Review chi tiết bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 cho những ai chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi chiếc bàn mát Skipio 2 cánh 395 lít SUR15-2 thường có giá từ 25 - 30 triệu vnd. Vậy nó thường được dùng ở đâu, thương hiệu và chất lượng bàn mát Skipio SUR15-2 có tốt không? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này cho những ai chưa biết nhé!

1. Bàn mát Skipio 2 cánh 395 lít SUR15-2 thường được dùng ở đâu?

Bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 có sức chứa 383 lít thường được sử dụng ở các nơi như: nhà bếp, khách sạn, quán bar để tiết kiệm diện tích vì sản phẩm chí có diện tích khoảng 1m5. Hơn nữa, bàn mát có khả năng làm mát tốt giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Dải nhiệt độ của bàn mát thường đặt từ 0 – 10ºC, giữ cho rau, củ, quả, trứng và một số thực phẩm khác vẫn giữ được độ tươi ngon. Ở các quầy bar, nhiệt độ bàn mát thường được điều chỉnh lên cao một chút để giữ lạnh đồ uống và nước ép. Tuy nhiên, đối với cuộc sống đời thường thì bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 chưa được nhiều người biết đến và hiểu rõ. Do đó websosanh.vn sẽ Review chi tiết bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 cho những ai chưa biết nhé!

2. Thương hiệu bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2

Skipio là một nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – là một nhà sản xuất tủ lạnh thương mại toàn cầu. Skipio có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh về chế tạo và công nghệ cho tủ lạnh nhà hàng, tủ bánh kem. Điểm mạnh của Skipio là tủ mát trưng bày thương mại, tủ trưng bày bánh, máy làm đá, tủ cấp đông nhanh, tủ đặt thiết kế riêng và rất nhiều sản phẩm khác. Mỗi năm thương hiệu Skipio cho ra nhiều sản phẩm khoảng 3.000 máy mỗi năm cho ngành công nghiệp.

Review chi tiết bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 cho những ai chưa biết
Skipio có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh về chế tạo và công nghệ cho tủ lạnh nhà hàng, tủ bánh kem, bàn mát để bảo quản rau củ tươi.

Bên cạnh đó, hãng Skipio còn chế tạo các sản phẩm phẩm với chất lượng và mức hiệu quả cao, sản phẩm hãng Skipio được lan rộng khắp nơi trên thế giới với 5 lục địa tại 67 quốc gia tại Châu Âu, Châu Á, Châu Mĩ. Đây là một thương hiệu uy tín dành được niềm tin trên thị trường toàn cầu trong nhiều năm qua. 

3. Bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 có tốt không?

Bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 có dung tích là 383 lít – mức dung tích khá lý tưởng đủ có thể cho bạn bảo quản thực phẩm. Máy có thiết kế đơn giản, tao nhã độ hoàn thiện chi tiết vô cùng cao giúp máy có khả năng hoạt động bền bỉ. nhưng lại rất tinh tế giúp. Điều này giúp tiết kiệm diện tích trong bếp rất nhiều. Hơn nữa, bàn mát Skipio sở hữu chất làm lạnh R-134a an toàn và thân thiện với môi trường. Gas R-134a giúp tủ mát nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn và giữ được nhiệt độ được ổn định trong thời gian dài. 

Review chi tiết bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 cho những ai chưa biết
bàn mát Skipio sở hữu chất làm lạnh R-134a an toàn và thân thiện với môi trường

Ngoài ra, bàn mát này còn được trang bị loại cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay như: Polyurethane/Cyclopentane + CFC Free giúp nhiệt độ được ổn định đảm bảo quản trình bảo quản thực phẩm được tốt nhất, không bị ảnh hưởng từ nhiệt độ bên ngoài. Máy làm lạnh nhanh và thiết kế 2 cánh giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và sử dụng thực phẩm bảo quản trong bàn.

Review chi tiết bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 cho những ai chưa biết
Máy làm lạnh nhanh và thiết kế 2 cánh giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và sử dụng thực phẩm bảo quản trong bàn.

4. Bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 có giá bao nhiêu? 

Bàn mát Skipio 2 cánh Sur15-2 được bán ở nhiều nơi trên thị trường Việt. Mức giá của bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 dao động khoảng 25 triệu – 27 triệu. Tùy vào một số nơi bán khác nhau mà giá có thể chênh lệch một chút. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem giá trước thì có thể truy cập vào websosanh.vn. Gõ vào mục tìm kiếm từ khóa “ Bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2” và chờ đợi trong giây lát sẽ hiện ra nhiều nơi bán sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái chọn lựa.

Trên đây, Websosanh.vn đã chia sẻ những thông tin cơ bản nhất về bàn mát 2 cánh Skipio Sur15-2 như: thương hiệu, giá cả, có tốt không? Hy vọng những gì mà chúng tôi chia sẻ mang lại lợi ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.