Top 5 loại sữa dê cho bé giúp phát triển toàn diện tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 sữa dê cho bé dưới đây là những loại sữa tốt nhất trên thị trường. Những dòng sữa này là giải pháp tốt giúp cho các bé phát triển toàn diện.

Ngày nay, hầu hết các loại sữa công thức dành cho bé đều được làm từ sữa bò, một nguồn sữa bò chất lượng cao phổ biến trên khắp thế giới. Tuy nhiên có một số bé bị dị ứng, gây nôn trớ, táo bón, đi tiêu và chậm lớn. Sữa dê là một sự thay thế hoàn hảo cho sữa bột trẻ em trong những trường hợp này. Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn 6 loại sữa dê tốt nhất cho bé.

1. Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Royal Australian Goat Milk là sản phẩm của Royal AUSNZ, thương hiệu sữa thuộc sở hữu của GOTOP, công ty sản xuất sữa bột có tuổi đời lên đến 160 năm tại Úc. Sữa dê Úc Royal Ausnz Goat Toddler Milk Drink 3 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-3 tuổi. Nó được dùng làm thức ăn dặm cho trẻ thiếu sữa, hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh theo độ tuổi. Sản phẩm này được phát triển đặc biệt dành cho trẻ thấp còi, có vấn đề về tiêu hóa và khó hấp thụ đạm sữa bò. Trong khi các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh ở giai đoạn này chủ yếu tập trung vào phát triển chiều cao và cân nặng thì sữa dê uống 3 lại rất giàu lactoferrin và hệ chất xơ tăng cường hệ miễn dịch, các chất taurine, lutein và choline mà nó có chứa. Thích hợp cho sự phát triển trí não tối ưu của trẻ.

Giá sản phẩm: 880.000đ/lon 800g.

Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

2. Sữa dê Hikid Hàn Quốc

Hikid mang đến cho trẻ khả năng phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt là Vitamin D, Kẽm, Magie và Vitamin D, Kẽm, Magie và Canxi cùng với hàm lượng Canxi rất cao (có đến 183 mg trong 100 g sữa) cho khả năng tăng chiều dài xương. Vitamin K2, tăng cường hấp thụ canxi. Bên cạnh đó, sữa dê Hikid còn có một đặc điểm tuyệt vời nữa là có chứa các loại vitamin tổng hợp đa màu như vitamin D, K2,… có thể dễ dàng phân giải các chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể giúp khắc phục tình trạng bệnh một cách hữu ích. thân hình.

Giá sản phẩm: 685.000đ/700g.

Sữa dê Hikid Hàn Quốc
Sữa dê Hikid Hàn Quốc

3. Sữa dê With Mom

Dê có cơ chế tiết sữa giống như con người nên sữa dê mẹ cũng giống sữa mẹ nên hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại giống với sữa mẹ. Vì vậy, khi cho trẻ sử dụng sữa dê With Mom thường xuyên, các mẹ sẽ nhận thấy con mình ít bị ốm vặt hay mắc các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng Mom. Tiêu chuẩn hữu cơ và kỹ thuật sản xuất mới nhất đảm bảo cung cấp sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng mà vẫn giữ được những dưỡng chất quý giá của sữa dê.

Giá sản phẩm: 570.000đ/lon 750g.

Sữa dê With Mom
Sữa dê With Mom

4. Sữa dê Kabrita Nga

Sữa dê Kabrita được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Kabrita của Nga, tập đoàn đứng đầu thế giới về các sản phẩm Big Mom. Chúng tôi sử dụng sữa dê 100% tự nhiên được kiểm soát nghiêm ngặt nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Sữa dê Nga Kabrita giàu chất xơ, dễ tiêu hóa, được đánh giá cao về tính giải nhiệt, đặc biệt là bé không bị trớ sau khi bú. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu các vi khuẩn có lợi và đưa chúng vào thành phần sữa để đảm bảo cho trẻ tiêu hóa tối ưu các chất dinh dưỡng.

Giá sản phẩm: 990.000đ/lon 800g.

Sữa dê Kabrita Nga
Sữa dê Kabrita Nga

5. Sữa dê Vitacare Nga

Sữa Dê Nanny Vitacare là sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ ​​nguồn sữa tự nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm Châu Âu được nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm này có cấu trúc protein gần với sữa mẹ hơn sữa bò và có thể giúp giải quyết tình trạng dị ứng sữa bò ở nhiều trẻ. Lượng protein cân bằng giúp giảm tải cho cơ thể. Axit béo omega-3 (DHA) và omega-6 (ARA) quan trọng cho sự phát triển trí não và thị lực ở trẻ em. Không chất tạo ngọt. Carbohydrate duy nhất là lactose, một loại đường sữa tự nhiên hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh.

Giá sản phẩm: 1.150.000đ/800g.

Sữa dê Vitacare Nga
Sữa dê Vitacare Nga

Thị trường sữa dê không phong phú bằng các sản phẩm từ sữa bò, tuy nhiên để chọn được loại sữa tốt nhất cho con không phải là việc dễ dàng, hiện tại chúng tôi có 5 loại sữa dê được đánh giá cao trên thị trường, và rất nhiều các bà mẹ tin dùng. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Tin tức về Sữa công thức

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!