Top 4 mẫu robot hút bụi lau nhà luôn “cháy hàng” trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua robot hút bụi lau nhà, nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào chất lượng? Vậy thì hãy thử tham khảo ngay những gợi ý mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây nhé.

Robot hút bụi lau nhà là một sản phẩm tích hợp 2 tính năng hút bụi và lau nhà thông minh hiện nay, giúp ích rất nhiều cho người dùng trong công cuộc vệ sinh nhà cửa. Vậy loại nào tốt, chất lượng đáng để đầu tư hiện nay? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay top những sản phẩm luôn “cháy hàng” trên thị trường để mọi người tham khảo và lựa chọn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Robot Vacuum-Mop 2 Pro EU đen

Robot Vacuum-Mop 2 Pro EU là một trong những model đẳng cấp đến từ thương hiệu Xiaomi, khi sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại nhưng có công suất hoạt động mạnh mẽ cùng dung lượng pin lên tới 5200 mAH.

Robot hút bụi Xiaomi
Robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum-Mop 2 Pro EU đen

Đặc biệt, robot hút bụi Xiaomi cao cấp Robot Vacuum-Mop 2 Pro EU được trang bị với hệ thống định vị LDS hiện đại thế hệ mới, giúp phác thảo được bản đồ vệ sinh chính xác, giúp quá trình dọn dẹp từng ngóc ngách một cách hiệu quả.

Đi kèm với đó sẽ là quy trình hút bụi, kết hợp lau nhà được nâng cấp hiện đại. Dù ở bất kỳ nơi nào, kể cả góc kẹt thì Robot Vacuum-Mop 2 Pro EU vẫn dễ dàng làm sạch để mang tới không gian sống an toàn và sạch sẽ nhất cho người dùng.

Giá robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum-Mop 2 Pro EU chỉ từ 7.590.000đ

Robot hút bụi lau nhà tự động thông minh Ecovacs Deebot X1 OMNI-DEX11

Khi nói tới máy hút bụi lau nhà Robot chất lượng trên thị trường không thể bỏ qua cái tên Deebot X1 OMNI-DEX11 đến từ nhà Ecovacs, đây quả thực là một ứng cử viên nặng ký. Đặc biệt, đây là sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tự lái Vision + Deep Fusion, giúp điều hướng vượt qua mọi chướng ngại vật lên tới 95%.

Robot hút bụi lau nhà tự động thông minh
Robot hút bụi tự động thông minh Ecovacs Deebot X1 OMNI-DEX11

Bên cạnh đó, Deebot X1 OMNI-DEX11 còn có chức năng tự động xả rác đúng vị trí, giặt khăn lau kết hợp cùng với hệ thống OZMO thông minh giúp dễ dàng thực hiện hành động quét và lau cùng lúc tiện lợi. Chưa kể, thiết bị còn được sử dụng công nghệ True Mapping, giúp tự động thiết lập bản đồ từng khu vực cần vệ sinh một cách chính xác, cũng như định vị vật cản xa hơn.

Mặc dù được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu nhưng Deebot X1 OMNI-DEX11 vẫn có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng tương tác trực tiếp với robot thông qua trợ lý Yiko trên smartphone, hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Giá robot hút bụi Deebot X1 OMNI-DEX11 chỉ từ 13.490.000đ

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV 55W

Robot hút bụi lau nhà của Samsung VR05R5050WK/SV 55W cũng được đánh giá cao, khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng với đó được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hỗ trợ nhận diện bề mặt bám bẩn, có camera trên đầu để giúp việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng hơn.

Robot hút bụi Samsung
Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV 55W

Bên cạnh đó, VR05R5050WK/SV 55W cũng dễ dàng điều khiển, kiểm soát tiện lợi thông qua smartphone. Đặc biệt, chúng còn có nhiều chế độ làm sạch khác nhau như: chế độ Edge, tự động, zigzag hoặc Spot để giúp người dùng dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp.

Đồng thời, VR05R5050WK/SV 55W có dung lượng với hiệu suất cao, sạc nhanh trong 4 giờ cùng hệ cảm biến thông minh để hỗ trợ làm sạch mọi ngóc ngách để trả lại không gian sạch sẽ, an toàn cho gia đình bạn.

Giá máy hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV 55W chỉ từ 5.700.000đ.

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902

Shimono ZK902 là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, nổi bật với công suất hoạt động lên tới 4000 PA, kèm theo 3 mức điều chỉnh giúp hỗ trợ hút bụi, quét nhà và lau nhà nhanh chóng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, thiết bị còn được ứng dụng màng lọc HEPA H11 + Primary giúp hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn, ô nhiễm và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902
Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902

Đồng thời, dung lượng pin của Shimono ZK902 lên tới 5000mAh Lithium – ion kèm theo hộp chữa bụi/nước lên tới 450ml giúp quá trình sử dụng lâu dài, tiết kiệm hơn. Đảm bảo đây là một sản phẩm rất đáng để cân nhắc lựa chọn.

Giá robot Shimono ZK902 chỉ từ 10.990.000đ

Tóm lại: Với những gợi ý trên hoàn toàn là những sản phẩm robot hút bụi lau nhà chất lượng để mọi người lựa chọn. Phần còn lại sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính để quyết định nên lựa chọn loại nào nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 MAX sở hữu khả năng hút bụi vượt trội hơn phiên bản trước. Máy có độ ồn khi hoạt động chỉ từ 50db-65db tương đương với cuộc trò chuyện thông thường, cùng với đó là 4 chế độ hút giúp thoải mái hoạt động trên mọi mặt sàn nhà.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.