Tai nghe Sony WF-XB700 giá bao nhiêu? Chất âm như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony XB700 là mẫu tai nghe truly wireless đầu tiên thuộc Extra Bass của thương hiệu Sony. Bạn đang có nhu cầu chọn mua dòng tai nghe này nhưng lại chưa biết giá cả ra sao? Chất âm của nó như nào?

Đánh giá chi tiết về tai nghe Sony WF-XB700

Thiết kế: Hơi “thô” nhưng cũng rất độc đáo

Đánh giá tổng quan về ngoại hình thiết kế của tai nghe Sony XB700 có phần hơi “thô” khi đứng cùng các dòng tai nghe khác. Mặc dù tai nghe có phần to nhưng hộp đựng thì được thiết kế khá tinh tế, tông màu trắng đơn giản, basic. Thiết kế tai nghe đặc trưng của dòng Sony với mặt ngoài hình oval và logo in trên bề mặt.

Thiết kế hộp sạc bằng nhựa sần cũng khá độc đáo và lạ mắt. Cầm trên tay khá thích và cũng không bị trơn như một số loại khác.

Ngoại hình được đánh giá là không quá xuất sắc nhưng vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu của người dùng.

Chất âm: Bass dày hợp với nhạc sôi động

Đánh giá tổng quan về trải nghiệm âm thanh thì tai nghe Sony XB700 có âm bass mạnh mẽ, đúng với tính chất extra bass. Sony XB700 sở hữu driver 12mm, âm Bass được đánh giá là nhiều hơn so với các dòng tai nghe True Wireless hiện nay. Tuy nhiên âm Mid không được tốt lắm và dải Treble được tăng lên để hoàn thiện chất âm V-shape. Dải Treble có độ sáng tốt, nghe ổn tại nhiều dòng nhạc. Dải Bass mạnh mẽ phù hợp với nhạc pop, dance và các dòng nhạc sôi động. Còn đối với nhạc trữ tình hay pop ngọt ngào thì không quá xuất sắc, âm Mid không trong.

Thời lượng pin sử dụng: Con số khá ấn tượng

Đánh giá chung, thời lượng pin của tai nghe True Wireless Sony WF-XB700 rất ấn tượng. Tổng thời gian sử dụng pin lên đến 18 giờ cùng tính năng sạc nhanh đem lại nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng tai nghe này. Khi sử dụng nghe nhạc lossless, thời lượng pin là khoảng 5 tiếng. Còn với định dạng nhạc mp3, thời lượng pin có thể lên tới 9 tiếng.

Công nghệ kết nối: ổn định

Điểm nổi bật của sản phẩm ở công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất cho kết nối ổn định và nhanh chóng. Bên cạnh đó, Sony WF-XB700 còn có khả năng kết nối độc lập trực tiếp đến từng bên tai. Giúp bạn có thể nghe gọi bằng cả hai tai.

Đặc biệt, tai nghe Sony WF-XB700 áp dụng công nghệ tăng cường âm Bass. Giúp người dùng WF-XB700 có những trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất.

Một vài nhược điểm của Sony WF-XB700

Không có gì là hoàn hảo và Sony XB700 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nó cũng còn tồn tại một số khuyết điểm nho nhỏ.

– Thiết kế hơi to nên nếu người dùng có vành tai nhỏ thì sẽ bị cấn nhẹ, khó chịu khi đeo.

– Sản phẩm được thiết kế bằng nhựa, tiêu chuẩn chống nước chưa cao. Vì vậy bạn nên cẩn thận đừng để rơi vào nước trong quá trình sử dụng,

Giá bán tai nghe Sony XB700

Sony WF-XB700 có mức giá bán khá dễ chịu chỉ dao động trong khoảng trên dưới 3 triệu đồng. Mức giá này nằm trong phân khúc tai nghe tầm giá trung hiện nay. Tùy thuộc vào từng cửa hàng với những chính sách ưu đãi khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch đôi chút.

Với mức giá dễ chịu, tích hợp công nghệ âm thanh chuẩn chuyên gia, tái tạo chất âm dày, nhịp điệu mạnh mẽ, tai nghe Sony XB700 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn. Cân nhắc và lựa chọn dòng tai nghe này nếu thấy phù hợp nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.