Những điều bạn cần biết khi mua laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN đem đến cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ về một chiếc máy tính xách tay có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ bên trong một thiết kế nhỏ gọn mà không kém phần sang trọng.

Nhắc đến chiếc Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN người dùng thường đưa ra những đánh giá khá tốt về thiết kế, hiệu năng xử lý công việc và chất lượng màn hình sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ tốt cho mọi người dùng khi làm việc hay giải trí. Hãy cùng chúng tôi phân tích và đưa ra những cảm nhận chính xác nhất về chiếc laptop Lenovo đầy ấn tượng này.

Ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn của Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN

Được biết đến là một trong những chiếc laptop có thiết kế nhỏ gọn với vẻ bề ngoài sang trọng nhất hiện nay, chiếc Lenovo V15-IGL 82C30080VN được nhiều khách hàng ưa thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãng Lenovo rất chú trọng đến giá trị thẩm mỹ của những chiếc laptop mà mình sản xuất. Chính vì vậy, chiếc laptop này sở hữu một vẻ ngoài rất trang nhã, thanh lịch và không kém phần sang trọng.

Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN

Mỗi một chi tiết trong thiết kế đều được hoàn thiện một cách hoàn mỹ nhất. Cụ thể, bạn có thể nhìn thấy cảm nhận gõ rất tốt với khu phím số và bàn phím được thiết kế full size.

Đặc biệt, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, chỉ 1.8 kg,  giúp người dùng dễ dàng và thoải mái hơn khi cần đem máy đi ra ngoài để làm việc thường xuyên trong thời gian dài.

Kích thước màn hình là 15.6 inch với độ sắc nét cao,  giúp người dùng thoải mái khi cần quan sát và làm việc trong trong thời gian dài. Khung viền của màn hình thiết kế siêu mỏng giúp tăng không gian hiển thị, tạo ấn tượng tốt hơn đối với mọi khách hàng.

Ngoài ra, lớp vỏ máy được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo trọng lượng nhẹ mà không làm mất đi độ chắc chắn của sản phẩm. Sản phẩm còn được trang bị tính năng chống sốc nhằm hạn chế sự hư hỏng nếu có va đập xảy ra.

Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN sở hữu màn hình có độ sắc nét cao

Màn hình laptop có độ phân giải HD nên đảm bảo cho mọi hình ảnh và văn bản luôn đạt được độ sắc nét và chuẩn mực cao. Đặc biệt, thiết kế màn hình có viền mỏng, chiếm 90% của mặt trước giúp cho không gian hiển thị đối với người dùng trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể thoải mái quan sát, làm việc khi chia màn hình ra làm nhiều cửa sổ khác nhau để làm việc.

Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN

Thiết kế màn hình với khả năng chói tốt nên có thể khiến người dùng quan sát thoải mái trong nhiều điều kiện sáng của môi trường xung quanh.

Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN được trang bị cấu hình mạnh

Được trang bị con chip Intel Pentium Silver N5030 hiện đại và đầy sức mạnh, dung lượng bộ nhớ RAM lớn với chuẩn DDR4 giúp nâng hiệu suất chạy đa nhiệm cho máy lên nhiều lần. Ổ đĩa cứng SSD có tốc độ truy xuất dữ liệu cao hơn nhiều lần so với ổ cứng HDD truyền thống.

Với cấu hình như trên, người dùng có thể thoải mái xử lý công việc hay phục vụ cho nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game với tốc độ cao mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN

Cổng kết nối có phải là điểm mạnh của Lenovo V15-IGL 82C30080VN?

Nhiều người dùng khá hài lòng với các cổng kết nối được trang bị trên chiếc laptop Lenovo này. Cụ thể, máy có cổng USB 3.1 Gen 1, USB 2.0, HDMI, jack cắm tai nghe,..

Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn không ấn tượng lắm về điều này. Theo họ, số lượng cổng kết nối này chưa được xem là đa dạng và đầy đủ như một số dòng máy tính xách tay khác mới ra mắt trên thị trường hiện nay.

Với mức giá chỉ có chưa đến 7 triệu đồng, cấu hình, hiệu năng sử dụng và chất lượng màn hình của Laptop Lenovo V15-IGL 82C30080VN được xem là rất tốt đối với nhiều người sử dụng. Chiếc laptop này rất phù hợp cho các đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng và học sinh, sinh viên.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.