Điểm danh 4 mẫu thiết kế giày cao gót được ưa chuộng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đặc biệt của những đôi giày cao gót hiện nay, mang xu hướng mới mẻ, trẻ trung nhưng không kém phần đơn giản, cổ điển luôn tạo nên nét thu hút cho người sử dụng.

Giới thiệu giày cao gót 

Là con gái chắc hẳn ai cũng có bộ sưu tập những chiếc giày cho riêng mình và không thể thiếu trong đó là sự xuất hiện của những đôi giày cao gót. Với thiết kế đặc biệt của những đôi giày cao gót hiện nay, mang xu hướng mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không thiếu những thiết kế đơn giản hay cổ điển luôn tạo nên nét thu hút cho người sử dụng. Ở năm 2021, giày cao gót đã trở thành phân khúc phụ kiện thời trang đa dạng nhất với hàng nghìn mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu xu thế và những đôi giày cao gót nổi bật nhất hiện nay thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

giày cao gót màu trắng

Top 4 mẫu giày cao gót mà mọi cô gái nên có 

Giày cao gót đế vuông cổ điển

Một thiết kế tạo nên cơn sốt không chỉ trong năm 2021 mà giày cao gót đế vuông đã tạo nên cơn sốt trước đó. Đây là thiết kế cực kỳ phù hợp dành cho các cô nàng công sở hay thậm chí những bạn gái ưa thích tiệc tùng nhưng vẫn trang nhã. Hầu hết, thiết kế giày cao gót này đều sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp, kết hợp với gam màu sang trọng tạo nên một tổng thể mang nét cổ điển. 

Gót giày mảnh và cao, mang lại dáng đi đầy uyển chuyển cho các bạn nữ khi đến hợp với vest hay những chiếc váy dài. Trong thiết kế này mang đậm hơi thở của kinh đô Paris, chắc chắn những đôi giày cao gót đế vuông sẽ làm bạn hài lòng khi phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Giày cao gót đế vuông, quai ngang 

Với thiết kế phần gót Ankle Trap mang đến cho cô gái sự tự tin hơn khi diện những bộ cánh hay những set đồ đơn giản. Đôi giày này có phần đế vô cùng chắc chắn, quai ngang ôm sát cổ chân tạo sự thoải mái nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Nếu bạn đang tìm kiểu dáng giày có thể kết hợp với nhiều kiểu váy khác nhau thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ. 

giày cao gót gót nhọn

Giày cao gót phong cách Hàn Quốc

Xu hướng thời trang Hàn Quốc luôn trở thành hiện tượng được nhiều người quan tâm. Không sử dụng quá nhiều chi tiết hay thiết kế cầu kỳ, sự đơn giản và thanh lịch đã tạo nên thương hiệu riêng cho những đôi giày cao gót Hàn Quốc. Đôi giày sử dụng chất liệu da kết hợp với những gam màu trung tính, pastel cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào. 

Đây có thể được xem là mẫu giày được lựa chọn phổ biến bởi chúng dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Giày còn có các rãnh chống trơn trượt và chống mài mòn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế hở mũi giúp chân thoáng khí, cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi mang giày. 

 

giày cao gót đế vuông sandal

Giày cao gót mũi nhọn 

Có thể nói đây là mẫu giày quốc dân khi bất cứ cô gái nào cũng có ít nhất một đôi trong tủ đồ. Thế nhưng dù phân khúc giày cao gót ngày càng có sự phong phú hơn về mẫu mã, xuất hiện nhiều thiết kế nổi bật và bắt mắt nhưng giày cao gót mũi nhọn vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Loại giày này được thiết kế với phần mũi giày nhọn thanh mảnh tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân khi mang. 

Đặc biệt, để đỡ nhàm chán, giày cao gót mũi nhọn được nhiều thương hiệu kết hợp với các phụ kiện đính kèm hoặc sử dụng kim tuyến sang chảnh để phủ lên tạo điểm nhấn cũng như mang một xu hướng mới trong thời trang. Với thiết kế này bạn không cần lo lắng khi chọn đồ bởi chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh và có thể phối với nhiều trang phục khác nhau.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.