Review máy lọc không khí của 4 thương hiệu nổi tiếng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những review máy lọc không khí đến từ 4 thường hiệu nổi tiếng và chất lượng trên thị trường hiện nay, sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn mua.

Review máy lọc không khí hiện đang là thông tin được rất nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là những ai đang có ý định mua sản phẩm này để sử dụng. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến những thông tin này, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất nhé.

1. Máy lọc không khí Sharp

Sharp là thương hiệu đồ gia dụng – điện tử đến từ Nhật Bản đã có tên tuổi trên thị trường. Sharp chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí trong phòng và xe hơi. 

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp có những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Sản phẩm chất lượng, trang bị công nghệ hiện đại, có hệ thống lọc nhiều lớp giúp máy có hiệu quả lọc khí cao và kiểu dáng trang nhã, bắt mắt vô cùng thẩm mỹ.
  • Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn được trang bị nhiều chức năng như tạo ion, hút ẩm, diệt ẩm mốc, diệt vi khuẩn…

Tuy nhiên, máy lọc không khí Sharp lại có nhược điểm là giá thành không hề rẻ so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

2. Máy lọc không khí Hitachi

Hitachi cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản cung cấp nhiều dòng sản phẩm điện gia dụng. Do đó, đây cũng là thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt.

Máy lọc không khí Hitachi
Máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi có những ưu điểm sau đây:

  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và có nhiều mẫu mã đa dạng.
  • Máy có kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung, tuổi thọ cao, trang bị công nghệ hiện đại, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giao diện thông minh, thân thiện với người dùng.
  • Ngoài ra, máy lọc không khí Hitachi còn được trang bị công nghệ tăng cường và cân bằng độ ẩm hiện đại vô cùng phù hợp với khí hậu khô hanh hay những không gian thường xuyên sử dụng máy lạnh.
  • Lưới lọc 2 lớp là lưới lọc trung tính làm từ thép không gỉ có độ bền cao và trang bị thêm khả năng khử mùi hoạt động hiệu quả, lớp lưới thứ 2 là lưới lọc Hepa lọc triệt để các mối nguy cơ nhỏ nhất ở trong không khí.

Nhược điểm duy nhất của máy lọc không khí Hitachi đó là không có sản phẩm ở phân khúc giá rẻ.

3. Máy lọc không khí FujiE

FujiE là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu này chuyên về đồ gia dụng và văn phòng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. 

Máy lọc không khí FujiE
Máy lọc không khí FujiE

Máy lọc không khí FujiE với ưu điểm đó là:

  • Công nghệ lọc bụi hiện đại: Loại bỏ bụi bẩn cỡ siêu nhỏ và các tác nhân gây dị ứng ở trong không khí, lọc và giữ lại các chất gây ô nhiễm với lớp lọc bụi tiêu chuẩn.
  • Công nghệ tạo ion âm Ionizer giúp lọc sạch không khí qua lưới chắn bụi và tấm làm mát có lợi cho sức khỏe con người.
  • Trang bị hệ thống làm mát và tạo ẩm: Làm mát dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên hoàn toàn không sử dụng công nghệ phun sương tạo ẩm. Do đó, nhiệt độ không khí sẽ giảm nhanh chóng từ 5 – 10 độ mà không cần bất cứ chế độ phun sương, tạo ẩm nào, nên không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Máy lọc không khí FujiE được thiết kế khung vỏ thép không gỉ sơn tĩnh điện chắc chắn. Với các bộ phận bên trong cũng được sơn tĩnh điện giúp bảo vệ người dùng trong những trường rủi ro không mong muốn về điện.
  • Động cơ hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao với độ ồn thấp chỉ 56dB tương đương với người nói thầm.

4. Máy lọc không khí Daikin

Daikin là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1995. Đến nay, hãng đã nhận được lòng tin vô cùng lớn từ phía người dùng Việt với những sản phẩm được cam kết về chất lượng, độ bền và thân thiện với môi trường.

Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin

Ưu điểm của máy lọc không khí Daikin đó là:

  • Sử dụng nhiều công nghệ lọc khí hiện đại, tiên tiến nhất như công nghệ màng lọc tĩnh điện cao cấp Hepa, công nghệ Streamer…
  • Cảm biến chất lượng không khí siêu việt.
  • Vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn.
  • Giá cả ưu đãi và tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, máy lọc không khí Daikin lại không có sản phẩm nằm ở phân khúc giá rẻ.

Với những review máy lọc không khí của 4 thương hiệu được ưa chuộng hiện nay, chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí cao cấp cho gia đình mình sử dụng thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower trong bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhé.