Vì sao laptop HP Probook 440 G9 được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop HP Probook 440 G9 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang tìm một chiếc laptop đẹp mắt, gọn nhẹ, siêu bền cùng với đó là hiệu năng cực kỳ cao.

Laptop HP Probook 440 G9 là ứng cử viên xuất sắc cho nhu cầu tìm kiếm một chiếc laptop gọn nhẹ, bền bỉ với hiệu năng mạnh mẽ cùng cấu hình cao cấp của khách hàng. Sản phẩm này ngay khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ khi chiếm trọn được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành một trong những thiết bị best seller tại các cửa hàng. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về chiếc laptop này.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip thế hệ mới HP

Laptop HP Probook 440 G9 tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng nhờ con chip Intel Core i5-1235U thế hệ mới, hiện đại và đầy mạnh mẽ. Bộ xử lý này có khả năng tiết kiệm điện khi sở hữu đến 10 nhân xử lý, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao và 8 nhân tiết kiệm điện.

Do đó, sức mạnh của con chip là không thể bàn cãi khi nó đáp ứng cực kỳ tốt mọi tác vụ của khách hàng từ cơ bản cho đến nâng cao, thậm chí nó còn có hiệu năng cao tiệm cận với con chip cao cấp hàng đầu hiện nay là i5-11400H, chuyên dành cho dòng gaming.

Kết hợp với con chip mạnh mẽ đó là 8GB RAM, mang đến khả năng xử lý nhịp nhàng đa nhiệm, đáp ứng mượt mà những công việc đòi hỏi hiệu năng và năng suất cao. Cùng với đó là kho lưu trữ vô cùng rộng lớn với ổ cứng dung lượng khủng lên đến 512GB, vừa giúp nâng cấp không gian vừa giúp rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng.

laptop HP Probook 440 G9

Thiết kế cao cấp, sang trọng của dòng laptop HP Probook

Laptop sở hữu vẻ ngoài cao cấp, sang trọng với lớp vỏ màu bạc hiện đại kết hợp với các đường nét tinh tế và trang nhã. Đây chính là chiếc laptop nổi bật hàng đầu trong phân khúc. Viền màn hình máy được làm mỏng giúp tổng thể máy trở nên gọn gàng và thời thượng hơn. Máy sở hữu kích thước 321.9 x 213.9 x 19.9 mm và nặng 1.38 kg. Một kích thước cực kỳ lý tưởng để mang thiết bị theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Thiết bị còn sở hữu bản lề đơn cho phép máy có khả năng mở rộng màn hình lên đến 180 độ, cực kỳ tiện lợi và cao cấp. Tuy có thiết kế gọn nhẹ nhưng không vì thế mà nhà sản xuất hạn chế khả năng kết nối của laptop này.

Sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại và phổ biến nhất hiện nay như là 3 cổng USB-A tốc độ cao, một cổng USB-C, một cổng HDMI, jack âm thanh 3.5mm và cả cổng mạng LAN RJ45. Với kết nối không dây, thiết bị cũng được tích hợp đầy đủ Wi-Fi 6E AX211 và Bluetooth 5.2 cho kết nối tốc độ nhanh và ổn định..

laptop HP Probook 440 G9

Màn hình laptop HP Probook 440 G9 có khả năng chống mỏi mắt

Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính thì sản phẩm này chính là một lựa chọn hoàn hảo, khi máy có khả năng hiển thị cực tốt giúp mang lại hứng thú cho người dùng. Máy sở hữu màn hình 14 inch cùng độ phân giải Full HD, cho phép mang lại những khung hình có chất lượng cao nhất cùng với đó là hình ảnh hiển thị sẽ luôn được sắc nét, rực rỡ và sống động trong từng chi tiết.

Đặc biệt thiết bị còn được trang bị công nghệ chống mỏi mắt cho người dùng. Nhờ đó bạn có thể thoải mái làm việc và yên tâm là đôi mắt của mình sẽ luôn được bảo vệ hiệu quả.

laptop HP Probook 440 G9

Laptop HP Probook 440 G9 nổi bật với vẻ ngoài, hiệu năng và cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu công việc của người dùng. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop gọn nhẹ, siêu bền cùng cấu hình cao thì sản phẩm này chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy tính - Laptop