Review chi tiết về máy xay thịt Bluestone chb-5139

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm những thông tin về máy xay thịt Bluestone chb-5139 để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Những món ăn bằng thịt xay luôn hấp dẫn và tốn cơm. Nhưng bạn lo lắng việc băm thịt sẽ tốn quá nhiều thời gian hay mua thịt sẵn ở cửa hàng thì lại không đảm bảo được vệ sinh. Và chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc máy xay thịt Bluestone chb-5139 giúp chế biến các món thịt xay vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng mà lại tiện lợi.

Ưu điểm nổi bật của máy xay thịt Bluestone chb-5139

  • Máy inox sang trọng, kích thước gọn nhẹ và thiết kế chắc chắn.
  • Cối xay thủy tinh có dung tích 2 lít xay được lượng lớn thịt chỉ trong 1 lần dùng.
  • Máy hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay thực phẩm hiệu quả.
  • Với 2 tầng lưỡi dao xay nhanh hơn, nhuyễn hơn và đều hơn.
  • Tự ngắt khi quá nhiệt giúp máy luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Cối xay dễ dàng tháo rời tiện cho việc vệ sinh.
  • Nắp đậy gắn liền với mô tơ có màu trong suốt, dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong. Đồng thời, nó còn tránh làm văng thực phẩm ra bên ngoài.
  • Điều khiển dạng nút nhấn có 2 tốc độ để lựa chọn.

Review chi tiết về máy xay thịt Bluestone chb-5139

Bạn muốn biết máy xay thịt Bluestone chb-5139 có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không? Vậy thì hãy cùng xem những review chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé.

Máy xay thịt Bluestone chb-5139 cối xay thủy tinh có dung tích 2 lít xay được lượng lớn thịt chỉ trong 1 lần dùng.
Máy xay thịt Bluestone chb-5139 cối xay thủy tinh có dung tích 2 lít xay được lượng lớn thịt chỉ trong 1 lần dùng.

1. Kiểu dáng sang trọng và gọn nhẹ

Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa dễ dàng cất giữ vừa giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của gia đình. Màu sắc trang nhã và thanh lịch nên phù hợp với mọi không gian căn bếp của gia đình.

Bluestone chb-5139 có thể tháo rời dễ dàng giúp lau chùi và vệ sinh nhanh chóng sau khi sử dụng.

2. Đa chức năng xay

Máy xay thịt Bluestone chb-5139 có khả năng xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt vịt, xay các loại gia vị… thích hợp để sử dụng trong căn bếp của mọi gia đình. Máy giúp tạo ra các món xay tươi sạch và an toàn. 

Sản phẩm vô cùng tiện lợi trong việc chế biến thịt, thích hợp cho các chị em nội trợ và cả những ai đam mê nấu nướng cho gia đình.

3. Cối xay dung tích lớn

Máy xay thịt Bluestone chb-5139 có dung tích cối xay 2 lít, có khả năng xay được khoảng 800gr thịt trong 1 lần giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Bên cạnh đó, cối xay còn được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, cứng cáp, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người dùng.

4. Công suất lớn dễ dàng xay nhanh và nhuyễn

Bluestone chb-5139 hoạt động với công suất 300W có thể dễ dàng xay nhanh và nhuyễn các loại thịt, rau củ và gia vị giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy còn có 2 mức tốc độ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt tùy vào nguyên liệu cần chế biến để tạo ra những thành phẩm tươi ngon và đặt được độ mịn như ý muốn.

Máy xay thịt Bluestone chb-5139 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay thực phẩm hiệu quả.
Máy xay thịt Bluestone chb-5139 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay thực phẩm hiệu quả.

5. Lưỡi dao bằng thép không gỉ

Máy được trang bị lưỡi dao kép bằng chất liệu thép không gỉ, xay hiệu quả, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người dùng. Lưỡi dao kép 2 tầng tạo nên lực xay mạnh mẽ, cho tốc độ nhanh và đều. 

6. Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt

Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy và tự động ngắt khi máy hoạt động quá nhiệt. Do đó, máy luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng, bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ cho máy.

Chế độ tự ngắt thông minh giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu các nguy cơ có thể gây hỏng hóc động cơ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bài viết này đã chia sẻ tất tần tật những thông tin về máy xay thịt Bluestone chb-5139 để các bạn có thể bỏ túi thêm nhiều bí kíp khi lựa chọn thiết bị gia dụng cho căn bếp. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.