Robot hút bụi DEEBOT X1 OMNI có ưu điểm nào đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Deebot X1 OMNI là sản phẩm toàn năng, từ thiết kế, công nghệ tới chức năng. Với tính năng vượt trội, sản phẩm đảm bảo ngôi nhà luôn luôn sạch sẽ, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của mọi gia đình.

Cải tiến phương pháp làm sạch và các tính năng thông minh hơn nhờ công nghệ mới. DEEBOT X1 OMNI đã được trao Giải thưởng Sáng tạo tại CES 2022 vì sự kết hợp tốt nhất của công nghệ, thiết kế, chức năng thông minh và khả năng tương tác.

Đặc điểm của “Tân binh” DEEBOT X1 OMNI đang làm mưa làm gió

Hệ thống trí tuệ nhân tạo 3D thế hệ mới nhất, AIVI

Deebot X1 OMNI trang bị hệ thống AIVI 3D cung cấp tốc độ phát hiện và xử lý chướng ngại vật nhanh hơn 16 lần so với thế hệ AIVI T8 trước đó. Số lượng vật thể được nhận dạng bằng trí tuệ nhân tạo máy học nhiều gấp hai lần.

robot-hut-bui-DEEBOT-X1-OMNI

Hình ảnh và trực quan hóa 3D nâng cao trên Deebot X1 Omni.

Deebot X1 Omni có thể tìm hiểu và tránh 18 loại chướng ngại vật khác nhau với khả năng nhận dạng chướng ngại vật tiên tiến của máy ảnh góc rộng, bao gồm các vật thể có kích thước mm và tốc độ xử lý nhanh hơn 16 lần. Nó cũng có thể tìm hiểu và cập nhật nhiều loại vật thể khác như chân ghế, vật nuôi và trẻ em.

Mô phỏng xe tự lái sử dụng công nghệ Vision + Deep Fusion

Kết quả thử nghiệm cho thấy Deebot X1 Omni lập bản đồ chính xác gấp 4 lần mẫu T9 và tránh chướng ngại vật với tỷ lệ chính xác 95% nhờ công nghệ cảm biến không gian lái tự động Vision + Deep Fusion X1 trong không gian với vô số chướng ngại vật và phân bố phức tạp.

Lần đầu tiên Ecovacs đã trang bị một robot hút bụi với công nghệ phát hiện điều hướng tránh chướng ngại vật tương tự như một chiếc xe tự lái, giúp hiệu suất làm việc của Deebot X1 Omni tăng gấp 4 lần và điều hướng chính xác mượt mà hơn 95%.

robot hút bụi DEEBOT X1 OMNI

Công nghệ mô phỏng bản đồ 3D thực tế

Bạn có thể sử dụng công nghệ lập bản đồ 3D để tạo bản đồ 3D về không gian nhà của bạn, với mô hình cấu trúc thời gian thực của đồ nội thất và cấu trúc căn hộ của bạn. Để robot dọn dẹp căn hộ của bạn phát huy hết khả năng của nó, công nghệ mới này hỗ trợ nó trong việc toàn diện không gian của bạn.

Deebot X1 Omni là “robot hút bụi tối ưu.”

Áp suất hút 5000PA của Deebot X1 Omni giúp nó trở thành robot hút bụi mạnh nhất từ ​​trước đến nay. Hiệu suất hút có thể được cải thiện tới 230% so với hiệu suất của các mẫu robot thế hệ trước.

Công suất hút lên tới 5000 psi

Công nghệ làm sạch thông minh OZMO Tubor thế hệ mới mang đến hiệu suất vượt trội và các lựa chọn giặt khăn tiện lợi.

Sử dụng thiết kế tiên tiến, cây lau nhà thủ công truyền thống được nâng cấp để mang lại hiệu suất tối đa, tự làm sạch và làm khô khí động học. OZMO Turbo cung cấp hiệu suất tăng gấp bốn lần so với hệ thống lau sàn Ozmo tiêu chuẩn.

robot hút bụi DEEBOT X1 OMNI

Chế độ tự làm sạch Deebot X1 OMNI

Sử dụng nguyên tắc xoay và ép lén hai đế khăn ở tốc độ 180 vòng / phút, hệ thống làm sạch turbo nâng cấp có hiệu suất làm sạch tăng gấp bốn lần và hiệu suất làm sạch rung tăng gấp hai lần. Do khăn của Deebot X1 Omni có độ dày lớn hơn lực quay nên có độ ma sát tốt hơn, có khả năng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu hơn, đồng thời giúp cho bề mặt sàn sáng bóng hơn.

Chu trình tự làm sạch tự động hoàn hảo theo mọi cách

Với OZMO Turbo, bạn không cần phải đụng tay vào bất cứ thứ gì ngoài việc đổ nước vào thùng 4 lít (đủ nước cho không gian sàn 360 feet vuông) để sử dụng hệ thống lau nhà, có hệ thống khép kín gồm đổ nước, giặt khăn, và làm khô khăn bằng khí động học.

VLC Media Player

Camera của hệ thống AIVI có thể quay video và gửi trực tiếp đến điện thoại của bạn thông qua “Trình quản lý video” trên APP, cho phép bạn giám sát căn hộ, vật nuôi, trẻ em và người già cũng như gửi lại tin nhắn thoại cho các thành viên trong gia đình bạn.

Kết luận

Với nhiều tính năng vượt trội, Deebot X1 OMNI là sản phẩm rất đáng để mua. Từ thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sang trọng, cho đến công nghệ hiện đại, Deebot X1 OMNI sẽ là trợ thủ đắc lực của mọi gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.