Lăn nách khử mùi Nivea nữ loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Nivea được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên thực tế dùng lăn nách khử mùi này có thật sự tốt và an toàn hay không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khử mùi khác nhau. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp với mình. Một trong những dòng khử mùi được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đó là lăn khử mùi Nivea. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng ra sao, có an toàn với người dùng không.

Khử mùi Nivea nữ có tốt không?

Lăn khử mùi Nivea hiện được rất nhiều chị em yêu thích, lựa chọn và sử dụng . Vậy thành phần và công dụng của sản phẩm này ra sao?

Thành phần của lăn nách khử mùi Nivea nữ

Thành phần cơ bản có trong dòng lăn khử mùi này đó là muối nhôm. Thành phần này cho hiệu quả khử mùi và cân bằng độ pH rất tốt cho vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các chất giữ ẩm và các dưỡng chất thiên nhiên, giúp vùng nách của bạn luôn ẩm mượt, mịn màng và tươi sáng.

Lăn nách khử mùi Nivea
Dòng lăn nách này có bảng thành phần an toàn, không chứa cồn và chất bảo quản

Sản phẩm này hoàn toàn không chứa cồn, chất bảo quản hay các chất tạo màu nên không gây hại cho da.

Công dụng của lăn nách khử mùi Nivea nữ

Lăn khử mùi Nivea có mùi hương dễ chịu, mang tôi cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái cho người dùng. Không những vậy, sản phẩm này còn cho hiệu quả ngăn mùi và giảm tiết mồ hôi trên da rất tốt, giúp cơ thể bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ suốt ngày dài.

Đánh giá lăn nách khử mùi Nivea nữ có tốt không?

Lăn khử mùi Nivea này hiện được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn sử dụng lâu dài. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm có thành phần rất an toàn và lành tính, cho hiệu quả vượt trội trong việc kiểm soát mồ hôi và mùi cơ thể.

lăn nách Nivea tốt không
Dòng lăn nách khử mùi Nivea này có tốt không?

Không những vậy, lăn khử mùi này còn có thể dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay, giúp loại bỏ tình trạng thâm sạm, không đều màu.

Đặc biệt qua khảo sát thực tế thì có tới 87% những người đã lựa chọn sử dụng lăn nách khử mùi Nivea này đều không có ý định muốn đổi sang các dòng sản phẩm khác cùng loại. Đây chính là lời khẳng định chắc nịch rằng lăn khử mùi này có tốt hay không.

Các dòng lăn khử mùi Nivea nữ loại nào tốt hiện nay

Lăn nách khử mùi Nivea được thiết kế phù hợp với cả nam và nữ. Tuy nhiên để nói về những dòng sản phẩm lăn nách khử mùi Nivea nữ tốt nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua top 5 dưới đây.

Nivea Whitening Deep Serum

Dòng lăn khử mùi nào cho hiệu quả phục hồi và làm dịu da rất tốt. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu vào da nhanh với thành phần an toàn và lành tính, mang tới hương thơm quyến rũ cùng Khả năng ngăn mùi lên tới 48 giờ đồng hồ liên tục.

Lăn khử mùi Nivea ngọc trai Pearl and Beauty

Sản phẩm này có chiết xuất từ ngọc trai với công dụng giảm tiết mồ hôi và nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay mềm mịn và tươi sáng. Sản phẩm có mùi hương thanh mát và quyến rũ, không gây nên hiện tượng ố vàng trên áo sau khi sử dụng.

Lăn nách Nivea Energy Fresh

Lăn nách Nivea Fresh Energy
Dòng lăn nách này cho hiệu quả khử mùi và ngăn mồ hôi lên tới 48 giờ liên tục

Lăn nách này có thành phần chủ yếu là tinh chất sả và muối nhôm. sản phẩm cho hiệu quả kiểm soát mồ hôi và ngăn mùi tốt, lên tới 48 giờ. Không những vậy, dòng khử mùi này còn có thể làm giảm tình trạng thâm sạm ở vùng da dưới cánh tay do sử dụng nhíp và dao cạo thường xuyên. 

Nivea Dry Comfort

Đây cũng là một trong những dòng lăn khử mùi cho nữ được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm này cho hiệu quả giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi lên tới 48 giờ. Không những vậy, dòng lăn nách này còn có thể giúp thu nhỏ các lỗ chân lông ở vùng da nhạy cảm này, mang đến cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người dùng.

Lăn nách Nivea Black and White

Sản phẩm này được sử dụng phương thức tiên tiến, hoàn toàn không gây nên vết ố vàng trên áo. Khả năng giảm tiết mồ hôi của sản phẩm cũng được đánh giá cao lên tới 48 giờ liên tục.

Không những vậy lăn nách khử mùi này còn có thể bổ sung dưỡng chất để vùng da dưới cánh tay của bạn được sáng mịn và dễ chịu.

Lăn khử mùi Nivea hiện được bán với mức giá khoảng 50.000đ đến 60.000 đồng/ chai 50ml. Sản phẩm này hiện được bày bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa nên rất dễ để chị em có thể lựa chọn và sử dụng cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.