Những lọ nước hoa nam "kinh điển" cho mùa thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nam giới, nước hoa giúp họ trở nên mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ hơn. Những lọ nước hoa sau đây đều được rất nhiều người yêu thích và bạn có thể lựa chọn tùy theo phong cách của mình.

Những lọ nước hoa nam mùa thu với phong cách mạnh mẽ, nam tính

– Bleu de Chanel: Chỉ mới ra đời vào năm 2010 và là một trong những mùi hương mới của Chanel nhưng Bleu de Chanel đã khiến rất nhiều cô gái “chết mê chết mệt” bởi sự quyến rũ không thể cưỡng nổi từ các chàng trai. Với tông màu xanh đen huyền bí, Bleu De Chanel mang đến phong cách lạnh lùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là sự lựa chọn cho những chàng trai có phong cách sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm, Bleu De Chanel sở hữu nhóm hương gỗ đặc trưng đi cùng vị cay nồng của tiêu hồng, quyến rũ của gỗ đàn hương nhờ thế mùi hương vẫn phảng phất hơi ấm đủ để sưởi ấm khứu giác của người đối diện khi bắt gặp nó.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Gừng, bạc hà, bưởi.

Hương giữa: Hoa nhài, Cỏ vetiver, hạt tiêu hồng, nhục đậu khấu

Hương cuối: Hương tuyết tùng, hổ phách, hoắc hương, gỗ đàn hương.

Phong cách: Nam tính, mạnh mẽ, sang trọng.

Giá rẻ nhất tham khảo: 2.400.000 VNĐ/chai 100ml

– Hugo Boss Botted Sport: Mùi hương rất tươi và phóng khoáng của Hugo Boss Bottled Sport sẽ rất hoàn hảo với mùa thu khô lạnh. Ra mắt năm 2012,Hugo Boss Bottled Sport là phiên bản mới của Hugo Boss từ năm 1998. Mùi hương tràn đầy năng lượng này thể hiện tinh thần sẵn sàng tạo nên sự khác biệt của người đàn ông, luôn luôn muốn chinh phục các thử thách. Đặc biệt, sự chuyển hóa trong các tầng hương của Bottled Sport vô cùng phù hợp với thời tiết mùa thu. Từ mùi hương dịu nhẹ, trầm ấm đột ngột chuyển sang sự cay nồng của hoa oải hương và bạch đậu khấu.

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.595.000 VNĐ/chai 100ml

– Pour Homme Soir:

Chai nước hoa này được Bvl trình làng năm 1992, nếu bạn thuộc tuýp đàn ông trầm lắng, lạnh lùng, kín đáo luôn mang bên mình một phong cách riêng vô cùng đặc trưng thì mùi hương này sẽ không làm bạn thất vọng.Quý phái và huyền bí, Bvlgari Pour Homme Soir là loại nước hoa mang hương thơm đậm đà và tinh tế nhất trong bộ sưu tập Bvlgari Pour Homme. Pour Homme Soir là một thứ trang sức đầy gợi cảm cho mỗi buổi tối, đặc biệt là những buổi tối trời thu se lạnh.

Hương đặc trưng: Chè Dac-gi-ling, Chè matê, Xạ hương, Hổ phách.

Phong cách: Quý phái. Gợi cảm. Tinh tế

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.245.000 VNĐ/chai 100ml

Những lọ nước hoa nam mùa thu với phong cách phóng khoáng, lãng tử

– Allure Homme Sport: Homme, Allure Sport for Men mở ra thế giới của những người đàn ông, một thế giới của thể thao và tự do. Allure Homme Sport tự hào mang đến cho bạn một hương thơm tươi mát mà sự quyến rũ của nó có thể được ví với làn không khí tươi mát trên làn da trần. Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm này là một chàng trai đang đua thuyền. Trẻ trung, bộ ngực vạm vỡ để trần, sự hấp dẫn tỏa ra ấm áp và tự nhiên. Chanel còn nói rằng: “Không có gì gợi cảm bằng làm mọi việc một cách tự nhiên”.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Cam Bêgamốt, Quýt đỏ.

Hương giữa: Cây quế, hạt tiêu hồng, Cây ngải đắng, Dầu hoa cam.

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Cỏ Vetiver, Đậu Tônka, Xạ hương, hổ phách.

Giá rẻ nhất tham khảo: 2.400.000 VNĐ/chai 100ml

– Fuel For Life (Diesel):

Diesel Fuel For Life là nhóm hương rất đặc biệt nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và sự ấn tượng trong tiết trời êm dịu, lành lạnh của mùa thu. Fuel for Life đánh dấu sự trở lại của Diesel với lĩnh vực sản xuất nước hoa . Được ra mắt bằng hình thức cặp đôi hoàn hảo, hương thơm này là biểu tượng cho sự quyến rũ, tươi tắn và sành điệu hợp thời. Hình dáng chai đựng được thiết kế như một chai rượu Whisky được quấn trong tấm vải bạt nâu nhằm thể hiện một phong cách nam tính mạnh mẽ và độc đáo rất riêng biệt. Mở đầu với hương trái cây của Badian và bưởi đầy hứng thú, Fuel for Life Pour Lui tiếp tục bừng sáng với oải hương và cây vòi voi; sau đó lắng dịu với hương gỗ, Frambinone và hương cúc trường sinh lưu luyến.

Hương đặc trưng: Badian, Bưởi, Oải hương, Cây vòi voi, Hương gỗ, Frambinone, Cúc trường sinh.

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.595.000 VNĐ/chai 75ml

Những lọ nước hoa nam mùa thu với phong cách sành điệu, quyến rũ

– Armani code (Giorgio Armani):

Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu mến và có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong suốt 3 thập kỷ qua, nhãn hiệu thời trang từ Ý này liên tục tung ra những bộ sưu tập quần áo, phụ kiện và nước hoa được mọi người vô cùng yêu thích. Armani Code là sự hòa quyện tuyệt vời của chanh và cam Bergamot cùng với hương cam chín mọng, gỗ Guaiac và hạt đậu hương, tạo nên hương thơm ấm áp, nồng nàn khó phai.

Hương đặc trưng: Chanh, Cam Bêgamốt, Hương gió biển Địa Trung Hải, Gỗ Guaiac, Hạt đậu hương.

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.695.000 VNĐ/chai 75ml

– ST. Dupont Pour Homme:

S.T.Dupont Intense Pour Homme là phiên bản dành cho phái mạnh, sản phẩm được tạo ra dựa trên cảm hứng về mùi hương từ các loại gỗ quý phương đông kết hợp với mùi hương đặc trưng của nước hoa Christophe Raynaud

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: chanh, cam bergamot.

Hương giữa: hoa oải hương, nghệ tây, hoa cam.

Hương cuối: đậu tonka, xạ hương, hổ phách.

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.400.000 VNĐ/chai 100ml

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Charme có tốt không?

Review nước hoa nữ Charme có tốt không?

Nước hoa nữ Charme là một trong những dòng nước hoa nữ có xuất xứ từ Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng có chất lượng vượt trội. Vậy dòng nước hoa này có thực sự tốt không?

Tin tức về Cuộc sống

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.