Ưu điểm của dòng laptop Yoga Slim 7 Pro là gì? Model nào đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Yoga Slim 7 Pro là dòng sản phẩm cao cấp của Lenovo có nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế, màn hình và thời lượng pin. Bên cạnh đó, dòng laptop này còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ.

Laptop Yoga Slim 7 Pro là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của nhà Lenovo được nhiều người sử dụng. Dòng laptop này hướng tới đối tượng người dùng là doanh nhân, sinh viên và nhân viên văn phòng. Vậy dòng máy này có tốt không và sở hữu những ưu điểm gì mà nhiều người lựa chọn như vậy?

Một số ưu điểm nổi bật của dòng laptop Yoga Slim 7 Pro

Yoga Slim 7 Pro có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Dòng laptop này được làm hoàn toàn bằng chất liệu kim loại cao cấp mang lại độ bền cao nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Sản phẩm khá nhỏ gọn chỉ nặng 1.4kg, dễ dàng cho vào balo để mang đi học và đi làm.

laptop yoga slim 7 pro

Màn hình tràn viền cho hình ảnh rõ nét, sống động

Yoga Slim 7 Pro sở hữu màn hình có kích thước 14 inch được thiết kế tràn viền đem lại cảm giác màn hình to hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, với độ phân giải 2880×1800 pixel cùng tần số quét 90Hz, người dùng sẽ được tận hưởng những khung hình có chuyển động mượt mà, hình ảnh sắc nét, chân thực. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị công nghệ Retina giúp hình ảnh luôn hiển thị rõ nét trong các điều kiện khác nhau.

Laptop Yoga Slim 7 Pro có thời lượng pin dài

Dòng laptop này được nhà sản xuất trang bị viên pin 4 cell cho khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 8 tiếng khi thực hiện công việc thiết kế đồ họa và chơi game. Với thời lượng pin ấn tượng này, bạn có thể yên tâm mang máy đi làm cả ngày dài mà không cần lo lắng rằng máy sẽ hết pin giữa chừng ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Bàn phím cho trải nghiệm sử dụng tốt

Bàn phím của dòng laptop này có kích thước lớn và tối giản một số phím không cần thiết. Các phím có hành trình phím sâu, độ phản hồi tốt cũng như không gây tiếng ồn quá lớn khi sử dụng. Bên cạnh đó, đèn nền led được tích hợp dưới bàn phím tiện lợi, giúp người dùng gõ phím chính xác hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

laptop yoga slim 7 pro

2 mẫu Laptop Yoga 7 Pro được ưa chuộng nhất hiện nay

Laptop Yoga Slim 7 Pro 14IHU5

Sản phẩm sử dụng con chip Intel Core i7-11370H có xung nhịp tối đa lên đến 4.8GHz cho khả năng xử lý mọi công việc nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện mọi thao tác trên các ứng dụng văn phòng mượt mà và ổn định.

Hơn nữa RAM 16GB và ổ cứng 1TB cho phép máy tính có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc mà không xảy ra tình trạng giật lag. Ngoài ra, laptop còn sở hữu card NVIDIA GeForce MX 450 có khả năng xử lý đồ họa tốt. Người dùng có thể thiết kế ảnh, edit video hay chơi game một cách mượt mà.

Laptop Yoga Slim 7 Pro 14ACH5

Sản phẩm được trang bị con chip AMD Ryzen 7 5800HS có xung nhịp tối đa 4.4GHz có thể đáp ứng được hiệu suất làm việc cao của người dùng cũng như xử lý tốt các tác vụ văn phòng và đồ họa cơ bản. Bên cạnh đó, card đồ họa NVIDIA GeForce MX 450 có hiệu năng tốt mang lại sự ổn định, mượt mà khi chơi game ở mức đồ họa trung bình.

Ngoài ra, người dùng sẽ được sở hữu không gian lưu trữ lớn nhờ ổ cứng có dung lượng lên đến 1TB. Ổ cứng này cũng giúp cho quá trình khởi động máy, mở ứng dụng hay truy xuất dữ liệu được diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài giây.

laptop yoga slim 7 pro

Bài viết trên đây là một số thông tin về Laptop Yoga Slim 7 Pro. Qua những thông tin trên có thể thấy đây là dòng laptop phù hợp với nhu cầu của sinh viên, nhân viên văn phòng với thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ có thể giải quyết tốt các công việc văn phòng từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, với mức giá khoảng 29 triệu đồng thì đây là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ trong phân khúc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!