Ưu nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B là sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại sẽ mang lại không gian sang trọng cho nhà tắm của bạn. Ngoài ra thiết bị này còn mang lại không khí ấm áp và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Theo dõi bài viết để tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này bạn nhé.

1. Xuất xứ của đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Chefman có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Thiết bị này được ra mắt với một diện mạo mới trẻ trung và hiện đại hơn so với nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khác trước đó được bán trên thị trường.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Âu Mỹ và 5 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị sưởi ấm và đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam. Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

2. Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Ngay cả khi trong phòng tắm gia đình có lắp bình nóng lạnh thì không khí se lạnh cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cảm lạnh, ho, nhức đầu, sổ mũi, viêm phổi và thậm chí là đột quỵ ở người già hoặc người có huyết áp không ổn định cũng là vấn đề đáng lo ngại.

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B
Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm cơ thể và môi trường xung quanh khu vực sưởi ấm, đó là lý do nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đèn sưởi cho phòng tắm của gia đình. Ngoài ra, Thiết bị này còn giúp người lớn và trẻ em duy trì làn da khỏe mạnh, tuần hoàn tốt hơn.

So với các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khác, đèn sưởi nhà tắm Chefman CM – 623B mới có thiết kế hiện đại và thời thượng hơn. Mặt trước của đèn sưởi nhà tắm Chefman CM – 623B sử dụng nhựa ABS có độ bền cao và khả năng chống cháy. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề đèn tự cháy hay tụ nhiệt khi sử dụng như nhiều loại hàng hóa khác trên thị trường. Vì vậy mà sự an toàn của gia đình bạn sẽ được đảm bảo.

Các bóng đèn hồng ngoại được sử dụng trong đèn sưởi đều chống cháy nổ và có độ an toàn cao. Sử dụng khái niệm bức xạ hồng ngoại, nó tăng tốc quá trình làm nóng lên 30 độ C chỉ trong 20-30 giây. Lớp mạ vàng trên đèn che chắn khỏi ánh sáng chói mà không làm giảm khả năng làm ấm căn phòng. Năng lượng đầu ra 275w mỗi bóng, công suất tối đa là 875W khi bật cả ba bóng đèn và  tuổi thọ lên đến 10.000 giờ tiềm năng.

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B
Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Hệ thống đèn này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần thao tác với hai nút bấm là đã có thể sử dụng thiết bị. Hai bóng đèn sưởi có thể được điều khiển bằng một công tắc và hai bóng đèn còn lại bằng một công tắc khác. Điều này có thể thực sự hữu ích trong nhiều trường hợp khác nhau.

Phích cắm của đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B này tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Theo thông số kỹ thuật của Châu Âu, dây dài 2 mét này có phích cắm hình tròn với hai ngạnh. Tính năng này giúp bạn có thể đặt ổ cắm trong phòng tắm ở hầu hết mọi vị trí mong muốn.

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B
Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

3. Nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B đang được bán với mức giá khoảng 500-700 nghìn đồng tùy vào nơi bán.

Tuy nhiên sản phẩm này cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định chọn mua. Sản phẩm này chỉ thích hợp sử dụng trong không gian nhà tắm với diện tích khoảng 6m2. Bên cạnh đó, thiết bị này tiêu tốn khá nhiều điện năng cho mỗi lần sử dụng, vì vậy mà chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn tăng lên đáng kể. Hơn nữa, thiết kế của đfen sưởi này có kích thước khá lớn và nặng lên đến 2,8kg vì thế gây khó khăn trong quá trình lắp đặt và chiếm nhiều không gian đối với những phòng tắm chật hẹp.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips

Trong những năm gần đây, máy sưởi gốm Philips đã trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt. Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips để hiểu tại sao chúng lại được lựa chọn để làm ấm không gian sống.