TOP 4 máy hút bụi giá 3 triệu phù hợp cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 3 triệu đồng bạn đã có thể sắm ngay một chiếc máy hút bụi giúp hỗ trợ công việc dọn dẹp hàng ngày một cách dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 máy hút bụi có mức giá 3 triệu đồng để bạn tham khảo.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 giúp bụi được quay xung quanh bên trong lốc xoáy và luồng không khí đi vào bộ lọc không bị gián đoạn trong quá trình này. Thông qua việc sử dụng công nghệ xoáy tối đa, gió và bụi được tách ra, sau đó bụi được đẩy vào ngăn chứa bụi 2,2 lít. Bộ lọc không bị tắc và do đó lực hút không giảm dần theo thời gian.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có mức giá tham khảo 2,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Với sự trợ giúp của phụ kiện vòi phun rèm, bụi và thậm chí cả lông của vật nuôi có thể được loại bỏ khỏi rèm mà không cần phải tháo rèm xuống. Do có lỗ thông hơi nên đồ sẽ không bị sợi vải hút hay vướng vào, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và đỡ vất vả hơn rất nhiều. Bằng cách sử dụng đầu hút này, có thể hút bụi không chỉ một số loại rèm cửa mà còn nhiều loại sản phẩm vải khác.

Do có nhiều góc, đầu hút sàn mang đến cho bạn khả năng dễ dàng tiếp cận những không gian chật hẹp và hút mọi ngóc ngách. Thiết kế do Panasonic sáng tạo, bao gồm nắp mở phía trước và đầu hút giúp hút sạch bụi từ mọi ngóc ngách, cho đến tận chân tường. Ngay cả những không gian cực kỳ bụi bặm cũng có thể được làm sạch bằng máy hút bụi.

Đầu phun với nhiều góc độ, hoàn hảo để sử dụng trong không gian chật hẹp như ngóc ngách, máy cũng thân thiện với người dùng và đi kèm với nhiều phụ kiện hút bụi tiện ích. Thêm nữa, đầu hút khe có thể tiếp cận tất cả các hạt bụi trong khu vực hạn chế. Bụi nên được loại bỏ khỏi bề mặt một cách cẩn thận để tránh để lại dấu vết.

Bên cạnh đó, máy hút bụi có ống nối dài bằng kim loại và ống nối dài bằng kim loại thành hai mảnh. Ngoài việc giúp thu thập các hạt bụi siêu nhỏ, hệ thống HEPA kép gồm bộ lọc chính và bộ lọc khí thải, góp phần hút bụi sạch sẽ hơn cho nhà bạn.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V 2200W là một trong những lựa chọn máy hút bụi giá 3 triệu đồng tốt nhất cho các bà nội trợ bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất vượt trội, thời gian làm sạch nhanh chóng, thân thiện với người dùng và giá cả phải chăng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V
Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V có mức giá tham khảo 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Hitachi CV-SE22V có thể di chuyển dễ dàng nhờ thiết kế kiểu dáng đẹp, tay cầm và bánh xe tiện lợi. Động cơ 2200 W mạnh mẽ đồng nghĩa với việc tốn ít thời gian vệ sinh hơn và tốn ít tiền điện hơn.

Bộ lọc HEPA của máy, làm bằng Nano Titanium, có thể loại bỏ hiệu quả mùi hôi, bào tử nấm mốc và vi trùng ở nồng độ cao tới 99,9%.

Hộp bụi dung tích 2 lít đủ lớn để giảm số lần bạn phải đổ bụi khi hút bụi. Hơn nữa, kích thước bụi được giảm tới 50% nhờ công nghệ hút xoáy Cyclone cải tiến, cho phép có nhiều chỗ hơn trong hộp chứa bụi và do đó thời gian giữa các lần đổ bụi sẽ dài hơn.

Máy hút bụi dạng hộp Hitachi CV-SE22V 2200W với các vòi có thể hoán đổi cho nhau. Với chiều dài trên 5m, cáp điện dễ dàng thu gọn để vận chuyển và cất giữ.

Máy hút bụi Hitachi CV-950F – 2000W

Hitachi CV-950F WR là máy hút mạnh mẽ với lực hút 2100W và thùng chứa bụi 18 lít có chức năng thổi. Là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan.

Máy hút bụi Hitachi CV-950F - 2000W
Máy hút bụi Hitachi CV-950F – 2000W có mức giá tham khảo 3,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Hitachi CV-950F WR của Hitachi là máy hút bụi công nghiệp di động với thiết kế linh hoạt và bánh xe nhẹ. Ở những khu vực cách xa ổ cắm điện cố định, dây dài 7,55 mét của máy hút bụi công nghiệp cho phép dễ dàng cơ động và làm sạch hiệu quả.

Thiết bị hoạt động mạnh mẽ Động cơ lõi đồng, với công suất hoạt động 2100W và lực hút 480W, giúp làm sạch các bề mặt rộng trong thời gian ngắn.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Công Suất Cao Hitachi Model CV-950F WR có một bộ lọc thông thường giúp bẫy bụi và ngăn không cho bụi quay trở lại không khí.

Hộp chứa bụi có dung tích lên đến 18 lít rất tiện ích và tiết kiệm thời gian cho bất kỳ quy trình tổng vệ sinh trong không gian rộng lớn như nhà máy, trường học, khu chung cư, v.v.

Bạn có thể sử dụng vòi có khe để làm sạch bàn phím, các ngóc ngách trên tường và các không gian chật hẹp khác.

Bạn có thể sử dụng vòi hút sàn để làm sạch bụi và mảnh vụn nhỏ trên bất kỳ bề mặt phẳng nào, bao gồm gạch, gỗ, thảm, v.v.

Phụ kiện có vòi bàn chải xoay rất hữu ích để làm sạch vải bọc, thảm và gối. Đầu bàn chải làm cho nó trở nên lý tưởng để làm sạch thảm và nệm vì nó có thể chạm tới cả những kẽ hở sâu nhất.

Khi bạn bật chức năng thổi, các mảnh vụn như bụi, tóc, lá cây, v.v. sẽ bị thổi bay một cách nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn thu gom và nhặt rác một cách nhanh chóng và đơn giản. Khi sử dụng ở nhà, máy có thể được sử dụng để nhặt đồ vật từ sâu dưới đồ nội thất hoặc để thổi bụi ra khỏi không gian chật hẹp.

Máy hút bụi Hiclean HC70A

Máy hút bụi Hiclean HC70A
Máy hút bụi Hiclean HC70A có mức giá tham khảo 3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

HiClean HC70A là máy hút bụi công nghiệp đa năng có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như nhà bếp, phòng tắm, phòng kho, v.v.

Động cơ hai cấp trong máy hút bụi HiClean HC70A đảm bảo lực hút ổn định và tuổi thọ lâu dài. Máy hút bụi thương mại HiClean HC70A có bốn bánh xe để dễ dàng di chuyển. Với dung tích 70 lít, hộp chứa bụi sẽ lâu đầy hơn và giảm tần suất người dùng phải đem đi đổ rác, cho phép người dùng tiếp tục làm việc mà không bị gián đoạn.

Mỗi mô tơ của máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70A có 2 công tắc riêng biệt. Máy hút bụi thương mại HiClean HC70A bao gồm 2 công tắc động cơ độc lập.

Thiết bị có thể xử lý bụi bẩn thật dễ dàng với công suất 2400W và lưu lượng không khí khổng lồ 10.000 feet khối mỗi phút. Do được sản xuất bằng nhựa ABS nên thùng chứa bụi có khả năng chống rỉ sét và có thể chịu va đập mà không bị nứt vỡ.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70A có dây nguồn đủ dài lên tới 10 mét, cho phép bạn dọn dẹp ở khoảng cách xa hơn so với ổ cắm điện gần nhất.

Hi vọng gợi ý 4 máy hút bụi có mức giá khoảng 3 triệu mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.