Top 4 lò nướng Panasonic được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn vẫn chưa tìm được chiếc lò nướng nào ưng ý thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 4 lò nướng Panasonic tốt nhất được tin dùng trong bài viết này nhé.

Lò nướng là thiết bị nhà bếp để nướng thực phẩm chín đều, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Và một trong những dòng thương hiệu lò nướng được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đó là lò nướng Panasonic.

Lò nướng Panasonic của nước nào?

Lò nướng Panasonic là sản phẩm của tập đoàn Panasonic đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1918 tại Osaka, Nhật Bản. Với 100 hình thành và phát triển, Panasonic đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường điện máy thế giới.

Panasonic chuyên cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp và điện tử dân dụng như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tivi… Và lò nướng Panasonic là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt.

Gợi ý 4 dòng lò nướng Panasonic tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm cho căn bếp của gia đình một chiếc lò nướng có thiết kế đẹp, công suất hoạt động mạnh mẽ, làm chín thức ăn nhanh chóng thì hãy tham khảo ngay 4 gợi ý lò nướng Panasonic tốt dưới đây nhé.

1. Lò nướng Panasonic PALN-NT-GT1WRA

Lò nướng Panasonic PALN-NT-GT1WRA
Lò nướng Panasonic PALN-NT-GT1WRA

Panasonic PALN-NT-GT1WRA có thiết kế mặt kính bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt và trong suốt, cho phép bạn quan sát thức ăn trong quá trình lò hoạt động. Chân đế bằng cao su có độ bám cao giúp cố định lò và chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Lò có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Lò nướng Panasonic PALN-NT-GT1WRA được tích hợp 4 chế độ nướng giúp bạn nướng được nhiều loại bánh khác nhau như bánh quy, hambuger, pizza…và một số món thịt, cá. Bên cạnh đó, lò còn có chức năng hâm nóng thức ăn dễ dàng và nhanh chóng. 

2. Lò nướng Panasonic PALN-NT-H900KRA

Lò nướng Panasonic PALN-NT-H900KRA
Lò nướng Panasonic PALN-NT-H900KRA

Panasonic PALN-NT-H900KRA có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đen lịch lãm phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí mà không tốn quá nhiều diện tích, mang đến cho không gian căn bếp sự chuyên nghiệp. Khoang lò có dung tích 9 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người.

Lò được trang bị cửa kính mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng cách nhiệt tối ưu, giảm thiểu biến động nhiệt khi nướng để nhiệt trong lò luôn ổn định. Ngoài ra, lò còn có tay cầm chịu nhiệt với thiết kế hai lớp đảm bảo an toàn cho đôi tay khi đóng/mở cửa lò. Panasonic PALN-NT-H900KRA có khả năng nướng thanh nhiệt trên và thanh nhiệt dưới cùng công suất hoạt động 1.000W giúp gia nhiệt đều và ổn định để thực phẩm được nấu chín nhanh và thơm ngon.

3. Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA 

Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA
Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA

Panasonic NB-H3203KRA có 6 chế độ nướng là thanh nhiệt nướng trên, thanh nhiệt nướng dưới, thanh nhiệt nướng trên và dưới, nướng đối lưu, quay, lên men giúp nhiệt được phân bố đồng đều khắp khoang lò, nướng chín vàng đều, thơm ngon và tiết kiệm thời gian. Lò hoạt động với công suất lên đến 1.500W và điều chỉnh được nhiệt độ nướng từ 70 – 230 độ C phù hợp với từng loại thực phẩm, đảm bảo món nướng của bạn ngon hơn, tiết kiệm điện năng. 

Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA có dung tích 32 lít, khoang lò bên trong rộng rãi giúp nướng được chiếc bánh có đường kính đến 20cm. Chức năng nướng xiên quay lý tưởng để nướng gà, vịt nguyên con. Cửa kính 2 lớp vừa giữ nhiệt tốt, vừa cách nhiệt hiệu quả tránh làm nóng tay cầm.

4. Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA

Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA
Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA

Panasonic PALN-NB-H3801KRA có thiết kế đơn giản, hiện đại góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Lò có dung tích lên đến 38 lít có khả năng nướng được nhiều thực phẩm phù hợp cho nhu cầu gia đình hay hỗ trợ trong các quán ăn, nhà hàng… Vỏ ngoài được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện bền đẹp, dễ dàng lau chùi. 

Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA có khoang lò rộng nấu nướng thoải mái hơn, có thể nướng được những chiếc bánh lớn đường kính đến 20cm. Điều khiển bằng núm vặn cơ giúp người dùng điều chỉnh chức năng độc lập 1 cách dễ dàng. Panasonic PALN-NB-H3801KRA có 5 chế độ nướng, dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn.

Trên đây là top 4 lò nướng Panasonic tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp của gia đình mình để có những bữa ăn ngon miệng bên gia đình và người thân.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.