Review máy xay đa năng tốt nhất 2023 dành cho người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua máy xay đa năng để công việc nội trợ của gia đình mình trở nên đơn giản và nhanh chóng thì hãy cùng điểm qua những review máy xay đa năng tốt nhất 2023 dưới đây nhé.

Máy xay đa năng ngoài chức năng xay sinh tố thì còn có thể xay cả thịt, cá và các loại hạt để phục vụ đa dạng nhu cầu chế biến thức ăn của các chị em nội trợ.

1. Máy xay đa năng Tefal BL438166

Tefal BL438166 gồm bộ 3 cối xay chất liệu thủy tinh sang trọng, chịu lực tốt, dùng an toàn và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, máy còn kèm thêm 1 đũa khuấy tiện lợi dùng khi xay sinh tố. Cối máy xay sinh tố đa năng dung tích 1.25 lít phục vụ tốt cho nhu cầu giải khát. Cối xay thực phẩm khô như tiêu, ngũ cốc… tiện lợi. Cối xay thịt hỗ trợ đắc lực hơn cho công việc bếp núc.

Máy xay đa năng Tefal BL438166
Máy xay đa năng Tefal BL438166

Lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng thép không gỉ, xay nhuyễn mịn mọi nguyên liệu với công suất 800W. Với 2 tốc độ xay và 1 nút nồi dễ dàng điều khiển với núm xoay. Máy chỉ được vận hành khi được lắp đúng khớp nên hạn chế làm bánh răng bị mòn, bảo vệ tuổi thọ của máy.

2. Máy xay đa năng Kangaroo KG3B2

Kangaroo KG3B2 có gam màu trắng đen sang trọng, thanh lịch, kiểu dáng gọn gàng, lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian. Máy có chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, xay ướt, xay khô linh hoạt, cho bạn thoải mái thực hiện mọi công thức nấu ăn, pha chế mà mình muốn. Cối xay bằng nhựa nguyên sinh trong suốt, kháng vỡ, cối xay sinh tố dung tích 1.25 lít nên có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc.

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B2
Máy xay đa năng Kangaroo KG3B2

Cối xay thịt dung tích 0.5 lít có lưỡi dao riêng sắc bén xay thịt, tôm cá nhẹ nhàng. Xay các loại hạt, đậu, cà phê… dễ dàng cùng cối xay khô 0.2 lít. Điều khiển núm vặn tùy chỉnh 2 tốc độ xay cùng 1 chế độ nhồi linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ cực bén kết hợp cùng công suất 380W, xay thực phẩm nhanh chóng, giảm hao phí thời thời tối đa.

3. Máy xay đa năng Crystal TB-6680A

Máy xay đa năng Crystal TB-6680A
Máy xay đa năng Crystal TB-6680A

Crystal TB-6680A hoạt động với công suất 800W xay nhanh chóng, nghiền nhuyễn các loại thực phẩm và tiết kiệm thời gian. Lưỡi dao 6 cánh inox 304 sắc bén có thể xay được đá lạnh. Cối chính xay sinh tố dung tích 1.5 lít bằng thủy tinh, đựng được nhiều thực phẩm xay cùng một lúc, phù hợp cho gia đình 3 – 4 người. Cối xay hạt 30gr dùng để xay các loại hạt đậu, tiêu, ớt… hỗ trợ hiệu quả trong quá trình nấu ăn. Cối xay nhỏ 0.6 lít bằng nhựa Tritan dùng để xay sinh tố, thiết kế dạng bình nước có thể mang đi tập thể dục, dã ngoại… vô cùng tiện lợi.

Máy có 5 tốc độ xay điều chỉnh bằng nút vặn, 1 nút nhồi, xay sinh tố, xay đa điều khiển bằng nút nhấn. Với mức nhỏ có thể xay được những thực phẩm mềm như bơ, cà chua… đến mức mạnh dùng để xay những nguyên liệu cứng hơn như đá bi. Chân đế chống trượt tăng thêm sự ổn định, không bị rung lắc khi hoạt động.

4. Máy xay đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA

Panasonic MX-MG53C1CRA gồm 3 cối xay bằng thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh bao gồm cối lớn 1.5 lít xay sinh tố, khoảng 250gr đá viên xấp xỉ 8 – 10g/viên, cối xay thịt 200gr xay thực phẩm tươi sống như cá, thịt các loại, cối nhỏ xay được tối đa 50gr (đồ khô)/200ml (đồ ướt) tiện lợi xay các loại hạt, gia vị như tiêu, tỏi, ớt…

Máy xay đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA
Máy xay đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA

Máy xay đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA hoạt động với công suất 700W cùng lưỡi dao răng cưa được làm từ chất liệu thép không gỉ 4 cánh xay nhuyễn, mịn thực phẩm. Máy có 2 tốc độ, 2 nút nhồi tiện xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, đá và nhồi thực phẩm.

Vậy là chúng tôi đã vừa review máy xay đa năng tốt nhất 2023 mang đến sự tiện dụng cho các chị em nội trợ. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.