Tại sao laptop Dell Vostro 3400 lại được nhiều người sử dụng như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro 3400 được nhiều người sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, có tính cơ động cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng văn phòng. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop văn phòng thuộc phân khúc tầm trung có thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ thì Laptop Dell Vostro 3400 là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm có ngoại hình thanh lịch, mỏng nhẹ, có tính cơ động cao và sở hữu sức mạnh vượt trội từ con chip thế hệ thứ 11 mới nhất.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt

Chiếc laptop này vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng máy Vostro với những đường bo cong mềm mại, tinh tế. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và khoác lên mình chiếc áo màu đen thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, nắp máy được phủ nhám và có các đường vân sọc chống bám vân tay tốt giúp máy luôn sạch sẽ.

laptop dell vostro 3400

Sản phẩm có khối lượng 1.64kg và dày 19mm rất nhỏ gọn, phù hợp cho vào balo để mang đi học, đi làm. Tổng thể máy không có quá nhiều điểm nổi bật, có ngoại hình tối giản, độ bền cao phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Máy cũng được trang bị các cổng giao tiếp thông dụng ở dọc 2 bên thân máy như USB 2.0, HDMI, LAN, USB 2.0, giắc cắm tai nghe và khe cắm đọc thẻ SD. Nhờ vậy, người dùng có thể liên kết với các thiết bị ngoại vi khác dễ dàng. Tuy nhiên, laptop không được cổng USB Type C, một cổng kết nối vô cùng phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay.

Màn hình 14 inch cho hình ảnh sắc nét, sống động

Sản phẩm sở hữu màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực. Kết hợp với công nghệ LED Backlight giúp hình ảnh trở nên có hồn và sống động hơn với màu sắc rực rỡ, tự nhiên. Bên cạnh đó, tấm nền WVA tuy không hiện đại bằng IPS nhưng vẫn cho góc nhìn rộng và đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định ở mọi vị trí xem.

Ngoài ra, công nghệ chống chói Anti Glare có khả năng chống chói tốt giúp màn hình không xảy ra tình trạng bóng lóa khi sử dụng ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. Nhìn chung, chiếc laptop này sở hữu màn hình chất lượng trong tầm giá phù hợp với công việc văn phòng và giải trí đơn giản, không dành để làm các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp.

laptop dell vostro 3400

Bàn phím và touchpad của Laptop Dell Vostro 3400

Máy sử dụng bàn phím tiêu chuẩn, không hỗ đèn led. Các phím có độ nảy tốt, hành trình vừa phải, khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp người dùng soạn thảo thoải mái hơn. Touchpad có kích thước vừa phải, bề mặt mịn lướt chuột mượt mà không bị rít tay.

Laptop Dell Vostro 3400 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Sản phẩm được trang bị CPU Intel Core i5 1135G7 cùng card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics cho máy khả năng xử lý trơn tru các công việc văn phòng, chỉnh sửa ảnh và edit video cơ bản. Với RAM 8GB thì bạn có thể mở nhiều cửa sổ làm việc cùng lúc mà không cần lo máy sẽ bị giật lag. Bên cạnh đó, máy có hỗ trợ nâng cấp RAM tối đa lên 16GB để củng cố thêm khả năng xử lý đa nhiệm.

Ngoài ra, ổ cứng SSD 256GB đem đến không gian lưu trữ lớn và tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng nhanh chóng. Với cấu hình này, Laptop Dell Vostro 3400 phù hợp với đối tượng người dùng là nhân viên văn phòng, sinh viên và học sinh.

Chiếc laptop này sử dụng viên pin 3 cell 42Wh cho thời gian hoạt động liên tục trong khoảng 5-6 tiếng đồng hồ. Với thời lượng này, bạn có thể vô tư mang máy đi ra ngoài cả buổi mà không cần đến sạc.

laptop dell vostro 3400

Hiện nay, Laptop Dell Vostro 3400 đang được bán với giá khoảng 15 triệu đồng. Với mức giá này cùng với những ưu điểm kể trên thì đây là chiếc laptop mà bạn không nên bỏ qua trong phân khúc tầm trung. Một số đối thủ trong tầm giá của máy là Asus Vivobook S433EA (i5, RAM 8GB, SSD 512GB), MSI Modern A5M 239VN (R7, RAM 8GB, SSD 512GB).

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.