Review serum chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating phù hợp với đối tượng người dùng sau 30 tuổi với các dấu hiệu lão hóa da cần một loại kem có nhiều thành phần trị liệu.

Giới thiệu về serum Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Serum dưỡng da giữ ẩm Olay là có sự kết hợp giữa thành phần chống lão hóa trong bao bì đảm bảo hoạt động hiệu quả trên da mặt, sản phẩm serum Olay Regenerist Advanced Anti – Aging Regenerating được đánh giá cao trên Paula’s Choice ( 5 sao ).

Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ và thấm nhanh vào da phù hợp cho cả làn da dầu, da hỗn hợp và da thường hay da khô, phù hợp hơn cả với làn da có dấu hiệu lão hóa sau 30 tuổi.

Nói chung sản phẩm kem dưỡng Olay là một sản phẩm tuyệt vời với một mức giá hợp lý.

* Mức giá tham khảo: 655.000 đồng/ hũ 15 gram.

Công dụng của Serum Regenerist Advanced Anti-Aging Regenerating

Serum Olay Regenerist Advanced Anti- Aging Regeneratingđược chứa trong một thiết kế chai dạng đầu bấm để lấy sản phẩm giúp bảo vệ các thành phần chất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Kết cấu của công thức kem từ gốc nước do vậy mà khá mỏng nhẹ và không nhờn dính, dễ dàng thấm nhanh vào da và có thể phù hợp với hầu hết các loại da.

Serum này được đánh giá rất cao ( 5 sao trên Paula Choice) với công dụng có thể cải thiện các dấu hiệu tuổi tác nhờ khả năng kết hợp giữa các thành phần tuyệt vời. Trong serum này có vitamin B3 ( niacinamide), với khả năng cải thiện tông màu da và kết cấu màu da, cùng với các thành phần giúp cân bằng da như panthenol và allantoin, các chất chống oxy hóa và peptide.

Với một lượng nhỏ nhưng serum này có khả năng gây kích ứng với công thức có chứa hương liệu. Tuy nhiên với những ai quan tâm đến các sản phảm hoàn toàn không chứa hương liệu thì nên cẩn trọng khi dùng serum này.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng Olay Regenerist Advanced Anti Aging Regenerating Serum

Chất kem mỏng nhẹ và thấm nhanh vào da phù hợp cho cả làn da dầu, da hỗn hợp và da thường hay da khô.

Thành phần có chứa các chất có lợi cho da như chất chống oxy hóa, niacinamide (vitamin B3) và peptide với công dụng giúp bảo vệ làn da, hấp thụ tốt các thành phần tốt cho da và chống lại các tình trạng viêm và kích ứng cho da nhạy cảm.

Bao bì được chứa trong chai thiết kế kín giúp bảo vệ các thành phần không bị hư. Thiết kế bump bấm lấy sản phẩm một lượng vừa phải đồng thời giữ vệ sinh cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Hiệu quả của serum cho da chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti Aging Regenerating Serum

” Mặc dù tôi có làn da hỗn hợp nhưng khi dùng sản phẩm cũng chỉ nhận thấy nó cung cấp lượng ẩm cho da ở mức vừa phải, và nó không có đủ độ ẩm mềm mại với ai có làn da khô.”

” Tôi đã dùng kem dưỡng này trong nhiều năm và vẫn rất yêu thích nó, dùng kem trong buổi sáng và tối, với là da dầu tôi dùng serum này khá hợp. Sản phẩm cung cấp đủ độ ẩm cho da mà không khiến do có cảm giác bóng nhờn.”

” Làn da bị nổi mụn khi dùng kem dưỡng Olay Anti Aging Regenerating , phải mất 2 tuần thì những nốt mụn nhỏ mới biến mât khỏi da. Tôi dùng duy nhất sản phẩm này trên da trong vài ngày và bị lên mụn nên đây có lẽ là nguyên nhân từ thành phần của kem.”

” Tôi đã thử sản phẩm trong vài này, rất yêu thích cảm giác khi kem trên da, tuy nhiên cho đến ngày thứ 4 thì da mặt bắt đầu bị dị ứng và có nốt sần. “

” Lớp nền mỏng mịn trên da là điểm đáng yêu thích nhất, serum này có thể làm một kem lót primer tuyệt vời, tuy nhiên nhược điểm duy nhất là tạo một lớp màu trắng mờ trên da. Nếu bạn tìm kiếm sản phẩm giúp làm giảm nếp nhăn thì đây không phải là sản phẩm phù hợp trong khi đó nếu muốn kem lót đẹp và giúp da tươi trẻ hơn thì đây là sản phẩm đáng mua với một mức giá rẻ.”

” Tôi đã thử một số serum và bị kích ứng, sau khi đọc review của Paula Choice thì tôi đã quyết định dùng sang serum này và nó đem lại cho làn da cảm giác mềm mại và không hề bị bóng hay nhờn dít đồng thời giống như một primer. Dùng serum này là đủ để da đẹp hơn mà không cần make up.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm