Áo len nữ

23 sản phẩm
Áo Len Nữ Dài Tay Sọc Ngang Phong Cách Mới
Tới nơi bán
Áo Len Nữ Dài Tay Sọc Ngang Thời Trang Hàn Quốc
Tới nơi bán
AL050       Áo Len cúc 4M
Tới nơi bán

AL050 Áo Len cúc 4M

165.000 đ-11%
shopee.vn
Áo Len Nữ Cashmere 100% cổ Tim Uniqlo - 418676
Tới nơi bán
Áo Len Cashmere 100% Uniqlo 151952 - Áo Len Nữ Cổ Tim
Tới nơi bán

Thông tin về Thời trang - Mỹ phẩm, Trang phục nữ, Áo len nữ

Cách chọn mua áo len nữ hữu ích bạn gái nào cũng nên đọc

Làm thế nào để chọn mua được áo len nữ vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp thời trang lại hợp với vóc dáng cơ thể là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng muốn biết. Hãy cùng đọc bài viết này của websosanh để biết câu trả lời bạn gái nhé!

Từ lâu, áo len nữ đã trở nên quá đỗi phổ biến và luôn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của các cô gái trong những ngày lạnh giá. Áo len nữ là trang phục thời trang gọn nhẹ, vừa giữ ấm cơ thể, vừa là món đồ thời trang có thể dễ dàng mix đồ cùng các kiểu chân váy hay quần âu để tạo phong cách thời trang cho riêng mình. Với sự đa dạng và phong phú của thời trang áo len thì việc mua áo len nữ sẽ vô cùng dễ dàng với các cô gái. Ghi, đen, nâu nhạt,... là những gam màu áo len nữ được những cô gái công sở đặc biệt yêu thích khi trời se lạnh. 

Áo len nữ

Áo len nữ là trang phục không thể vắng mặt trong tủ đồ của các cô gái trong những ngày lạnh giá

Áo len nữ có những loại nào?

Bạn có thể nhận thấy trên thị trường có rất nhiều loại áo len nữ khác nhau. Thật khó để có thể liệt kê và phân biệt các loại áo len nữ hiện nay. Nhưng nếu phân chia  một cách đơn giản nhất thì hiện nay áo len có hai nhóm chính là áo khoác len và áo len chui đầu.

Kinh nghiệm chọn mua áo len cho bạn gái

Để chọn được chiếc áo len chất lượng và xứng đáng với số tiền bỏ ra, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Chất liệu len chính là yếu tố quan trọng đầu tiên khi chọn mua áo len. Nếu mua áo len mỏng, bạn nên chọn những chiếc áo được làm từ sợi cotton hoặc sợi cotton pha. Có thể pha với silk/polyester hoặc wool. 

- Nếu mua áo len nữ dày, bạn nên chọn những chiếc áo được dệt bởi chất liệu wool - lông cừu hoặc lông dê. Không nên mua những chiếc áo len có chứa dưới 50% chất liệu wool vì chiếc áo len đó có thể đủ dày đủ đẹp nhưng không đủ ẩm, thậm chí có thể gây ngứa ngáy khó chịu khi mặc. Vì vậy trước khi quyết định mua bất kỳ chiếc áo len nào, bạn cũng nên kiểm tra % wool trong áo nhé.

Áo len nữ

Nếu mua áo len nữ dày, bạn nên chọn những chiếc áo được dệt bởi chất liệu wool - lông cừu hoặc lông dê

- Nên chọn những chiếc áo len có thiết kế linh hoạt có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, chiếc áo len đó vẫn phải đảm bảo tính thời trang và hợp xu hướng.

- Chọn áo len phù hợp với màu da và vóc dáng sẽ giúp bạn gái tự tin, thoải mái nhất khi mặc. Nếu như có vóc dáng thân hình đồng hồ cát, bạn thật may mắn khi có thể tự tin diện bất kỳ chiếc áo len với thiết kế khác nhau; nếu có thân hình quả lên, bạn hãy chọn áo len dáng “mullet” với phần vạt áo ở phía sau dài hơn phía trước; với bạn gái có vóc dáng quả táo hãy chọn những chiếc áo len dài trùm qua hông…

- Nên chọn áo len nữ của các thương hiệu thời trang uy tín và nổi tiếng. Vậy đâu là thương hiệu thời trang áo len nữ bạn gái nên lựa chọn? Hãy cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để có câu trả lời.

Nên chọn mua áo len của thương hiệu nào?

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín của Việt Nam bạn nên lựa chọn khi mua áo len nữ có thể kể đến như: Canifa, Oyster and Snail, Tuna - The Label, Mono Talk, 22.Décembre, Le Tissu, Du Jour, Charlott, Tokyo Life, Ivy Moda, Ninomaxx, Elise…

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước ngoài gồm: Gucci, Hermes, H&M, Uniqlo, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Massimo Dutti, Louis Vuittion, Chanel. Prada, Dior….

Áo len nữ

Nên chọn áo len nữ của các thương hiệu thời trang uy tín và nổi tiếng

Các sản phẩm áo len nữ của các thương hiệu thời trang Việt Nam thường có mức giá bán rẻ hơn so với các thương hiệu của nước ngoài. Do đó, bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình để chọn mua chiếc áo len nữ phù hợp nhất.

Hướng dẫn cách giặt và bảo quản áo len

Để chiếc áo len giữ phom dáng và bền đẹp theo thời gian, bạn cần lưu ý một số vấn đề trong cách giặt và bảo quản áo len như sau:

- Không nên giặt áo len quá nhiều và quá thường xuyên. Chỉ nên giặt tối đa 1 lần/tuần, trừ trường hợp áo bẩn cần giặt ngay.

- Nên gấp áo len thay vì treo. Vì việc treo áo len sẽ khiến áo nhanh bị chảy, dão mất form dáng.

- Khi là, bạn không nên di và miết mạnh để tránh gây mất dáng áo len nữ. Tốt nhất là nên sử dụng bàn là hơi nước.

- Sử dụng móc áp bảo dày để giữ phom áo ở phần vai. Bạn chỉ nên treo khi muốn sử dụng ngay hôm sau. Nếu để cất giữ cách tốt nhất vẫn là gấp áo len lại.

- Nên giặt áo len bằng tay và giặt bằng nước lạnh. Khi phơi nên vắt lên dây thay vì treo móc ví len thấm nước rất nặng gây dão áo rất nhanh.

- Nên giặt riêng áo len để tránh tình trạng bị phai màu sang những trang phục khác.

Áo len nữ

Nên gấp áo len thay vì treo

Với những kinh nghiệm và thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn gái sẽ có thể dễ dàng chọn mua được chiếc áo len nữ ưng ý với chất lượng tốt nhất

Tin tức về Áo len nữ

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!