Tham khảo ngay top 4 máy xay đa năng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay đa năng tốt nhất hiện nay, khi mà trên thị trường có vô số các model khác nhau. Hãy cùng tham khảo ngay top 4 máy xay đa năng tốt nhất hiện nay và đang được ưa chuộng nhất nhé.

Máy xay đa năng là thiết bị mang lại nhiều tiện ích cho các chị em nội trợ và giúp chế biến các món ăn dễ dàng hơn. Với chiếc máy xay đa năng bạn có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ hoa quả cho đến các loại thịt cá và các loại hạt khô… để tạo nên những món ăn hấp dẫn khác nhau cho cả gia đình bạn.

1. Máy xay đa năng Kangaroo KG4B3

Vị trí đầu tiên đó là máy xay đa năng Kangaroo KG4B3 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt. Máy dùng để xay sinh tố, xay hạt, xay rau củ, xay thịt… với 4 cối xay chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn. Cối xay sinh tố dung tích 1 lít phục vụ nhu cầu giải khát. Kèm theo cối lớn là ống tiếp nhiên liệu và lưới lọc bã phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng, cho thức uống thêm sáng mịn thơm ngon, tiện lợi khi cần xay lọc bã, dễ dàng vệ sinh. 

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay đa năng Kangaroo KG4B3

Cối xay hạt, xay khô có dung tích 300ml hỗ trợ tích cực trong quá trình nấu ăn của gia đình. Cối xay thịt 500ml tiện dụng cho người dùng. Thêm ly trữ sinh tố 600ml đa năng, có thể dùng được như cối sinh tố nhỏ hay bình trữ nước di động có nắp đậy tiện lợi. Kangaroo KG4B3 hoạt động với công suất 380W giúp xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén.

2. Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322

Vị trí thứ 2 là máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322 có thiết kế nhỏ gọn cùng 3 cối xay tiện dụng. Máy được trang bị cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh hơn. Với 1 cối xay thực phẩm khô và 1 cối xay thịt đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của bạn. Cối xay sinh tố 1 lít bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh, có lưới lọc bã cho bạn ly sinh tố sánh mịn. Cối nhựa 0.3 lít xay thịt tiện lợi với công suất mạnh mẽ 220W. Cối xay khô 0.2 lít xay được đa dạng thực phẩm khô như tiêu, cà phê, ớt khô…

Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322
Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322

Lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Sunhouse SHD 5322 được trang bị 2 tốc độ xay giúp bạn lựa chọn tốc độ phù hợp cho từng loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ xay nhồi ký hiệu P giúp thực phẩm được trộn đều trong khi xay.

3. Máy xay đa năng Lock&Lock EJM462

Máy xay đa năng Lock&Lock EJM462
Máy xay đa năng Lock&Lock EJM462

Vị trí thứ 3 là máy xay đa năng Lock&Lock EJM462 được trang bị 3 cối xay, cối xay chính bằng nhựa nhẹ bền, hạn chế rạn nứt trong quá trình sử dụng và vệ sinh dễ dàng. Với cối lớn 1.2 lít dùng xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ. Cối xay thịt thích hợp sử dụng xay các loại thịt, cá, hải sản. Cối nhỏ để xay hạt, các loại đậu, gia vị như hành, tiêu, tỏi, ớt…

Lock&Lock EJM462 vận hành mượt mà, xay thực phẩm nhuyễn nhanh chóng với công suất đến 350W. Với 3 cối xay có 3 lưỡi dao tương ứng trong đó cối xay sinh có lưỡi dao 4 cánh, 2 cối còn lại dùng lưỡi dao 2 cánh làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chống rỉ sét, cho độ sắc bén cao giúp xay nhuyễn hiệu quả. 

4. Máy xay đa năng Mishio MK-258

Máy xay đa năng Mishio MK-258
Máy xay đa năng Mishio MK-258

Vị trí cuối cùng là máy xay đa năng Mishio MK-258 thiết kế đơn giản, gọn đẹp, dễ dàng bố trí và sử dụng trong căn bếp gia đình. Máy được trang bị 3 cối xay đáp ứng nhu cầu xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, xay cua, xay cá… hỗ trợ bạn chuẩn bị đồ uống, món ăn thuận tiện. Mishio MK-258 có 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay hạt và 1 cối xay thịt, hạn chế ám mùi có thể tháo rời cối, nắp, lưỡi dao và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay đa năng Mishio MK-258 có dung tích cối xay sinh tố 0.4 lít, chất liệu nhựa ABS cao cấp, thiết kế dạng bình đựng có nắp đậy riêng cho bạn tiện mang đi khi cần. Cối xay thịt lớn dung tích 1.8 lít, làm từ thủy tinh chịu lực tốt, xay thịt, cá, hải sản linh hoạt để làm nem, chả thuận lợi. Cối xay hạt dung tích 0.1 lít, chất liệu nhựa ABS cao cấp, dễ dàng xay các loại hạt, đậu, ớt, tỏi, hành…

Trên đây là top 4 máy xay đa năng tốt nhất hiện nay đang được nhiều chị em ưa chuộng. Hy vọng rằng qua những thông tin của bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.