Giải đáp: Tủ lạnh Casper của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là tân binh mới trong làng tủ lạnh, tủ lạnh Casper có giá thành phải chăng, thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất bếp. Vậy tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Casper là thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Tròn đó, tủ lạnh Casper có thiết kế sang trọng, có thể làm lạnh độc lập từng ngăn, tiết kiệm điện hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, hãy xem bài viết dưới đây nhé!

1. Casper – Thương hiệu điện lạnh chất lượng đến từ Thái Lan

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan có trụ sở chính tại tòa nhà Bhiraj Tower, Bangkok. Năm 2016, công ty chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và dần trở thành một trong những thương hiệu chất lượng hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu Casper sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh và điện tử. Các sản phẩm được phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan và được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của hãng và quốc tế.

2. Chất lượng tủ lạnh Casper có tốt không? Có nên mua không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Casper có tốt không, nên mua không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tủ lạnh thương hiệu này qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã

Tủ lạnh Casper có thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Có các lựa chọn màu sắc chính là xám bạc và đen nhám kết hợp mẫu mã đa dạng từ ngăn đá trên, ngăn đá dưới, tủ lạnh 2 cánh, 4 cánh, tủ lạnh side by side,… đem tới phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.

Phần thân tủ lạnh của Casper được làm từ chất liệu thép không gỉ bền đẹp và không bị bám vân tay khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng.

2.2 Phân khúc giá đa dạng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng

Giá tủ lạnh Casper có nhiều phân khúc khác nhau, dao động từ 3 triệu đến 30 triệu đồng cho phép người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp theo điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

2.3 Bảo quản thực phẩm tươi ngon với công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Casper có chức năng phân bổ hơi lạnh  đều khắp mọi ngóc ngách. Điều này giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng ngay cả khi cất giữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Casper có chức năng phân bổ hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách.
Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Casper có chức năng phân bổ hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách.

2.4 Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Holiday

Tủ lạnh Casper được trang bị công nghệ inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm khoảng 45% điện năng tiêu thụ, giúp giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Ngoài công nghệ inverter, tủ lạnh Casper còn được tích hợp chế độ Holiday để tự động điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông (-18 độ C) và ngăn mát (15 độ C). Vì thế, khi bạn đi vắng và không sử dụng tủ lạnh mấy ngày thì tủ lạnh vẫn không bị nấm mốc hay phát sinh vi khuẩn gây mùi.

2.5 Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với 3 ngăn chứa đồ riêng biệt

Các mẫu tủ lạnh nhiều cửa của Casper được trang bị công nghệ hai dàn lạnh độc lập bên trong. Công nghệ này giúp điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn đông và ngăn mát một cách độc lập, hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa thực phẩm tươi và thức ăn đã nấu chín.

Tủ lạnh nhiều cửa của Casper được trang bị công nghệ hai dàn lạnh độc lập bên trong.
Tủ lạnh nhiều cửa của Casper được trang bị công nghệ hai dàn lạnh độc lập bên trong.

2.6 Cảnh báo khi mở cửa

Hệ thống chuông báo mở cửa của tủ lạnh Casper có thể báo động sau 1-2 phút kể từ khi cửa được mở. Vì vậy, nếu bạn vô tình quên đóng cửa hoặc cửa tủ lạnh chưa đóng, âm thanh báo động sẽ giúp bạn nhận ra tình huống này một cách nhanh chóng.

Hệ thống chuông báo mở cửa có thể báo động sau 1-2 phút kể từ khi cửa được mở.
Hệ thống chuông báo mở cửa có thể báo động sau 1-2 phút kể từ khi cửa được mở.

Tạm kết:

Qua tất cả những đánh giá trên, có thể thấy, tủ lạnh Casper là một tân binh mới nhưng có nhiều ưu điểm nổi bật vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất bếp vừa giúp người tiêu dùng có không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi với chất lượng tương đối tốt. Do đó, nếu nhà bạn chưa đủ điều kiện tài chính để mua tủ lạnh các thương hiệu nổi tiếng hơn như Panasonic, Samsung, Hitachi, LG,… thì tủ lạnh giá rẻ Casper chính là một trong những lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tủ lạnh giúp tiết kiệm thời gian mua sắm mà không bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh gia đình nhờ các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter, khay kính chịu lực và các tính năng khác. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Các dòng tủ lạnh Hitachi được nhiều người yêu thích hiện nay

Các dòng tủ lạnh Hitachi được nhiều người yêu thích hiện nay

Hitachi hiểu rõ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng nên đã liên tục sản xuất ra nhiều dòng tủ lạnh Hitachi chất lượng, đảm bảo cho mọi người có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Cùng khám phá ngay các dòng tủ lạnh thương hiệu này ở bài viết bên dưới nhé!