Review các tính năng nổi bật của tivi Aqua QLED 65 inch LE65AQTS5UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG là phiên bản tivi thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tivi không chỉ sở hữu một thiết kế ấn tượng mà còn được áp dụng nhiều công nghệ về hình ảnh âm thanh đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Mặc dù có giá niêm yết tới 25 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG chỉ còn từ 17 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất rẻ đối với một chiếc tivi 65 inch, đặc biệt là khi máy lại sở hữu tấm nền QLED cao cấp. 

Bên cạnh mức giá bán rẻ, tivi Aqua LE65AQTS5UG còn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng. Cùng chúng tôi review các tính năng nổi bật của dòng tivi này. 

1. Về thiết kế

Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG thiết kế toàn màn hình
Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG thiết kế toàn màn hình

Với tivi QLED Aqua LE65AQTS5UG người dùng sẽ luôn thấy có được sự hài lòng bởi được sở hữu một phong cách thiết kế toàn màn hình ấn tượng. Thiết kế với viền màn hình mỏng 3 cạnh tinh tế giúp mở rộng tầm nhìn hơn cho người dùng. Từ đó tạo ra một sức hút như muốn chìm đắm vào một thế giới giải trí vô tận để nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Kích thước 65 inch phù hợp với những không gian rộng lớn để ở phòng khách, phòng hội họp… đều rất hợp lý. Phiên bản tivi còn thiết kề với phần chân đế vô cùng chắc chắn nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng. Người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi mà lại tiết kiệm được không gian.

2. Về chất lượng hình ảnh 

Với một thiết kế hoàn hảo người dùng còn luôn mãn nhãn với những hình ảnh vô cùng sắc nét nhờ nhiều công nghệ được áp dụng trên phiên bản tivi 65 inch Aqua LE65AQTS5UG.

  • Tivi có độ phân giải HD 4K đem đến độ sắc nét vượt trội gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường. Từ đó, đem đến những giây phút giải trí thêm thú vị và chi tiết sắc nét trong từng khung cảnh.
  • Tivi Aqua 65 inch này cũng được trang bị công nghệ 4K HDR đem lại khả năng hiển thị rõ nét dù những chi tiết ẩn sâu bên sâu khung hình.
  • Phiên bản tivi này còn được trang bị với 7 chế độ hình ảnh khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp với sở thích xem tivi của mình.
  • Công nghệ tạo màu Wide Color Gamut với hàng tỷ màu sắc đem lại sắc thái các khung hình thêm tự nhiên. Từ đó, tái tạo những mảng màu khó tái tạo nhất để trở nên rực rỡ,  tự nhiên và luôn gần gũi trong cuộc sống.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC để các hình ảnh chuyển  động được mượt mà hơn không còn tình trạng  mờ nhòe có trên tivi.
Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG với hình ảnh sắc nét
Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG với hình ảnh sắc nét

3. Về công nghệ âm thanh 

Âm thanh có lẽ là điểm yếu nhất trên tivi QLED Aqua 65 inch này khi chỉ sở hữu 2 loa với tổng công suất 13W – một con số rất hạn chế. Do đó, để thỏa mãn nhu cầu giải trí người mua nên mua thêm loa soundbar.

Bù lại thì tivi Aqua LE65AQTS5UG cũng sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cùng với đó là chế độ lọc tạp âm Clear Voice để loại bỏ những tín hiệu gây nhiễu âm thanh cải thiện độ chi tiết của âm thanh thêm hoàn hảo hơn. 

4. Về hệ điều hành và kho ứng dụng

Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG được trang bị với hệ điều hành Android với một giao diện vô cùng đẹp mắt, thân thiện và dễ dàng cho người dùng. Đồng thời, với một kho ứng dụng phong phú đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời. Một số ứng dụng được cài săn như: Youtube, trình duyệt web, Tv+, Netflix… Ngoài dùng có thể tải thêm bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất.

Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG với những tiện ích nổi bật
Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG với những tiện ích nổi bật

Để  nâng cao hơn trải nghiệm cho người dùng thì hãng Aqua còn trang bị một vài những tiện ích hấp dẫn như:

  • Tìm kiếm các chương trình trên tivi bằng giọng nói tiện lợi.
  • Có tính năng bluetooth hấp dẫn.
  • Có nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi như: cổng USB, HDMI….
  • Kết nối mạng LAN và Wifi…..

Nhìn chung, Smart tivi QLED 65 inch Aqua LE65AQTS5UG là một phiên bản tivi 65 inch giá rẻ đáng để người sử dụng mua hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi QLED cho phòng diện tích tầm 25-35m2 thì chắc chắn Aqua LE65AQTS5UG sẽ là một trong những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” hiện nay. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.