Đánh giá máy ép Mokkom có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép Mokkom có tốt không? Nên chọn loại nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Với cái nắng chói chang của mùa hè thì còn gì bằng khi có một lý nước ép trái cây mát lạnh, thơm ngon để thưởng thức. Nhưng việc uống nước ép trái cây ở bên ngoài thì không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, nên chọn dòng máy ép nào vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nước ép cho ra là phân vân của nhiều người dùng. Và máy ép Mokkom là một trong những dòng máy ép đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em nội trợ hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu máy ép Mokkom

Máy ép Mokkom là dòng thiết bị gia dụng đến từ thương hiệu Mokkom, Trung Quốc. Thương hiệu này được người dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý. Đồng thời, các sản phẩm của Mokkom hiện đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Mokkom mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm đồ gia dụng như ấm siêu tốc, máy làm sữa hạt…Đặc biệt, máy ép Mokkom là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ dàng mang theo sử dụng khi đi chuyển xa. Đồng thời, máy còn có tốc độ quay và công suất không hề thua kém bất cứ chiếc máy ép nào trên thị trường.

Đánh giá máy ép Mokkom có tốt không?

Máy ép Mokkom có tốt không? Để đánh giá về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ưu nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm

Hiện nay, máy ép Mokkom đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng Việt. Bởi máy sở hữu những ưu điểm nổi bật, đó là:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và sang trọng nên không tốn quá nhiều diện tích sử dụng và dễ dàng mang theo khi đi xa.
  • Máy ép Mokkom được làm bằng chất liệu nhựa Titan và ABS nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.
  • Phần lưỡi dao và lưỡi lọc của máy được làm từ inox 304 cao cấp có độ bền bỉ cao, không bị han gỉ trong thời gian sử dụng.
  • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, hiệu suất tốt giúp giữ được đến 97% Vitamin và hàm lượng dinh dưỡng có trong trái cây. Đồng thời, máy cho ra thành phẩm nước ép sau khi ép đậm đặc, không bị phân tầng hay tác nước khi để lâu.
  • Sau khi sử dụng, máy tháo lắp đơn giản, dễ dàng giúp vệ sinh nhanh chóng và khởi động sử dụng lại máy chỉ bằng 1 nút bấm.
  • Máy có 2 tầng lọc với lỗ siêu nhỏ kích thước khác nhau, cấu tạo tầng lọc tốt và ít để lại xác bã khi ép.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ ép trục vít tốc độ từ 40 – 80 vòng/phút cho lượng nước ép thu được thơm ngon, ít sủi bọt và không bị phân tầng.
  • Khi ép, máy sẽ cho nước và bã ra theo 2 đường khác nhau riêng biệt, tránh bị lớn cơn khi cho ra thành phẩm.
  • Máy có động cơ khỏe, chạy êm ái và không phát ra tiếng động quá to trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm ở trên, máy ép Mokkom vẫn còn tồn tại một số nhược điểm, đó là:

  • Phần bã sau khi ép xong vẫn còn nước, chưa được kiệt cho lắm nhưng không quá nhiều.
  • Hàng nội địa Trung nên thường gặp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Gợi ý 2 dòng máy ép Mokkom hot hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 2 máy ép Mokkom tốt và được tin dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Máy ép Mokkom MK-SJ001

Máy ép Mokkom MK-SJ001
Máy ép Mokkom MK-SJ001

Máy có thiết kế vỏ ngoài hiện đại, thân máy hình khối và phần đế có chống trượt mang đến sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển sử dụng và không chiếm quá nhiều diện tích. Phần lưới lọc bằng inox 304 giúp đảm bảo an toàn và có độ bền bỉ cao khi sử dụng.

Máy ép Mokkom MK-SJ001 được trang bị công nghệ ép chậm tiên tiến giúp tối ưu ép các loại trái cây cắt nhỏ nên quá trình ép diễn ra nhanh chóng và vắt kiệt tối đa lượng nước có thể đạt đến 95%. Mokkom MK-SJ001 còn sở hữu tính năng đảo chiều hỗ trợ chống kẹt và tăng hiệu suất vắt một cách đáng kể.

2. Máy ép Mokkom MK-199 250W

Máy ép Mokkom MK-199 250W
Máy ép Mokkom MK-199 250W

Máy được thiết kế nhỏ gọn với phần cổ rộng nên dễ dàng ép được trái cây nguyên quả tiện lợi mà không cần phải cắt nhỏ. Máy được làm từ nhựa Tritan, ABS và phần lưỡi dao từ inox 304 cao cấp đảm bảo độ an toàn, bền bỉ cao khi sử dụng.

Máy ép Mokkom MK-199 250W có công suất hoạt động 250W với tốc độ quay ép 40 – 80 vòng/phút giúp cho ra nhiều nước ép và ép kiệt toàn bộ. Máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn quá to và tốc độ ép nhanh chóng tiết kiệm được thời gian.

Với những thông tin về máy ép Mokkom được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 là model máy ép chậm giá tốt đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Vậy máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thực sự tốt không, bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.