OPPO Reno 7 4G có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 7 4G là một trong những phiên bản điện thoại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mới ra mắt vào tháng 4/2022 nhưng chúng đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật và bán chạy nhất. Sở hữu nhiều điểm vượt trội như màn hình rộng, khả năng chống nước tốt.

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc điện thoại sở hữu một chất lượng tốt, nhiều tính năng ưu việt. Vậy, không thể bỏ qua đó chính là OPPO Reno 7 4G. Một phiên bản điện thoại của OPPO luôn làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy, smartphone này có gì ấn tượng mà được nhiều người yêu thích như vậy? Các bạn đừng bỏ qua những thông tin như sau:

Thiết kế OPPO Reno 7 4G sang trọng

Thiết kế OPPO Reno 7 4G sang trọng với khả năng chống nước cao
Thiết kế OPPO Reno 7 4G sang trọng với khả năng chống nước cao

OPPO Reno 7 4G được xem là em út trong series Reno 7 với thiết kế khá tương đồng với những đàn anh. Sản phẩm được lên kệ chỉ với màu đen và cam. Trong đó, thì phiên bản màu cam nổi bật khi được hoàn thiện mặt lưng từ thủy tinh hữu cơ với kiểu thiết kế giả da.

Cả hai phiên bản đều được tô điểm với cụm camera vuông vắn ở phía sau bằng 2 màu sắc đó là trắng, đen tương phản giúp trở nên cuốn hút hơn. Reno7 cũng được trang bị đèn thông báo với viền quanh camera phụ. 

Với OPPO Reno 7 4G cũng được thiết kế theo trào lưu cạnh phẳng với khung sườn nhựa phủ sơn kim  loại để hạn chế trầy xước. Với phiên bản này hãng đã tách rời nút nguồn và âm lượng ra hai cạnh bên để hạn chế việc thao tác nhầm để tạo nên sự cân đối khi các nút bấm được  bố trí đều nhau

OPPO Reno 7 4G với khả năng kháng nước tuyệt vời

Khả năng kháng nước tốt chính là một trong những ưu điểm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Smartphone với khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX4 với khả năng kháng nước nhẹ giúp đảm bảo cho máy được đảm bảo  an toàn khi gặp nước. Tuy nhiên, chúng không có khả năng kháng nước ở độ sâu khoảng 1m.

Màn hình OPPO Reno 7 4G ấn tượng

Màn hình chính là một trong những điểm nổi bật được nhắc đến khi nói đến phiên bản em út này. Hãng đã trang bị màn hình AMOLED 6,43 inch khuyết kiểu nốt ruồi ở góc trái cùng độ phân giải Full HD+ được phủ kính Gorilla Glass 5 và hỗ trợ tần số quét đến 90Hz.

Với mức giá tầm trung và được sử dụng công nghệ AMOLED se giúp thể hiện màu sắc rực rỡ. Cùng với đó là nhiều chế độ màu khác nhau để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh.

Màn hình OPPO Reno 7 4G ấn tượng
Màn hình OPPO Reno 7 4G ấn tượng

Thiết bị cũng được đánh giá cao khi có thể đạt được độ sáng lên tới 600nit giúp hiển thị thoải mái ngoài trời. Máy cũng được trang bị cảm biến vây tay quang học nhúng bên trong màn hình cho khả năng tương tác nhanh chóng.

OPPO Reno 7 4G với hiệu năng được đánh giá cao

Đối với OPPO Reno 7 4G thì được trang bị con chip Snapdragon 680 – đây là con chip không được đánh giá cao nhưng cũng đủ để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng với những tác vụ cơ bản. Cùn với đó, máy được trang bị RAM 8GB, cho phép tăng cường thêm tối đa 5GB RAM ảo, cùng bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.2 dung lượng 128GB hỗ trợ mở rộng với thẻ nhớ microSD.

OPPO Reno 7 4G với hệ thống camera ổn

Hệ thống camera được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ sử dụng camera chính 64MP với f/1.7 và hỗ trợ lấy nét nhanh PDAF hỗ trợ công nghệ gộp 4 điểm ảnh.  Với chiếc máy ảnh sẽ tự tin ghi hình với màu sắc và độ chi tiết vô cùng ổn định. Tuy nhiên, trong điều kiện thiếu sáng thì chất lượng ảnh không được đánh giá cao. Ngoài ra, hệ thống camera còn được trang bị hỗ trợ chống rung OIS hay cảm biến cao cấp.

Điểm thú vị của phiên bản này đến từ camera 2MP với ống kính hiển vi giúp phóng to chủ thể lên tới 15 lần hoặc 30 lần. Với máy ảnh selfie thì được trang bị với cảm biến 32MP tương tự Reno7 Pro hay Find X5 Pro, hỗ trợ chụp chân dung nổi bật.

Ngoài những điểm nêu trên thì thiết bị còn được trang bị viên pin 4.500mAh dù không thuộc hàng “khủng” trong tầm giá nhưng đủ sức giúp Reno7 có thể đáp ứng được thời lượng pin từ 1 đến 2 ngày. Đi kèm theo đó là sạc nhanh SuperVOOC 33W cho phép máy chỉ mất khoảng 1 giờ để nạp đầy pin.

OPPO Reno7 4G giá bao nhiêu năm 2022? Có nên mua không?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì giá bán của OPPO Reno7 4G hiện tại (ở tháng 8/2022) có giá bán từ 6,79 triệu đồng. Cùng với thiết kế thời thượng, camera chụp ảnh đẹp thì màn hình cũng là điểm nhấn của Reno7 4G so với các điện thoại khác trong cùng phân khúc giá bán. 

Tuy nhiên về mặt cấu hình hiệu năng thì ở phân khúc giá này, người sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu điện thoại như Xiaomi Redmi Note 11 Pro, Realme 9 Pro có lẽ là lựa chọn tốt hơn cho người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.