Giá cước internet 3G mạng di động nào rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Internet 3G đang trở nên phổ biến trong các mạng di động với sự tiện lợi và chất lượng dịch cụ ngày càng được nâng cao

Truy cập internet trên di động hiện đang ngày trở nên phổ biến và những mạng điện thoại di động cũng không quên bỏ lỡ cơ hội để tham gia thị trường cung cấp dịch vụ này cho người dùng điện thoại

Tuy nhiên, hiện nhiều người vẫn chưa biết được các mạng di động có những gói cước dịch vụ 3G nào, và giá cước cụ thể ra sao.

Dưới đây thống kê tất cả các gói cước truy cập internet 3G từ điện thoại di động của bạn của các mạng di động hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam

1. Viettel

Viettel hay viễn thông quân đội là nhà mạng di động ra đời thuộc hàng sớm nhất và phổ biến nhất trong làng mạng di động hiện nay với thị phần trên thị trường lên tới trên 43% với 14,35 triệu thuê bao di động. Các dịch vụ của Viettel được đánh giá là chất lượng và có mức cước giá ở mức trung bình, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, vì thế được nhiều người dân Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Nhược điểm của mạng này là sóng ở nhiều nơi còn yếu vì thế nhiều người không sử dụng được. Dưới đây là thống kê những gói cước truy cập internet 3G của Viettel:

Trong đó, các gói cước Mimax đối với sinh viên và học sinh thuê bao hàng tháng chỉ 50,000 đồng. Tốc độ truy cập internet tối đa là 21,2 Mbph/ 5.76 Mbph – tốc độ truy cập khá cao so với những mạng khác trên thị trường

2. Mobifone

Cũng là một trong những hãng di động khá nổi trên thị trường mạng di động Việt Nam, Mobifone có lượng lớn người dùng là những bạn trẻ năng động, chính vì thế các gói truy cập mạng của Mobifone cũng khá đa dạng, cụ thể:

3. Vinaphone

Vinaphone là một trong những nhà mạng di động có mặt sớm nhất tại Việt Nam, rất có uy tín với khách hàng về một nhà mạng có “sóng mạnh”, luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng kết nối và được đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ di động, tuy nhiên giá cước của hãng cũng không rẻ. Vinaphone cũng không bỏ qua việc cập nhật dịch vụ internet 3G cho các khác hàng của mình, dưới đây là những gói cước mà Vinaphone cung cấp:

4. Vietnamobile

Mới đi vào hoạt động năm 2009, nhưng Vietnamobile đã gây ra làn sóng mới cho thị trường di động Việt Nam, với sắc cam đầy mãnh liệt, và một phong trào sử dụng mạng di động giá rẻ. Mạng Vietnamobile tuy mới ra đời được 5 năm nhưng hiện số lượng khách hàng sử dụng mạng của Vietnamobile cũng đã đạt tới 10 triệu thuê bao, và không ngừng tăng cao, và trong tương lai nhà mạng được cho là sẽ trở thành một trong những mạng quan trọng hàng đầu tại Việt Nam. Vietnamobile cũng không bỏ qua việc cung cấp dịch vụ 3G internet cho khách hàng cụ thể với những gói cước:

Số gói cước của Vietnamobile còn ít và không có nhiều lựa chọn cho các khách hàng vì chủ yếu số lượng khác hàng hiện có của Vietnamobile là các bạn trẻ nên các gói cước cũng chủ yếu phục vụ cho các bạn trẻ này. Giá cước cũng thuộc hàng rẻ trên thị trường.

Nhìn chung, các nhà mạng trên thị trường có mức giá cước truy cập internet 3G tương đương nhau và không có quá nhiều khác biệt về mức giá của cùng mức lưu lương truy cập internet, về độ ổn định của mạng truyền thì Viettel được đánh giá cao hơn, còn về tốc độ truy cập nhanh hay chậm thì Vinaphone và Mobilephone được đánh giá cao hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dùng mạng 3G nào tốt nhất hiện nay?

Dùng mạng 3G nào tốt nhất hiện nay?

Mặc dù có giá rẻ và diện phủ sóng rộng rãi, nhưng mạng 3G Viettel lại khiến nhiều người dùng không hài lòng, trong khi đó, Vinaphone và Mobifone lại được đánh giá cao về chất lượng truy cập internet

Tin tức về Thị trường

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.
Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.