Máy xay cầm tay có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay cầm tay được nhiều người lựa chọn để xay, nghiền thực phẩm bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Cùng tìm hiểu xem máy xay cầm tay có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình:

Trong các loại máy xay trên thị trường hiện nay thì máy xay cầm tay là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để phục vụ việc xay, nghiền thực phẩm. Cùng tìm hiểu xem máy xay cầm tay có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

Máy xay cầm tay có ưu điểm gì?

máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay

So với các loại máy xay thông thường thì máy xay cầm tay có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều, bạn có thể cầm cả chiếc máy bằng 1 tay khi sử dụng. Với thiết kế này bạn có thểxay thực phẩm với số lượng ít ở ngay trong bát hay cốc mà không lo phải chuyển sang dụng cụ khác. Ưu điểm lớn nhất của máy xay cầm tay là mức độ thất thoát của thực phẩm cả về số lượng và chất lượng dinh dưỡng sau khi xay thấp hơn so máy xay để bàn.

Ngoài ra, với loại máy xay này bạn không cần phải tháo rờicái gì cả mà chỉ cần cho đầu xay vào cốc nước sạch bật máy đợi một tí và thế là xong. Với sự tiện lợi của mình, máy xay cầm tay phù hợpvới những bà mẹ đang cho trẻ ăn dặm hoặc với những người bận rộn sống độc thân.

Máy xay cầm tay có những loại nào?

Máy xay cầm tay cho gia đình gồm 2 loại phổ biến: máy xay cầm tay đơn năng và máy xay cầm tay đa năng

máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay đơn năng

– Máy xay cầm tay đơn năng: chỉ có khả năng xay thực phẩm kích thước nhỏ, số lượng ít. Sản phẩm này không có chức năng cắt, xay thực phẩm số lượng lớn với độ cứng cao hoặc đánh trứng. Ưu điểm của sản phẩm này là có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng. Chỉ với khoảng 500.000 đồng là bạn có thể có một chiếc máy xay cầm tay khá xịn. Ngoài ra, máy xay cầm tay đơn năng chỉ có 1 tính năng nên có tính chuyên dụng cao, hiệu suất làm việc tốt. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những mẹ đang nuôi con ăn dặm.

máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay đa năng

– Máy xay cầm tay đa năng: ngoài chức năng của 1 chiếc máy xay cầm tay sản phẩm này còn được dùng để đánh trứng, cắt, xay thực phẩm số lượng lớn, xay thực phẩm có độ cứng cao, có thể xay nhỏ cả đá. Tuy có nhiều chức năng nhưng sản phẩm này vẫn đảm bảo tính động cơ, nhỏ gọn, dễ vệ sinh. Tuy nhiên, máy xay cầm tay đa năng có giá thành đắt hơn loại đơn năng. Ngoài ra, tuy có nhiều chức năng nhưng máy xay cầm tay đa năng cũng không thể thay thế máy xay để bàn loại lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!