Đánh giá ưu và nhược điểm của dòng loa Samsung R650

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung R650 không thể phủ nhận chất lượng từ thiết kế cho đến âm thanh mang đến cho người dùng, so với tầm giá những trang bị nhà samsung ưu ái mang đến chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng. 

Samsung R650 được trang bị nhiều tính năng mới, giúp nâng tầm loa TV với loa trung tâm tích hợp. Mang đến trải nghiệm chất lượng âm trong trẻo, cực kỳ sắc nét từ loa trung tâm chuyên biệt, giúp người dùng chìm đắm trong không gian âm thanh mới mẻ và chân thật. Để có thể hiểu hơn về dòng thiết bị này bạn hãy cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại phù hợp với hầu hết các không gian hiện nay

Nằm trong số những dòng loa Thanh được nhiều người lựa chọn hiện nay, Samsung R650 tạo được ấn tượng đầu tiên nhờ vào thiết kế vừa đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng và sang chảnh. Mọi đường nét của loa được tạo nên một cách gọn gàng, nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế, kết hợp với tô màu đen thanh lịch, huyền bí tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian sống của gia đình bạn.

Với kích thước nhỏ gọn 8,7 cm x 6 cm x 106 cm, người dùng có thể lựa chọn để loa ở nhiều vị trí khác nhau như: kệ tivi, tủ hoặc treo tường để tạo cảm giác gọn gàng hơn cho căn nhà. Được sử dụng tổng thể chất lượng dự kiến có độ chắc chắn và bóng nhất định, chiếc loa sẽ xuất hiện nổi bật, tạo sức hút hơn cho không gian.

samsung r650

Đánh giá về công nghệ âm thanh

Ở tầm giá trung bình này Samsung R650 được trang bị công suất hoạt động 340w rất mạnh mẽ. Chính vì vậy khả năng tiếp nhận âm thanh nhanh chóng, mượt mà và không gây nên tình trạng rè, đứt gãy hoặc giảm chất lượng trong suốt quá trình hoạt động. Đặc biệt loa còn có khả năng thể hiện mọi âm thanh một cách sống động, chân thực nhờ 3.2 kênh.

Ngoài ra thiết bị còn được trang bị công nghệ âm thanh như Dolby Digital, DTS Digital Surround, đạt hiệu quả nâng tầm trải nghiệm và giúp mọi nội dung được thể hiện một cách sống động, chỉnh chu bao trùm không gian không hề thua kém trong không gian rạp chiếu phim cao cấp.

Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mọi thể loại âm nhạc và các chương trình khác nhau mà không cần lo lắng ảnh hưởng của cảm âm, hay môi trường xung quanh. Bạn có thể thấy rõ mọi sự vật hoạt động đang hiện lên trước mắt mình một cách chân thật, rõ nét thông qua sự truyền đạt của loa Samsung Soundbar R650.

samsung r650

Được trang bị đa dạng về các cổng kết nối

Bên cạnh chất lượng trong thiết kế và trang bị công nghệ âm thanh thì sản phẩm loa của Samsung này còn được trang bị khả năng kết nối tiện lợi, thông minh giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị nhất. Trong đó có khả năng kết nối với bluetooth cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh, kết nối nội dung mình mong muốn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó với ứng dụng Samsung audio remote người dùng cũng có thể thực hiện điều khiển từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng, hoặc sử dụng remote nhỏ gọn hỗ trợ. Đặc biệt với cổng kết nối đa dạng gồm cổng USB, cổng 3.5, cổng HDMI, HDMI ARC, Optical,… cho người dùng kết nối dễ dàng các thiết bị tại nhà như tivi, máy tính,… truyền đạt nội dung mà mình mong muốn một cách nhanh chóng, tiện ích hơn.

samsung r650

Có nên chọn mua Samsung R650 hay không?

Nhìn chung Samsung R650 sở hữu khá nhiều điểm nổi bật của một dòng loa ở tầm giá trung bình, mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng và thú vị cho người dùng. Chính vì vậy đối với những người có nhu cầu lựa chọn 1 dòng loa nghe cơ bản, kết nối ở mức độ ổn định thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.  Đặc biệt với tầm giá khoảng 7 đến 8 triệu bạn có thể dễ dàng sở hữu mẫu loa này cho gia đình mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.