cũng không ngoại lệ.

Loa di động Harman Kardon Go+Play được trang bị với 4 trình điều khiển loa riêng biệt, bao gồm hai loa âm trầm – trung và hai loa cao tầng tạo nên sự hài hòa và nhịp nhàng cho dàn âm thanh. Với công suất lên đến 100W cùng dải tần trải dài từ 40Hz – 20KHz cho chất âm vừa trong trẻo, mượt mà vừa sống động mạnh mẽ.

Âm trầm của loa Go+Play được coi là điểm nhấn mạnh mẽ của mẫu loa lần này. Âm trầm của loa có thể xuống rất thấp và còn được trau chuốt hơn rất nhiều loa khác, nhờ đó, âm thanh của loa được sâu lắng, chi tiết hơn.

Với những ưu điểm như vậy, không lạ gì khi giá loa Harman Kardon lại ở trong tầm giá cạnh tranh như vậy. Và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sở hữu một em  Harman Kardon Go+Play trong tay. Trên đây là một số đánh giá Websosanh về mẫu loa này, mong rằng qua bài viết, bạn có thể chọn lựa cho mình được thông tin và sản phẩm phù hợp với mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

B&O Beoplay EQ là dòng tai nghe đầu tiên được hãng trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá “âm hay, pin khủng”. Thực hư về tai nghe B&O Beoplay EQ như thế nào sẽ được chúng tôi review chi tiết trong bài viết dưới đây.