Máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồng độ máy đo SpO2 Omron là chỉ số quan trọng đánh giá sự hô hấp, sức khỏe và thể trạng của cơ thể, đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ thiết bị này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu của các hãng khác nhau. Trong đó, máy đo nồng độ oxy trong máu – máy đo SpO2 Omron được rất nhiều người quan tâm. Vậy máy đo SpO2 Omron có tốt không và giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần chia sẻ về máy đo SpO2 Omron dưới đây nhé!

Máy đo SpO2 Omron của nước nào?

Máy đo SpO2 Omron của nước nào?
Máy đo SpO2 Omron của nước nào?

Máy đo nồng độ oxy trong máu Omron là sản phẩm của Omron Healthcare Company, Ltd., Japan. Được thành lập từ năm 1933, thương hiệu này đã cho ra đời hàng loạt thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy massage, cân sức khỏe, nhiệt kế điện tử … Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Omron có độ chính xác và độ tin cậy cao, khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. Đến nay, Omron đã giành được các giải thưởng và chứng nhận lớn như:

  • Được chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn khi sử dụng cho máy đo huyết áp Omron, nhiệt kế điện tử Omron từ Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, Hiệp hội Tăng huyết áp Anh, Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu.
  • Được Bộ Y tế, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng “Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.
  • Là thương hiệu duy nhất được hội tim mạch học Việt Nam tin tưởng và khuyên dùng, sử dụng trong chương trình chống tăng huyết áp quốc gia.

Với chất lượng sản phẩm của mình, Omron đã trở thành thương hiệu thiết bị y tế được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế, bệnh viện và gia đình. Vì vậy, xét về xuất xứ thương hiệu sản phẩm thì dòng máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 Omron được khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Các máy đo SpO2 Omron

Các máy đo SpO2 Omron
Các máy đo SpO2 Omron

Với dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu, Omron mới chỉ tung ra thị trường một mẫu P300 Intelli IT. Đây là dòng máy đo SpO2 Omron cầm tay theo dõi mức độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) cũng như đo nhịp tim, để sử dụng tại nhà hoặc cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm đã được kiểm định về độ bền, khả năng chống ẩm, chống rơi rớt. Thiết bị này cũng đi kèm với bluetooth và tự động đồng bộ dữ liệu sức khỏe của người dùng để dễ dàng chia sẻ kết quả mới nhất với bác sĩ của họ. Bằng cách này, bác sĩ có thể theo dõi và điều chỉnh dịch vụ chăm sóc của bạn tốt hơn.

Giá máy đo SpO2 Omron

Với những công nghệ và tính năng của sản phẩm này chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu phải không? Hiện tại, P300 Intelli IT có giá niêm yết là 199,00 bảng Anh (khoảng 6,07 triệu đồng) và chưa được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Giá máy đo SpO2 Omron
Giá máy đo SpO2 Omron

Về chất lượng sản phẩm, máy đo SpO2 Omron được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, hãng chỉ có 1 mẫu sản phẩm duy nhất và giá bán khá đắt so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác như: Beurer, Microlife, iMediCare, Jumper, Yuwell … Giá bán của các hãng này chỉ từ 590 nghìn. VNĐ đến 1,5 triệu VNĐ. Các thiết bị này cũng được chứng nhận về độ chính xác cao. Do đó, thay vì lựa chọn máy đo SpO2 của Omron, bạn có thể chọn sản phẩm của các thương hiệu khác hiện đang được cung cấp tại Việt Nam.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về giá cả và chất lượng của dòng máy đo SpO2 Omron. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn khi có nhu cầu mua sản phẩm.

Tin tức về Sức khoẻ

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.