Top 4 micro thu âm chất lượng tốt nhất, được nhiều người tin dùng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro thu âm đang ngày càng được nhiều người quan tâm tìm kiếm và chọn lựa. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng sản phẩm này muốn tìm hiểu và chọn lựa được những chiếc mic phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Micro thu âm là gì? 

Micro thu âm là một trong những loại thiết bị ghi lại, thu lại âm thanh. Sản phẩm là một thiết bị chuyên dụng hỗ trợ cho các hoạt động dựng clip, làm video, livestream, sản xuất video âm nhạc hay lồng tiếng… Cùng với sự phát triển của văn hóa, kinh tế, xã hội, sản phẩm ngày càng được cải thiện và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Mức giá của sản phẩm cũng trải dài nhiều phân khúc từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng.

micro thu âm tốt nhất

Top 4 mẫu micro thu âm tốt nhất năm 2022 bạn nên tham khảo

Hiện nay có rất nhiều các loại micro thu âm khác nhau phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và mức đầu tư mà người dùng có thể chấp nhận được. Vậy chúng tôi sẽ đưa ra các mẫu mic thu âm tốt nhất năm 2022 để khách hàng có thể hình dung và đưa ra những lựa chọn chính phù hợp với mình.

ISK AT100

micro thu âm tốt nhất

Nếu ngân sách của bạn tương đối hạn chế thì ISK AT100 sẽ có giá trị tham khảo rất tốt bởi giá của nó còn chưa đến 1 triệu đồng nhưng vẫn cho chất lượng khá tốt. Đặc biệt, mẫu mic này gắn liền với tên tuổi của Hoa Vinh, một nghệ sĩ đi lên từ việc livestream hát karaoke.

Ngoại hình của ISK AT100 được phủ sơn tĩnh điện màu bạc nhìn rất sang trọng và cao cấp, bên trong là đầu côn với lưới lọc 2 lớp cho khả năng thu âm chính xác, lọc tạp âm tốt. Độ nhạy của mic đạt tiêu chuẩn -38dB, +/- 2dB, dải tần đáp ứng từ 20Hz – 20kHz nên phạm vi bắt âm rất rộng. Kết nối của mic là chân cắm 3.5 mm tiêu chuẩn, phù hợp sử dụng với máy tính để livestream hoặc thu âm tại nhà.

TIKO T-100

Tiến lên một chút ở phân khúc tiệm cận 2 triệu đồng thì TIKO T-100 lại là một lựa chọn khác cho bạn. Đây là mẫu micro thu âm chuyên nghiệp đang được ưa chuộng trên thị trường với kiểu thiết kế trẻ trung, sang trọng. Với mẫu mic này thì người dùng có thể áp dụng chúng vào khá nhiều công việc khác nhau từ livestream trò chuyện, hát karaoke trực tuyến, học online đến thu âm ca nhạc chuyên nghiệp.

micro thu âm tốt nhất

Tương tự mẫu trên, mẫu này cũng được trang bị đầu côn lọc 2 lớp, độ nhạy cao, dải động rộng giúp âm thanh thu được dày hơn, mượt hơn, chất âm trong trẻo và không có tạp âm. Dòng mic này có thể kết hợp với nhiều loại soundcard khác nhau như XOX KS108, XOX K10, XOX K10X, Icon Upod Pro…

Takstar GX6 

micro thu âm tốt nhất

Loại micro thu âm này thu được âm thanh với độ chính xác, trong trẻo và chân thực. Chiếc mic có độ nhạy cao và lọc ồn cực tốt. Đặc biệt, do tích hợp với máy tính nên loại mic này tiết kiệm năng lượng tốt, không tiêu hao nhiều năng lượng như những loại mic khác. Thiết bị có thể kết nối cổng USB 2.0 nên có thể tương thích với các loại máy tính để bàn hay laptop sử dụng cả hệ điều hành Windows, Mac OS.. Takstar GX6 USB có thiết kế đẹp hợp thời trang từ chất liệu thép không gỉ nên có độ bền cao. Thông số kỹ thuật và thiết kế độc đáo mà sản phẩm sở hữu rất đáng để người dùng quan tâm và tìm hiểu.

Samson C01

Trong tầm giá 2 triệu đồng, Samson C01 được đánh giá là mẫu micro thu âm chuyên nghiệp thích hợp với những ai có dự định thu âm tại nhà.

micro thu âm tốt nhất

Mẫu mic này có thiết kế rất mới mẻ với hình dáng bo cong tròn, vừa vặn khi cầm nắm, màu sắc cũng rất cao cấp. Khi sử dụng, người dùng có thể kết hợp mic với chân giá đỡ để tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm màng thu 19 mm, lọc 2 lớp siêu mỏng vừa triệt tiêu hết tạp âm vừa mang lại âm thanh chân thực hơn. Nó có thể kết hợp với đủ loại soundcard phổ biến hiện nay như XOX K10, XOX KS108, Auto Tune HF-5000 Pro hay Icon Upod Pro…

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.