Điểm danh 5 dòng tủ đông 2 chế độ bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông 2 chế độ luôn là thiết bị làm lạnh được khách hàng yêu thích. Với khả năng bảo quản thực phẩm như một chiếc tủ lạnh thông thường, nhưng công suất cao hơn, sản phẩm phù hợp với các cửa hàng, siêu thị, quán ăn,... Sau đây, hãy cùng khám phá 5 model tủ đông 2 chế độ bán chạy nhất hiện nay nhé!

Trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, có khá nhiều mẫu mã tủ đông với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Có thể là hàng nhập khẩu hay nội địa. Điều này, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng mang đến bất cập là không biết chọn loại nào cho tốt và phù hợp. Biết được vấn đề này, Websosanh.vn có tổng hợp 5 model tủ đông 2 chế độ chất lượng ổn áp, tiêu thụ mạnh. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH 205 lít

Tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH 205 lít sở hữu gam màu xanh xám độc lạ, mang đến nét đặc sắc cho không gian đặt tủ. Đồng thời, chính là điểm thu hút ánh nhìn của người mua hàng.

Không chỉ với thiết kế mới, tiện lợi, thiết bị còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chả hạn: Lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50mm đến 60mmm cách nhiệt hiệu quả, tránh thất thoát hơi lạnh; sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất siêu bền, hấp thụ nhiệt nhanh; máy nén Inverter chất lượng cao, vận hành êm, tiết kiệm điện; gioăng cánh tủ được thiết kế dạng gài, có thể tháo ra giúp vệ sinh dễ dàng và nâng cao tuổi thọ;…

Theo khảo sát tại các siêu thị điện máy, tủ đông Hòa Phát 205 lít HCF 506S2Đ2SH được bán với giá tham khảo là 4 triệu đồng.

Tủ đông 2 chế độ
Diện mạo tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH 205 lít.

2. Tủ đông Aqua AQF-R390 255 lít

Tủ đông Aqua dung tích 255 lít AQF-R390 bao gồm 2 ngăn riêng biệt, có khoá tủ, 2 cánh tủ mở lên trên cho bạn dễ dàng thao tác.

Bằng việc áp dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp biến tần Inverter, thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh, vận hành khá ổn định, tiết kiệm điện. Cũng chính vì thế, mà thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giữ được tối đa dinh dưỡng vốn có.

Hiện nay tại các cơ sở phân phối, chiếc tủ đông Aqua AQF-R390 được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 6.2 triệu đồng.

Tủ đông 2 chế độ
Cấu tạo tủ đông Aqua AQF-R390 255 lít.

3. Tủ đông Sanaky VH-3699W3 360 lít

Tủ đông Sanaky VH-3699W3 360 lít là một trong những thiết bị làm lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng. Với độ bền cao, thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng hữu ích, tiện lợi, thiết bị là lựa chọn lý tưởng cho căn bếp của các cửa hàng, quán ăn.

Dàn lạnh bằng đồng kết hợp khí gas R600a, giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Gioang tủ kín cùng lớp cách nhiệt dày, hạn chế thất thoát hơi lạnh. Cửa kính sử dụng chất chống mờ, chống ăn mòn, giúp nhìn và quan sát thực phẩm dễ dàng, đồng thời bảo vệ các chi tiết máy không bị han gỉ.

Giá tủ đông Sanaky 360 lít VH-3699W3 được bán với giá trên dưới 7.3 triệu đồng.

Tủ đông 2 chế độ
Cấu tạo tủ đông Sanaky VH-3699W3 360 lít.

4. Tủ đông Kangaroo KG400NC2 400 lít

Chiếc tủ đông Kangaroo KG400NC2 400 lít nổi bật với khả năng kháng khuẩn, khử mùi khi được trang bị công nghệ Nano bạc. Vỏ tủ không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, mà còn được phủ thêm 3 lớp sơn, chất lượng bền bỉ, chịu được rỉ sét, bền màu theo thời gian, và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

Công nghệ áp dụng lên chiếc tủ đông này cũng khá hiện đại, mang đến nhiều ứng dụng trong sinh hoạt như công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện đáng kể;…

Ngoài ra, còn được lắp đặt hệ thống đèn Led chiếu sáng, giỏ đựng thực phẩm hay nhiều chi tiết thông minh khác.

Hiện nay, thiết bị Kangaroo 400 lít mã KG400NC2 được bán với giá tham khảo trung bình là 8.2 triệu đồng.

Tủ đông 2 chế độ
Tủ đông Kangaroo KG400NC2 400 lít với cấu tạo chi tiết.

5. Tủ đông Alaska FCA-4600CI 450 lít

Tủ đông Alaska FCA-4600CI dung tích 450 lít là model tủ đông cỡ trung mới nhất của Alaska. Thiết bị sử dụng biến tần Inverter để làm lạnh, giúp tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ so với thông thường. Sở hữu thiết kế 1 ngăn đông và 1 ngăn mát cùng độ bền cao, sản phẩm phù hợp cho siêu thị, bách hóa, nhà hàng hay căng tin,…

Với dàn lạnh đồng cùng công nghệ làm lạnh trực tiếp, thực phẩm được bảo quản tốt, giữ được dinh dưỡng và có thời gian lưu trữ lâu hơn. Cánh cửa tủ chắc chắn, trong suốt, giúp quan sát dễ dàng các loại đồ uống, kem, thịt cá,… trong tủ. Lớp cách nhiệt dày, giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh.

Tủ đông Alasaka mã FCA-4600CI dung tích 450 lít được bán với giá trung bình là 8.2 triệu đồng.

Tủ đông 2 chế độ
Tủ đông Alaska FCA-4600CI 450 lít với các thiết kế thông minh.

Tạm kết:

Nội dung bên trên, Websosanh.vn có đưa ra 5 model tủ đông 2 chế độ bán chạy nhất hiện nay. Điểm chung của cả 5 thiết bị là diện mạo ổn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và giá thành không quá đắt. Nếu đang có ý định sắm một em tủ đông về cho gia đình, cửa hàng hay quán ăn của bạn, thì có thể tham khảo một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.