Dòng tivi Sony X90K có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán hợp lý, Sony X90K đưa tới cho người sử dụng một dòng tivi tầm trung với loạt trang bị hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Dòng tivi Sony X90K nằm trong series những chiếc tivi tầm trung của hãng ra mắt thị trường năm 2022. Cho đến hiện nay thì tivi này vẫn đang là model được nhiều người dùng lựa chọn và trở thành dòng tivi cao cấp “đắt khách” nhất. Vậy, dòng tivi này có tính năng gì nổi bật? Mức giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Giá dòng tivi Sony X90K là bao nhiêu?

Giá dòng tivi Sony X90K là bao nhiêu?
Giá dòng tivi Sony X90K là bao nhiêu?

Dòng tivi X90K đươc đưa ra thị trường năm 2022 với 4 phiên bản kích thước màn hình khác nhau là: 55 inch, 65 inch, 75 inch và 85 inch. Mức giá bán của các phiên bản này được Sony niêm yết như sau:

  • Giá Google tivi XR-55X90K 55 inch niêm yết 24.400.000 VNĐ.
  • Giá Goolge tivi XR-65X90K 65 inch niêm yết 28.900.000 VNĐ.
  • Giá Google tivi XR-75X90K 75 inch niêm yết 40.900.000 VNĐ.
  • Giá Google tivi XR-85X90K 85 inch niêm yết 59.900.000 VNĐ.

Tuy nhiên, cho đến hiện nay theo thống kê của Websosanh thì mức giá của những phiên bản kích thước tivi Sony X90K đã có sự giảm thiểu rõ rệt. Đơn cử phiên bản tivi 55 inch Sony XR-55X90K hiện chỉ có giá bán từ 20 triệu đồng. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chọn mua tivi thì có thể tìm đến với Websosanh để tìm ra đơn vị có mức giá bán tốt nhất.

Dòng tivi Sony X90K có tính năng gì nổi bật?

Là phiên bản tivi cao cấp X90K được hãng Sony trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như:

Về thiết kế

Tivi Sony X90K sở hữu lối thiết kế hiện đại sang trọng với viền màn hình mỏng làm từ nhựa tái chế bền vững giúp mở rộng tầm nhìn. Dòng tivi X90K này cũng có nhiều kích thước màn hình lớn phù hợp với nhiều không gian nội thất tăng sự sang trọng cho phòng đặt tivi. Chân đế chắc chắn với 2 kiểu bố trí phù hợp là dạng tiêu chuẩn và bố trí kế hợp với loa thanh.

Về màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị sắc nét và ấn tượng nhất
Màn hình hiển thị sắc nét và ấn tượng nhất

Dòng tivi Sony X90K không được hãng trang bị màn hình OLED hay QLED mà mà hình LCD với độ hiển thị sắc nét chân thật và luôn thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ về hình ảnh để nâng cao chất lượng hiển thị thêm hoàn hảo.

  • Công nghệ XR Triluminos Pro giúp tivi tiếp cận được nhiều màu sắc và tái tạo khung hình luôn tinh tế và chân thực nhất
  • Công nghệ XR Motion Clarity để phân tích mọi chuyển động trên khung hình. Đảm bảo hình ảnh chuyển động luôn sáng rõ mượt mà.
  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR sẽ nâng cấp mọi hình ảnh chi tiết lên chuẩn 4K sắc nét
  • Tính năng XR Contrast Booster sẽ điều chỉnh độ sáng để hình ảnh hiện ra ở những vùng sáng hay tối rõ nét hơn….

Về âm thanh

Dòng tivi Sony 4K này cũng được trang bị âm thanh vòm sống động 3D lôi cuốn và đầy hấp dẫn. Kết hợp với công nghệ Acoustic Multi Audio giúp định vị âm thanh để đảm bảo âm thanh luôn trùng khớp với những nội dung hiển thị trên tivi. Đặc biệt, dòng tivi X90K khi được kết hợp với thiết bị âm thanh của hãng thì sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ, vượt trội hơn.

Âm thanh vòm sống động tràn ngập không gian
Âm thanh vòm sống động tràn ngập không gian

Về hệ điều hành và các ứng dụng

Dòng tivi Sony X90K được trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện dễ dùng cùng nhiều kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí tối đa của người dùng. Thêm vào đó là những tiện ích như:

  • Tìm kiếm các chương trình trên tivi bằng giọng nói tiện lợi.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi.
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi dễ dàng.
  • Có thể lắp thêm cả Bravia Cam để có thể gọi điện video qua màn hình tivi lớn và điều khiển bằng cử chỉ tiện lợi.

Kết Luận

Nhìn chung, dòng tivi Sony X90K là phiên bản tivi tầm trung chất lượng rất đáng để người sử dụng mua ở thời điểm hiện nay. Nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi chất lượng với những trang bị hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí hoặc cho công việc thì chắc chắn dòng Sony X90K sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu cao hơn và điều kiện kinh tế tốt hơn thì có thể lựa chọn dòng tivi cao cấp khác của Sony như dòng X95K với màn hình Mini LED chất lượng hiển thị ấn tượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.