Đánh giá máy trợ giảng Soaiy tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Soaiy là cái tên rất được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian gần đây bởi chỉ một click chuột tìm kiếm thôi sẽ hiện lên hàng trăm sản phẩm. Vậy đây có phải là thương hiệu máy trợ giảng đáng mua hay không, cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này hơn ngay nhé!

Soaiy là thương hiệu nước nào?

Máy trợ giảng Soaiy là thương hiệu đến từ Đài Loan với nhiều công ty là ông lớn trong làng công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ âm thanh. Một số thương hiệu máy trợ giảng có tiếng tại Việt Nam nhiều năm có thể kể đến như: Aker, Mega, Lenovo,… và Soaiy là cái tên chỉ mới có mặt vài năm gần đây. Bây giờ cùng Websosanh.vn đánh giá về tính năng, thiết kế các sản phẩm của Soaiy xem có gì nổi bật không nhé!

Đánh giá tính năng của máy trợ giảng không dây Soaiy

Soaiy chỉ sản xuất dòng máy trợ giảng không dây, đây cũng là điều dễ hiểu bởi máy không dây mang lại sự tiện lợi, dễ dàng hơn cho người dùng và Soaiy mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu cần di chuyển trong quá trình thuyết giảng của khách hàng, cũng như với dòng sản phẩm không dây sẽ không làm ảnh hưởng đến trang phục khi sử dụng.

Máy trợ giảng Soaiy có sự đa  dạng về chủng loại sản phẩm và công nghệ không dây thường được ứng dụng trong các sản phẩm có thể là UHF hoặc Bluetooth phù hợp nhu cầu khác nhau của từng mục đích, từng công việc khác nhau.

Lưu ý gì khi mua máy trợ giảng Soaiy và những máy trợ giảng Soaiy đáng mua nhất
Máy trợ giảng không dây Soaiy S708 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Các sản phẩm của Soaiy cũng được thiết kế hỗ trợ kết nối với các thiết bị đa phương tiện khác như máy tính, điện thoại hay kết nối Bluetooth, USB giúp các thầy cô giáo đa dạng hơn tài liệu, phương tiện dạy học, giúp người dùng nghe nhạc giải trí sau nhiều giờ làm việc.

Khoảng cách thu phát âm thanh của máy trợ giảng Soaiy lên đến 30m với công suất loa ở mức vừa phải, lớn nhất đạt 18W có thể khuếch đại âm thanh tốt trong không gian từ 60 – 80m2.

Đánh giá thiết kế của máy trợ giảng không dây Soaiy

Cũng như đã nói ở trên, Soaiy không chỉ được thiết kế đa dạng chủng loại mà còn đa dạng về màu sắc, người tiêu dùng có thế thỏa mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.

Máy trợ giảng Soaiy cũng được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ, người dùng khi mang theo trong quá trình di chuyển rất dễ dàng. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp giúp chống trầy, xước giữ máy luôn như mới.

Lưu ý gì khi mua máy trợ giảng Soaiy và những máy trợ giảng Soaiy đáng mua nhất
Thiết kế cài dây của máy trợ giảng rất chắc mà dễ dàng tháo lắp

Bộ sản phẩm đi kèm khi mua máy trợ giảng không dây Soaiy thường bao gồm cả dây nối tai nghe không dây với loa phát, có thể sử dụng thay thế khi tai nghe không dây hết pin, vì tai nghe không dây của hầu hết các máy trợ giảng hiện nay có dung lượng pin nhỏ, thời gian sử dụng không được dài.

Các sản phẩm máy trợ giảng Soaiy nổi bật đáng sắm

Trên thị trường hiện nay, máy trợ giảng không dây Soaiy được bán khá nhiều nên bạn có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên nếu chưa biết model máy trợ giảng Soaiy nào tốt đáng sắm nhất hì bạn có thể tham khảo lựa chọn 1 trong các gợi ý đáng sắm sau từ Websosanh.vn như:

– Máy trợ giảng không dây Soaiy S – 718 2.4G (Giá tham khảo: 1,150,000 vnđ)

– Máy trợ giảng không dây Soaiy  S – 708 UHF (Giá tham khảo: 900,000 vnđ)

– Máy trợ giảng không dây Soaiy S – 658 UHF (Giá tham khảo: 1,580,000 vnđ)

Lưu ý gì khi mua máy trợ giảng Soaiy và những máy trợ giảng Soaiy đáng mua nhất
Máy trợ giảng không dây Soaiy S658 rất bắt mắt

Những lưu ý khi mua máy trợ giảng Soaiy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cửa hàng hay trên các trang thương mại điện tử có bán máy trợ giảng Soaiy, chính vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, có thể giá bán sẽ cao hơn một chút nhưng chế độ bảo hành tốt hơn, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trước khi chọn mua một sản phẩm nào cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin và biết được nhu cầu sử dụng của bản thân để có thể lựa được chiếc máy phù hợp nhất. Và nên mua những máy đã được người tiêu dùng trước đánh giá tốt.

Người dùng nên chọn máy trợ giảng Soaiy được ứng dụng công nghệ không dây UHF hoặc 2.4G (Bluetooth) để đường truyền âm thanh được ổn định, không bị nhầm lẫn sóng với các thiết bị khác.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy trợ giảng không dây Soaiy từ A-Z, đừng quên luôn khảo giá máy trợ giảng Soaiy tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Điểm danh 5 máy chiếu 10000 lumen chất lượng cao

Điểm danh 5 máy chiếu 10000 lumen chất lượng cao

Máy chiếu 10000 lumen là dòng máy chiếu có khả năng trình chiếu cả ngoài trời hay trong điều kiện nhiều sáng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Dưới đây là 5 gợi ý về máy chiếu 10000 lumen tốt nhất 2024 khuyên dùng.