Top máy sấy quần áo LG nên cân nhắc mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách máy sấy quần áo LG được yêu thích dưới đây chắc chắn sẽ là một giải pháp giúp ích cho bạn trong mùa nồm ẩm sắp tới đây. Gia đình hãy sắm ngay những chiếc máy sấy tiện ích để việc nhà trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng đến từ Hàn Quốc chính là LG. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm máy sấy quần áo LG thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cần thiết.

  1. Top máy sấy quần áo LG nên dùng

1.1. Máy sấy quần áo LG DVHP09B 9kg

Dù có bao nhiêu bảng xếp hạng về máy sấy quần áo 9kg tốt, chất lượng thì có lẽ không thể nào thiếu đi được máy sấy quần áo LG DVHP09B này. Đây là một loại mấy bơm nhiệt, động cơ mới nên không đòi hỏi vị trí lắp đặt như máy thông hơi. Sản phẩm dùng động cơ truyền động trực tiếp thế nên có khả năng giảm rung, vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước đáng kể, tăng hiệu quả sấy đồ. Dòng này thiết kế cửa ngang có màu đen đẹp mắt. Bảng điều khiển thì dạng cảm ứng, có thêm nút tiện lợi để cài đặt.

Máy sấy LG DVHP09B - 9 Kg

Giá thành của loại máy sấy này rơi vào khoảng 17 triệu rưỡi. Dòng này có công nghệ AI và những cảm biến thông minh nên đem đến hiệu quả sấy cực đỉnh.

1.2. Máy sấy quần áo LG DVHP09W 9kg

Vẻ đẹp của loại máy sấy quần áo LG gói gọn bằng cụm từ sang trọng và trang nhã. Đây cũng là một dòng máy sấy heatpump – tức là bơm nhiệt. Sản phẩm tích hợp thêm công nghệ Inverter nên giảm tối đa ma sát khi vận hành. Sản phẩm vừa giảm rung lắc hiệu quả, hạn chế tiếng ồn của động cơ và ngoài ra còn tiết kiệm điện nữa.

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W

Sử dụng máy sấy quần áo LG bằng cách trực tiếp điều khiển trên bảng điều khiển. Hoặc ngoài ra có một cách khác đó là điều khiển từ xa bằng một chiếc điện thoại có cài ứng dụng Smart ThinQ. Thoải mái vận hành, điều khiển máy sấy từ xa.

Sản phẩm này nổi bật với các cảm biến độ ẩm, nhiệt, trao đổi nhiệt. Máy sấy tạo luồng khí nóng khiến quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Và ngoài ra, máy sấy quần áo LG còn có chế độ Allergy Care nên giảm được 99,9% vi khuẩn từ mạt bụi, vi khuẩn. Bảo vệ sức khoẻ làn da cho cả gia đình nhé.

Về giá thành thì loại máy sấy quần áo LG 9kg này giá mềm hơn so với cái tên đầu tiên được nêu trong bài viết hôm nay. LG DVHP09W có giá khoảng gần 17 triệu.

1.3. Máy sấy quần áo LG DR-80BW

Máy sấy LG DR-80BW

Cái tên cuối cùng trong danh sách máy sấy quần áo LG tốt nhất là LG DR-80BW. Máy sấy thiết kế sang trọng, màu trang nhã. Lồng giặt của máy chuyển động được 2 chiều nên làm quần áo bớt rối, khô đều. Sản phẩm thì dùng công nghệ sấy ngưng tụ. Công nghệ này cũ hơn so với là bơm nhiệt nhưng vẫn phát huy được độ hiệu quả. Máy sấy có cảm biến nhiệt nên linh hoạt trong việc xác định được độ ẩm của quần áo, đưa ra thời gian cũng như nhiệt độ phù hợp. Thế nên dùng máy sấy quần áo LG không sợ bị tốn điện.

Sản phẩm có giá gần 15 triệu, đáng rinh về. Khối lượng sấy là 8kg thế nên có thể dùng được cho những gia đình có từ 3-5 thành viên – số lượng thành viên cơ bản mỗi nhà.

  1. Đánh giá về top máy sấy quần áo LG

3 đại diện đã được nêu phía trên đây đều là các dòng máy sấy quần áo LG phổ biến, ăn khách. Giá của những dòng máy đình đám này là trên 15 triệu, cho tới 17 triệu. Có nhiều nhà phân phối để có thể lựa chọn. Nhìn chung mỗi loại có những ưu điểm riêng, đa số là hợp dùng cho những nhà có từ 3-6 người. Hy vọng bài viết này vô cùng hữu ích cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.