Đánh giá tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CKS5TW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Audio-Technica ATH-CKS5TW có âm thanh được điều chỉnh hợp với những người thích âm trầm sâu và âm thanh ấm áp. Lượng pin 15 giờ ấn tượng và sự thoải mái khi đeo sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế và chất lượng hoàn thiện tai nghe Audio-Technica ATH-CKS5TW

Trước tiên ta hãy đến với hộp đựng. Nó khá lớn và được làm bằng nhựa với lớp sơn mờ đẹp mắt. Vị trí đặt tai nghe được tạo hình tốt, đặt tai nghe vào và nhấc ra rất dễ dàng. Không giống như hộp đựng cuẩ ATH-CK3TW, hộp của ATH-CKS5TW được bổ sung thêm 3 đèn LED hiển thị mức pin.

Về housing, nó tương đối lớn so với các cặp tai nghe true wireless bình thường. Trọng lượng mỗi housing là 8g, khá là lớn nhưng khi đeo lại không có cảm giác nặng nề. Có lẽ điều này liên quan đến độ fit của nó. Tai nghe chỉ có chuẩn chống nước IPX2, hơi đuối so với tầm giá nhưng vẫn có thể dùng để tập luyện nhẹ, nhưng đừng sử dụng dưới mưa nhé.

tai nghe audio-technica ath-cks5tw

Cơ chế điều khiển của ATH-CKS5TW là nút bấm vật lý. Thú vị ở đây là thay vì tích hợp nút bấm vào mặt faceplate thì nó có nút ở rìa ngoài, theo lý giải của hãng thì để các thao tác bấm không tạo áp ực lên tai. Về mặt tích cực thì như thế là tốt, nhưng trong lúc sử dụng sẽ hơi khó bấm.

Nhìn chung cả hộp đựng và tai nghe đều có chất lượng hoàn thiện tốt, đẹp và chắc chắn, không lỏng lẻo và cũng không có điểm nào mỏng manh dễ gãy cả.

Thời lượng pin

Tai nghe Audio-Technica ATH-CKS5TW có thời gian chơi nhạc 15 giờ cho mỗi lần sạc đầy và thêm 30 giờ với hộp đựng. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe true wireless có lượng pin nhiều thì đây là lựa chọn rất hợp lý. Cổng sạc Type-C cho tốc độ sạc khá nhanh, chỉ cần 3,5 giờ là đầy.

tai nghe audio-technica ath-cks5tw

Độ fit

Tai nghe ATH-CKS5TW đi kèm với 4 cặp tip tai nhiều cỡ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cặp phù hợp cho mình. Ngoài ra nó cũng có đoạn móc nhỏ để tai nghe nằm chắc hơn trên tai, phần móc này làm bằng cao su, rất mềm và dễ chịu.

Khi đeo chiếc tai nghe này lên, nó khá là to và sẽ lộ ra ngoài nhưng độ fit thì rất tuyệt vời. Tai nghe này không phải loại sẽ đi sâu vào trong ống tai để cách âm, nó chỉ hơi lưng chừng một chút, nghe nhạc vẫn ổn đồng thời cảm giác thoải mái hơn khá nhiều.

Tính năng – Kết nối

ATH-CKS5TW ghép nối với điện thoại rất đơn giản và dễ dàng. Khi nhấc cả hai housing ra khỏi hộp đựng nó sẽ tự động gửi đề nghị kết nối đến cài đặt Bluetooth trên điện thoại của bạn. Công nghệ 5.0 đem đến cho ATH-CKS5TW tín hiệu rất ổn định, gần như không có trục trặc nào đáng nói đồng thời nó cũng hỗ trợ codec aptX.

tai nghe audio-technica ath-cks5tw

Ngoài đó ra, tai nghe này cũng sẽ có ứng dụng đi kèm. Tuy nhiên lợi ích thực tế từ ứng dụng này thực sự rất hạn chế, đừng mong đợi quá mức bạn sẽ có được những tùy chỉnh hay ho.

Chất lượng âm thanh của Audio-Technica ATH-CKS5TW

Chữ ‘S’ trong ‘CKS’ đã phần nào nói lên thiên hướng âm thanh của nó, solid bass, nghĩa là tai nghe này sẽ có rất nhiều trầm và phản hồi âm trầm rất tốt. Dải trung của tai nghe ấm áp, khá cơ bản nhưng hơi thiếu rõ ràng. Để mô tả kỹ hơn thì nó là thoải mái, hiện đại. Treble cũng có vẻ hơi ấm chứ không sắc nét và tươi sáng như các loại tai nghe V-Shape giàu năng lượng. Nhìn chung tổng thể chất âm của tai nghe này thiên hướng ấm, bổ trợ cho các thể loại nhạc như EDM, Pop.

Lời kết

Và như đã nói, tai nghe này sẽ rất phù hợp với các tín đồ basshead. Thời lượng pin 15 giờ cũng là một điểm cộng lớn cho ATH-CKS5TW và sự thoải mái khi đeo mang lại trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời. Tuy nhiên, giá của cặp tai nghe này không phải rẻ, khoảng 4.150.000 đồng, và ở tầm giá này nếu nó được tranh bị khả năng chống nước IPX5 thì sẽ toàn diện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan tai nghe bluetooth ATH-CKR75BT của Audio-Technica

Đánh giá tổng quan tai nghe bluetooth ATH-CKR75BT của Audio-Technica

ATH-CKR75BT là một chiếc tai nghe bluetooth với nhiều đặc điểm đáng để quan tâm. Thiết kế đơn giản, tạo cảm giác đeo thân thiện, cùng với đó là chất âm đạt chất lượng tốt, chiếc tai nghe sẽ là một đối thủ thực sự với những chiếc inear wireless cùng tầm giá.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.