Giá bán dòng tivi Sony X81DK hiện nay bao nhiêu tiền? Có đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Sony X81DK đã ra mắt từ năm 2022 nhưng hiện vẫn có nhiều người quan tâm, vậy giá bán của dòng tivi này bao nhiêu hiện nay? Có nên mua dòng tivi X81DK trong năm 2023 hay không? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Giá bán dòng tivi Sony X81DK hiện nay (tháng 1/2023)

Giá bán dòng tivi Sony X81DK hiện nay là bao nhiêu?
Giá bán dòng tivi Sony X81DK hiện nay là bao nhiêu?

Dòng tivi Sony X81DK được bán ra thị trường năm 2022 với 5 phiên bản kích thước màn hình cùng mức giá như sau:

  • Giá Google tivi Sony KD-43X81DK 43 inch 12,9 triệu đồng.
  • Giá Google tivi Sony KD-50X81DK 50 inch 15.4 triệu đồng.
  • Giá Google tivi Sony KD-55X81DK 55 inch 15.9 triệu đồng.
  • Giá Google tivi Sony KD-65X81DK 65 inch 20.4 triệu đồng.

Tuy giá niêm yết như trên nhưng theo thống kê của Websosanh hiện nay (tháng 1/2023) mức giá của những phiên bản tivi này đã giảm giá đáng kể, mỗi model giảm từ 2-5 triệu đồng.

Đơn cử như phiên bản tivi Sony 43 inch KD-43X81DK 43 inch hiện giảm chỉ còn khoảng 10 triệu đồng, giảm gần 3 triệu đồng so với giá niêm yết. Do đó, khi có nhu cầu mua tivi bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất trong khi vẫn đảm bảo hàng chính hãng uy tín. 

Ưu nhược điểm của dòng tivi Sony X81DK

Ưu nhược điểm của dòng tivi Sony X81DK
Ưu nhược điểm của dòng tivi Sony X81DK

Để quyết định dòng tivi Sony X81DK này có đáng để chọn mua ở thời điểm hiện tại không thì hãy tham khảo những ưu nhược điểm của dòng tivi 4K này:

Ưu điểm của tivi Sony X81DK

Dòng Google tivi Sony X81DK mặc dù đã trình làng năm 2022 nhưng so sánh với các tivi 2023 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như

  • Dòng tivi 4k này có nhiều kích thước màn hình khác nhau cho mọi người lựa chọn phù hợp cho các không gian giải trí khác nhau từ các phòng ngủ nhỏ tới các phòng khách lớn. 
  • Thiết kế tivi Sony X81DK với màn hình phẳng và viền mỏng mang tới tổng thể hiện đại, đẳng cấp cho căn phòng. 
  • Độ phân giải 4K sắc nét, chân thực giúp người sử dụng thưởng thức các chương trình giải trí tuyệt vời nhất
  • Bộ xử lý 4K HDR X1 cùng công nghệ Triluminos Pro hiển thị hơn một tỷ màu đem lại hình ảnh sống động, tương phản cao.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro kết hợp với bộ xử lý để nâng cấp các hình ảnh đầu vào lên gần với chuẩn 4K, tăng cường độ nét cho hình ảnh.
  • Dòng Google tivi Sony này được trang bị loa X- Balanced Speaker với tổng công suất 20W cùng nhiều công nghệ âm thanh được áp dụng đem lại chất âm rõ nét với thước phim sống động nhất.
  • Dolby Vision đem đến hình ảnh chân thực và Dolby Atmos giúp căn phòng luôn chìm đắm trong âm thanh sống động không khác gì trong rạp chiếu phim.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng và chỉ cần bắt đầu bằng “OK Google”.
  • Công nghệ Ambient Optimisation độc đáo với cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh âm thanh theo môi trường xung quanh.
  • Tích hợp Bravia CAM để trò chuyện trên màn hình rộng lớn.
  • Vỏ tivi được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường, đây chắc chắn là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm. 
  • Có các tính năng hỗ trợ cho máy chơi game Playstation, độ trễ thấp.

Nhược điểm của tivi Sony X81DK

Bên cạnh những ưu điểm của dòng tivi X81DK thì cũng còn có những hạn chế nhất định như:

  • Tốc độ làm mới khung hình còn thấp chỉ 50Hz. Nên khi xem các hình ảnh chuyển động nhanh đôi lúc không được mượt mà, nhất là các phim hành động nhanh hoặc là xem bóng đá, chơi game. 
  • Tivi chỉ được trang bị màn hình LCD nên so với các tivi LED thì có phần hiệu quả độ sáng màn hình không tốt bằng, ngoài ra cũng tốn điện hơn. 
  • Công suất loa còn thấp chỉ 20W vì vậy nếu mua các phiên bản tivi 65 inch của dòng này cần phải mua thêm loa Soundbar để gia tăng trải nghiệm âm thanh cho người dùng.

Có nên mua dòng tivi Sony X81DK năm 2023?

Có nên mua dòng tivi Sony X81DK năm 2023?
Có nên mua dòng tivi Sony X81DK năm 2023?

Dựa trên những phân tích nêu trên cùng mức giá thành của sản phẩm ở tầm trung phù hợp với nhiều người dùng thì đây là dòng tivi đáng chọn mua. Hơn nữa, X81DK cũng mới được tung ra thị trường 2022 nên đến thời điểm hiện tại tháng 1/2023 vẫn chưa phải là quá cũ, các công nghệ, tính năng được áp dụng đều là tiên tiến nâng cao trải nghiệm xem tivi ấn tượng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua tivi giá bán tầm trung thì chắc chắn Sony X81DK là sẽ lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2023. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.