Top 5 đầu hát karaoke tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết được loại đầu karaoke nào là tốt chưa. Nếu chưa thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 5 đầu karaoke tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham nhé.

Các bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh những bữa tiệc hát hò của mỗi gia đình. Để hát được như vậy, thì cần phải có một đầu karaoke thật tốt. Vì vậy mỗi gia đình hiện nay đều sắm sửa cho mình một đầu karaoke để tiện cho việc cất giọng hát bất cứ khi nào mình muốn. Nhưng bạn đã biết được loại đầu karaoke nào là tốt chưa. Nếu chưa thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 5 đầu karaoke tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham nhé.

1. Đầu karaoke Himedia Q100

Đây là loại đầu karaoke được ra mắt trong năm 2020 và đã gây sốt trên thị trường. Nó không chỉ được nâng cấp với chất lượng âm thanh tốt hơn mà giá cả của nó cũng rất hấp dẫn. Với đặc điểm có thể hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.

ĐẦU KARAOKE HIMEDIA Q100

Không những là hát karaoke, đầu Himedia Q100 còn cho phép bạn có thể xem phim với định dạng video 4K ISO. Nó còn hỗ trợ phần phụ đề cho các phim nước ngoài để bạn dễ coi hơn. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng youtube bằng đầu karaoke này để nghe nhạc và xem phim nữa đấy.

Thêm một ưu điểm nữa là nó còn tích hợp thêm khay ổ cứng SATA 3 với dung lượng 14TB để bạn có thể lưu trữ được nhiều bài hát và phim.

2. Đầu karaoke ổ cứng Himedia Q10 PRO

Đây là một trong những đầu karaoke tốt nhất hiện nay và là một trong những đầu karaoke bán chạy  nhất trong thời gian vừa qua. Có đầu karaoke này, bạn coi như có hơn một dàn máy để hát hò vì nó còn có thể hỗ trợ biến tivi nhà bạn thành một chiếc tivi thông minh. Bên trong đầu Himedia Q10 có tích hợp chip của Huawei. Đây là một ưu điểm giúp nó có thể xử lý hết tất cả các vấn đề về độ phân giải hình ảnh.

Ngoài việc xử lý hình ảnh, tất nhiên nó vẫn đảm bảo được khả năng xử lý tất cả những định dạng tín hiệu âm thanh. Bên cạnh đó, nó cũng có một kho nhạc lớn để bạn có thể thoải mái lựa chọn ca hát.

3. Đầu karaoe Egreat A10 II

ĐẦU KARAOKE EGREAT A10 II

Nếu người dùng đã rất yêu thích dòng Egreat A10 thì với phiên bản Egreat A10 II, bạn sẽ còn hào hứng hơn nữa. Điểm mạnh đầu tiên của đầu Egreat A10 II là nó có cấu hình mạnh. Nó hoạt động trên hệ điều hành android 5.1 và có tốc độ xử lý rất nhanh khiến cho các tín hiệu luôn mượt mà, trơn tru. Với chất lượng âm thanh khả năng xử lý mà nó mang lại, đảm bảo người dùng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm mà đầu Egreat A10 II mang lại.

4. Đầu karaoke Zidoo Z10

Đây được coi là một siêu phẩm trong các dòng đầu karaoke. Với thiết kế lớp vỏ bằng hợp kim nhôm, đầu karaoke này mang đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng.Với việc được tích hợp nhiều công nghệ, các tín hiệu được xử lý một cách nhanh chóng giúp và mượt sẽ khiến cho người dùng có cảm giác sảng khoái. Các âm thanh được xử lý với công nghệ chất lượng cao khiến cho mọi định dạng âm thanh đi qua đầu karaoke này đều trở nên chuẩn mực.

5. Đầu karaoke Zidoo Z1000

Tiếp nối thành công của Zidoo Z10 thì Zidoo đã cho ra mắt dòng Zidoo Z1000. Hãng Zidoo đã tích hợp nhiều công nghệ mới để nâng cấp cấu hình và âm thanh.  Với chất lượng âm thanh sống động, bạn có thể sử dụng đầu Zidoo Z1000 để hát karaoke hoặc xem phim đều được. Ngoài ra, nó còn có hỗ trợ thêm ổ cứng bên ngoài với dụng lượng 16TB và chạy hệ điều hành android 7.1 để người dùng có thể có được những trải nghiệm mượt mà nhất.

ĐẦU KARAOKE ZIDOO Z1000

Trên đây là top 5 đầu karaoke tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn đang có ý định mua một đầu karaoke để cùng vui vẻ với gia đình thì sao không thử xem qua 5 sản phẩm trên. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn cho mình một đầu karaoke thật xịn sò nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.