Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20l giá chỉ từ 2 triệu đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ chỉ từ 2 triệu trên đang là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin dùng và đáng mua nhất năm 2022. Bởi lẽ, chúng đều có vẻ bề ngoài đẹp, cùng với nhiều tính năng công nghệ đảm bảo sự an toàn.

Vào những thời điểm giao mùa như thế này, nhất là những lúc bước qua mùa lạnh. Chúng ta thường mong muốn được tắm rửa trong những dòng nước ấm nóng đem lại cảm giác thoải mái. Nhưng không phải ai cũng có nhiều chi phí để mua một chiếc bình nóng lạnh thích hợp. Hiểu được điều đó Websosanh.vn chia sẻ với bạn top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá chỉ từ 2 triệu đồng.

1. Máy nước nóng Ariston SLim2 20RS

Bình nóng lạnh 20 lít Ariston SLim2 20RS có bình hình chữ nhật nằm ngang thiết kế hiện đại. Nó có thể được lắp đặt trong bất kỳ phòng tắm nào. Bình nóng lạnh 20 lít này sẽ là điểm nhấn hài hòa và sang trọng tăng thêm tính thẩm mỹ cho bất kỳ nội thất nào. Dung tích 20 lít rất hoàn hảo cho gia đình 3-4 người. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS có các tính năng công nghê như:

  • Được trang bị đầu đốt bằng đồng, kéo dài tuổi thọ hơn 50%. Làm cho nước nóng rất nhanh. Không cần đợi lâu so với đầu đốt inox thông thường.
  • Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS không tốn điện có thể giữ nước nóng trong bình được lâu. Nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao nước được giữ lại lâu và không bị thất thoát nhiệt.
  • Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn cực mạnh mẽ để lọc nước, mang đến nguồn nước trong sạch hơn. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 2.805.000đ

Máy nước nóng Ariston SLim2 20RS
Máy nước nóng Ariston SLim2 20RS

2. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít được rất nhiều người Việt tin dùng vì giá rẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có một thiết kế sang trọng và rất tinh tế để bạn có thể lắp đặt nó ở bất kì vị trí nào cũng trông sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Cùng dung tích 20 lít sản phẩm khá phù hợp cho gia đình từ 3-4 người dùng. Nó cung cấp nước nóng trong những tháng mùa đông lạnh giá. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít được trang bị công nghệ tuyệt vời, bao gồm:

  • Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco sử dụng chất liệu đồng 100% an toàn. Nó không được mạ niken và có tác dụng làm nóng rất nhanh. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kháng khuẩn rất tốt cung cấp nguồn nước tốt giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn toàn diện hơn.
  • Máy sử dụng công nghệ ECO EVO tiêu chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm đến 14% năng lượng. Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston giá rẻ còn có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn. Tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng tối ưu. Tiền điện hàng tháng của bạn sẽ giảm đi đáng kể.
  • Cảm biến siêu nhạy giúp người dùng tránh được tình trạng chập điện có thể xảy ra khi dùng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 2.450.000đ.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco

3. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi giá cả phải chăng với thiết kế hình chữ nhật đơn giản. Các góc bo tròn của bình giúp nó phù hợp để lắp đặt cho những phòng tắm có trần nhà thấp. Không chỉ vậy, hai màu trắng và đen kết hợp với logo Ariston giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, giúp nó thích hợp với mọi không gian nội thất nhà tắm. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT có một số công nghệ tuyệt vời, bao gồm:

  • Công nghệ ION bạc diệt khuẩn và lọc nước rất hữu ích. Giúp ngăn chặn sự phát triển quá mức của vi khuẩn có hại, cung cấp nước nóng sạch và an toàn.
  • Máy nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT có đầu đốt bằng đồng nguyên chất 100%. Có thể tạo ra nước nóng nhanh chóng, hạn chế sự ăn mòn của nước cứng.
  • Bộ phận chỉnh nhiệt có vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston 20 lít. Cảm biến đầu tiên ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn. Một cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn nếu nhiệt độ quá cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 2.280.000đ.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT

Trên đây là 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ chỉ từ 2 triệu bạn có thể tham khảo. Vẻ bề ngoài đẹp, cùng với nhiều tính năng công nghệ đảm bảo sự an toàn của người dùng là những lý do bạn nên chọn lắp đặt ngay cho gia đình 1 trong 3 chiếc bình tắm nóng lạnh này. Đừng quên so sánh giá bình nóng lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian mua sắm và luôn mua được sản phẩm cần với mức giá rẻ nhất!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Beko BWH là dòng máy nước nóng gián tiếp mới nhất của thương hiệu Beko Thổ Nhĩ Kỳ đang được quan tâm lựa chọn lắp đặt trong năm 2024. Bên cạnh những ưu điểm thì Beko 20 lít BWH 20 SMH và Beko 30 lít BWH 30 SDH cũng có một nhược điểm khiến ai cũng thấy bất tiện. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:
Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

Thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp, giúp người dùng có nước ấm tức thì mà không cần chờ đợi, máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP là một sản phẩm đẹp với màu vàng đồng sang chảnh phù hợp cho không gian phòng tắm hiện đại. Cùng review chi tiết máy nước nóng Sunhouse này ngay để hiểu rõ: