Nhiều dấu hiệu cho thấy Apple sắp trình làng tới 3 phiên bản iPhone mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số đó, rất có thể sẽ có ít nhất một phiên bản iPhone sử dụng kích thước màn hình 4 inch, thay vì một màn hình lớn 4,7 inch để có thể giảm thiểu chi phí sản xuất

Theo thông lệ thường niên, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản “S” – hay những phiên bản cải tiến về phần cứng của những chiếc iPhone mới ra mắt tại sự kiện lớn thứ hai diễn ra trong năm. Tuy nhiên khác với mọi năm, Apple vừa qua lại cho ra mắt tới 2 phiên bản iPhone, và do đó nhiều khả năng chúng ta sẽ được thấy hai phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus với chip A9 hoàn toàn mới của Apple.

Điều đáng chú ý là trong năm 2014, Apple còn cho ra mắt thêm một phiên bản “C” của iPhone 5, đây là phiên bản bình dân với giá thành thấp hơn do sử dụng vỏ nhựa và cấu hình tương đương iPhone 5. Do đó mà rất có thể Apple cũng sẽ ra mắt một phiên bản iPhone 6C với vỏ nhựa và chip A8 của iPhone 6 để tạo thêm sức ép với các đối thủ ở phân khúc tầm trung.

Tuy nhiên điều đặc biệt là các thông tin tiết lộ từ các nhà sản xuất của Apple cho biết rằng, rất có thể iPhone 6C sẽ chỉ có màn hình 4 inch, thay vì một màn hình lớn 4,7 inch như iPhone 6. Bên cạnh đó, cả ba phiên bản mới này đều được tích hợp NFC, Touch ID nhận dạng vân tay, kính Gorilla Glass giống iPhone 6.

Các nguồn tin cũng cho biết, công ty LG Display sẽ cung cấp màn hình cho hai phiên bản iPhone 6S và 6C, trong khi Sharp sẽ cung cấp màn hình cho phiên bản iPhone 6S Plus. Còn về gia công và lắp ráp, hai phiên bản iPhone 6S và 6S Plus sẽ do Foxconn và Pegatron đảm nhiệm, còn nhà sản xuất Wistron sẽ chịu trách nhiệm với phiên bản iPhone 6C.

Tin đồn về việc Apple sẽ quay trở lại sử dụng màn hình 4 inch bắt đầu xuất hiện vào cuối năm 2014, khi mà chuyên gia phân tích Timothy Arcuri nhận định rằng để có thể cắt giảm chi phí trên một phiên bản iPhone giá rẻ, Apple sẽ không thể sử dụng màn hình lớn của iPhone 6.

Ngay cả khi iPhone 6C không có kích thước màn hình lớn như iPhone 6, nhưng với việc được nâng cấp phần cứng tương đường cùng với thương hiệu sản phẩm của Apple cũng đủ để thu hút một lượng người dùng nhất định.

Theo AppleInsider

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.