Dòng điện thoại iPhone nào dưới 9 triệu đáng mua nhất cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các dòng điện thoại tiêu biểu có giá dưới 9 triệu đáng tiền nhất cuối năm 2022 - đầu năm 2023 cho bạn lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường, Apple đã cho ra mắt rất nhiều dòng điện thoại có mang tính cải tiến về công nghệ lẫn kiểu dáng. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại iPhone với giá 9 triệu đồng vẫn luôn trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người dùng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. 

iPhone giá 9 triệu
iPhone giá 9 triệu chơi game thoải mái

Hãy tham khảo 2 dòng máy iPhone dưới 9 triệu đồng đáng mua dịp đầu năm 2023 trong bài viết dưới đây!

1. iPhone XS Max

iPhone XS Max dòng điện thoại được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2018. 

Ngay từ khi được tung ra thị trường, iPhone Xs Max đã tạo được tiếng vang lớn, không chỉ thừa hưởng những tính năng công nghệ vượt bậc từ dòng iPhone X, mà chiếc điện thoại này còn được Apple cải tiến thêm nhiều tính năng cao cấp được đông đảo người dùng đón nhận cho tới thời điểm hiện tại. 

– Mức giá của iPhone S Max: 

Hiện nay, iPhone XS Max không còn được bày bán tại các cửa hàng phân phối iPhone chính hãng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc với mức giá rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng. 

– Kiểu dáng thiết kế sang trọng:

Chiếc điện thoại iPhone Xs Max mang phong cách thiết kế khá giống với iPhone X ở mặt trước và mặt lưng, với mặt kính cường lực gorilla thế hệ 6 cao cấp bóng sáng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái. 

iPhone giá 9 triệu
iPhone giá 9 triệu – iPhone XS Max đẹp bất chấp thời gian

Đồng thời, khung viền được làm từ thép bền bỉ còn giúp bảo vệ toàn bộ phần cứng của chiếc máy mang lại cho người dùng có cảm giác cứng cáp, vững chắc mặc dù trọng lượng nặng của chiếc máy này có phần nặng hơn.  

– Chất lượng màn hình sắc nét: 

Màn hình 6.5 inches đem lại cảm giác mượt mà và độ sắc nét khá cao, kết hợp với tấm nền Super AMOLED với độ phân giải là 1242×2688 px với tỷ lệ 5:9. 

Ưu điểm này có thể đáp ứng được nhu cầu lướt mạng xã hội, đọc báo, xem phim trên màn hình có kích thước lớn, độ sắc nét cao mang lại chất lượng, màu sắc hài hòa cho những bức ảnh và video. 

– Hiệu năng sử dụng cao:

Chiếc điện thoại này cho phép dùng một lúc nhiều thao tác như chơi game, xem phim, chỉnh sửa video hay hình ảnh mà không lo bị giật hay đơ bởi hiệu năng khá mạnh đến từ con chip Bionic A12. 

2. iPhone 11

Được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2019, chiếc iPhone 11 là phiên bản được nhiều người săn đón cho tới thời điểm hiện tại do nó sở hữu những tính năng ấn tượng không thể bỏ lỡ. 

– Mức giá của iPhone 11:

Giống với iPhone XS Max, dòng điện thoại iPhone 11 hiện nay không còn được bày bán tại các cửa hàng phân phối iPhone chính hãng. 

Chính vì thế, bạn có thể tìm mua chiếc điện thoại này với mức giá khoảng 8.5 triệu ở các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

– Kiểu dáng thiết kế chắc chắn:

iPhone 11 sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối bo tròn xung quanh viền mang lại cảm giác cầm tay thoải mái cho người dùng, đồng thời vẫn toát lên vẻ hài hòa và nhã nhặn. 

iPhone giá 9 triệu
iPhone giá 9 triệu – iPhone 11 thiết kế nịnh mắt

Thiết kế mặt trước với màn hình tai thỏ quen thuộc được đục lỗ nhỏ ở phía trên, viền màn hình dày dặn nhưng không mang lại cảm giác khó chịu và mất cân bằng.

Ngoài ra, đây được xem như một chiếc điện thoại nhỏ gọn, mang tính thể thao vừa mang lại cảm giác gọn nhẹ đối với người sử dụng khi đem theo trong suốt các hoạt động ngoài trời như thể dục, đi chơi. 

– Chất lượng màn hình mượt:

Màu sắc hiển thị trên màn hình của chiếc iPhone 11 đạt ở mức độ tạm ổn khi ở mức độ phân giải HD+, kết hợp với tấm nền IPS LCD cao cấp hơn so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc. Chất lượng tuy không hiển thị rõ ràng và chất lượng như trên màn hình OLED, nhưng về cơ bản, nó vẫn có khả năng đáp ứng được độ mượt mà phù hợp cho nhu cầu sử dụng thông thườg. 

Hiệu năng sử dụng tốt:

iPhone 11 vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm vô cùng tốt cho các tác vụ thông thường như lướt mạng xã hội, xem phim, đọc báo, hay thậm chí là chơi game mà ít khi bị giật hay lag nào khi sử dụng hệ điều hành iOS phù hợp và ổn định với dòng máy.

Nếu xét đến tính cập nhật thì iPhone 11 vẫn là phiên bản đáng mua hơn iPhone XS Max.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.