Đánh giá thiết kế điện thoại Realme C30s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem một chiếc điện thoại giá rẻ như điện thoại Realme C30s thì thiết kế sẽ thế nào nhé!

Thời gian ra mắt điện thoại Realme C30s

Điện thoại Realme C30s chính thức ra mắt thị trường vào đợt 09/2022. Bước sang năm 2023, trước sự xuất hiện của rất nhiều smartphone giá rẻ khác, điện thoại Realme C30s chắc chắn vẫn sẽ có được chỗ đứng nhất định khi sở hữu ngoại hình chuẩn quốc dân. 

Điện thoại Realme C30s
Hình ảnh mở hộp điện thoại Realme C30s

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay dưới đây nhé!

Đánh giá “ngoại hình” điện thoại Realme C30s

Đánh giá thiết kế mặt trước điện thoại Realme C30s

Mặt trước điện thoại Realme C30s mang đến diện mạo kiểu màn hình giọt nước. Có nhiều ý kiến cho rằng màn hình thế này đã quá lỗi thời nhưng thực chất, ở tầm giá rẻ như điện thoại Realme C30s thì hầu hết mọi điện thoại thông minh đều sử dụng màn hình giọt nước cả.

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s có màn hình giọt nước quen thuộc

Bên cạnh đó, phần viền dưới của màn hình điện thoại Realme C30s vẫn có thiết kế dày hơn so với ba cạnh bên còn lại. Nhưng được cái phần chênh lệch lại không quá nhiều, tăng sức cạnh tranh cho điện thoại Realme C30s với các điện thoại ở cùng tầm giá.

Về phần chất lượng, điện thoại Realme C30s sở hữu màn hình 6.5 inch, được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels). Với các thông số này, điện thoại Realme C30s sẵn sàng phục vụ nhu cầu cơ bản của người dùng như đọc tin tức, lướt mạng xã hội và xem phim nhẹ nhàng. Tất nhiên, không thể kỳ vọng nhiều ở khả năng hiển thị ngoài trời của điện thoại Realme C30s.

Đánh giá thiết kế mặt lưng điện thoại Realme C30s

Về mặt lưng, điện thoại Realme C30s có cho nó một diện mạo khá là vuông vức, đi theo phong cách thiết kế của nhiều dòng Xiaomi tầm trung.

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s bản màu xanh nhẹ nhàng, cuốn hút

Với sự góp mặt của bộ đôi màu sắc trung tính gồm màu xanh và màu đen, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn bởi tông màu nào cũng rất dễ hợp gu nhiều người.

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s bản màu đen thanh lịch, nhã nhặn

Mặt lưng điện thoại Realme C30s còn sử dụng các họa tiết đường vân nổi chạy dọc theo thân máy. Nhìn mặt lưng vẫn có được nét nhã nhặn, lịch sự mà đặc biệt còn giúp hạn chế dấu vân tay, mồ hôi tốt hơn là mặt lưng trơn.

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s sở hữu mặt lưng tinh tế

Trải nghiệm trên tay điện thoại Realme C30s

Kích thước và khối lượng của điện thoại Realme C30s lần lượt như sau:

  • Điện thoại Realme C30s dài 164.2 mm
  • Điện thoại Realme C30s có bề ngang là 75.7 mm
  • Điện thoại Realme C30s có độ dày là 8.5 mm
  • Điện thoại Realme C30s nặng 186g

So với mặt bằng chung thì khối lượng 186g của điện thoại Realme C30s vẫn là chấp nhận được.

Điều cần nói là các cạnh viền được làm vuông vức với các góc được vát góc nhẹ nhàng tạo nên sự tổng thể góc cạnh. Tuy nhiên, có thể vì vậy mà trải nghiệm trên tay sẽ có lấn cấn đôi chút. Dẫu vậy người dùng có thể khắc phục bằng cách đeo thêm cho điện thoại Realme C30s một chiếc ốp lưng xinh xẻo.

Báo giá điện thoại Realme C30s

Trong dịp đầu xuân 2023 này, mức giá tham khảo dành cho điện thoại Realme C30s tùy theo dung lượng bộ nhớ như sau:

  • Điện thoại Realme C30s bản RAM 2GB có giá tham khảo là 2.390.000 VNĐ.
  • Điện thoại Realme C30s bản RAM 4GB có giá tham khảo là 3.090.000 VNĐ.

Nhìn chung, điện thoại Realme C30s là một chiếc điện thoại thông minh giá siêu rẻ mà vẻ bề ngoài thì vô cùng chất lượng. Nó mang đến cái nhìn của sự sang trọng, nhã nhặn, chứ không bị ọp ẹp.

Bên cạnh đó, các tính năng trên điện thoại Realme C30s vừa vặn cho nhu cầu cơ bản của người dùng hiện nay như xem phim, video call, lướt mạng,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.