TOP lựa chọn điện thoại cao cấp giá 30 triệu đồng cho Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết mua điện thoại nào trong tầm giá 30 triệu hiện nay thì những model dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Cận Tết, nhiều người có nhu cầu mua điện thoại mới để “chơi tết” và cũng là để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu liên lạc trong năm mới. Với ngân sách khoảng 30 triệu đồng, người sử dụng hiện có khá đa dạng các lựa chọn với các dòng điện thoại đầu bảng tới từ các thương hiệu lớn. Dưới đây là những model điện thoại tầm giá 30 triệu đáng mua hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro
iPhone 14 Pro

Điện thoại đầu tiên với mức giá trên 30 triệu đồng mọi người có thể tham khảo chọn lựa đó chính là iPhone 14 Pro. Đây là chiếc iPhone thế hệ mới nhất được hãng Apple cho ra mắt thị trường từ tháng 10/2022. Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình lột xác với camera dynamic ở màn hình thì iPhone 14 Pro cũng sở hữu những tính năng cao cấp hàng đầu. 

Máy sở hữu màn hình 6.1 inch sắc nét với công nghệ Super Retina XDR, mượt mà 120 Hz, đi kèm với thiết kế dynamic island mới đưa tới trải nghiệm thú vị trên màn hình. iPhone 14 Pro được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic mới nhất xử lí nhanh, ổn định mọi tác vụ.

Camera nâng cấp toàn diện với camera chính độ phân giải 48MP, đi kèm với 2 camera 12MP được đánh giá là một trong những điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay. Ngoài ra, iPhone 14 Pro cũng có camera trước 12MP đưa tới chất lượng selfie ấn tượng. 

2. iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max
iPhone 13 Pro Max

Trong số các phiên bản điện thoại cao cấp giá tầm 30 triệu đồng thì iPhone 13 Pro Max là cái tên không thể bỏ qua. Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng cho tới hiện tại nó vẫn là cái tên đáng lựa chọn khi sở hữu chip A15 Bionic, mạnh hơn cả chip Android Flagship trong năm 2022. Ngoài ra, máy còn sở hữu bề ngoài thời thượng cao cấp với khung thép không gỉ và kính Ceramic Shield. 

Màn hình có kích thước 6,7 inch với công nghệ Super Retina XDR để hình ảnh hiển thị rõ nét mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa. Camera cũng vẫn thuộc hàng chụp ảnh đẹp nhất khi sở hữu cụm 3 camea 12MP cao cấp, đi kèm với camera trước cũng 12MP đưa tới những bức ảnh selfie ấn tượng.

3. Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G (1)
Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Phiên bản Samsung Galaxy Z Fold 3 5G cũng là một trong những điện thoại giá 30 triệu đồng với kiểu thiết kế màn hình gập. Với thiết kế này, người sử dụng sẽ có một màn hình sử dụng 7,9 inch thoải mái khi mở máy, trong khi vẫn có thể gấp gọn với kích thước bình thuờng của smartphone với màn hình 6,23 inch để dễ dàng mang đi lại. 

Bên cạnh tấm nền Dynamic AMOLED 2X cao cấp, màn hình của Z Fold3 cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 120Hz cao cấp. Hiueje năng xử lý của máy cũng rất ấn tượng với con chip Snapdragon 888 kết hợp RAM 12GB, hỗ trợ 5G

Về hệ thống camera thì chiếc điện thoại sở hữu hệ thống với 3 camera 12MP vô cùng chất lượng cùng camera selfie ẩn dưới màn hình chắc chắn đem đến trải nghiệm quay phim chụp ảnh cực xuất sắc. Đồng thời có  nhiều tính năng chụp ảnh đẹp đem đến những khung hình hoàn mỹ hơn. 

4. Samsung Galaxy S22 Ultra 

Samsung Galaxy S22 Ultra
Samsung Galaxy S22 Ultra

Với phiên bản cao  cấp đến từ hãng Samsung bạn không thể bỏ qua Galaxy S22 Ultra một phiên bản được thiết kế tương đồng với những dòng Note trước đây của hãng đem đến cảm giác mới lạ hoài niệm hơn. Khung viền được cấu thành từ Armor Aluminum cứng cáp, bên cạnh đó máy cũng được trang bị kính Corning Gorilla Glass Victus+ đầu tiên trên thị trường.

Samsung Galaxy S22 Ultra cũng gây ấn tượng với khả năng chụp hình khi sở hữu hệ thống camera với 4 camera trong đó camera chính lên tới 108MP với khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện sáng. Camera selfie với độ phân giải 40 MP.

Màn hình điện thoại với độ rộng 6.8 inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X đem đến khả năng hiển thị rực rỡ hơn. Tần số quét lớn 120Hz đem đến khả năng thao tác vuốt chạm nhanh chóng nhất.

5. Samsung Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip4
Samsung Galaxy Z Flip4

Mẫu điện thoại cuối trong danh sách smartphone giá 30 triệu đáng mua hiện nay chính là Samsung Galaxy Z Flip 4. Z Flip4 sở hữu thiết kế màn hình gập kiểu vỏ sò gọn gàng. Khi mở hoàn toàn, Samsung Galaxy Z Flip4 5G sở hữu màn hình 6,7 inch độ phân giải 2K, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED cao cấp, với kính cường lực Victus. Ngoài ra, máy cũng kèm theo một màn hình nhỏ kích thước 1,9 inch để nhận thông báo, cũng như thực hiện một số tác vụ cơ bản. 

Về cấu hình, chiếc điện thoại màn hình gập này cũng được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mang tới hiệu năng xử lý tuyệt vời. Ngoài ra, Galaxy Z Flip4 cũng được trang bị cụm camera chính kép 12MP+12MP và một camera selfie 10MP đáp ứng nhu cầu selfie của người sử dụng. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.