Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M

Giá từ: 401.500 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Goldsun ECCGHY102
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Furnace HM-901
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-669
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Bear A22G2
So sánh giá

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Bear A22G2

Giá từ 749.000 đ
10nơi bán
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nkmedia MD-SV222
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Gali GL-2024
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Makano DVN-100001
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M cải thiện căn bếp tiện ích, giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Một món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình.

GoldSun - thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam. Nhắc đến GoldSun không thể không nhắc đến bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M được nhiều bà nội trợ tin dùng. Không chỉ có thiết kế sang trọng, trang nhã mà công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về chiếc bếp hồng ngoại tuyệt vời này nhé!

Bếp hồng ngoại đang dần được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi vì loại bếp này không kén nồi như bếp từ. Vì vậy mà các bà nội trợ có nhiều sự lựa chọn sử dụng các loại nồi chảo chất liệu khác nhau để nấu chín thực phẩm.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Cũng giống như đại đa số các bếp khác thì bếp hồng ngoại GIC3502M cũng “khoác” lên mình màu đen sang trọng, trang nhã. Với thiết kế nhỏ gọn và bo tròn các góc cạnh khiến chiếc bếp trông càng đẹp mắt. Điểm xuyết là họa tiết lá trang trí trên mặt kính nên tinh tế hơn trong căn bếp nhà bạn.

Đặc biệt, trọng lượng của bếp không quá lớn nên cực kỳ thuận chuyện trong việc di chuyển. Bạn có thể sử dụng bếp bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M trong nhiều trường hợp khác nhau. Nó sẽ luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi bữa ăn hoàn hảo.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M

Sở hữu mặt kính cường lực cảm ứng siêu bền

Đây cũng là điểm cộng lớn nhất cho bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M. Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính cường lực chịu nhiệt cao cấp. Bên cạnh đó là màn hình LED hiển thị sắc nét và đa chế độ cài đặt. Giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ nấu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Công suất hoạt động mạnh mẽ phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng

Mức công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 2000W được trang bị sẵn sàng phục vụ bất kì món ăn nào. Đảm bảo thời gian nấu nướng luôn nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa. Bạn yên tâm sử dụng vì do ít suy hao trong quá trình truyền điện nên tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Tích hợp chức năng hẹn giờ chính xác và khóa phím thông minh

Bếp hồng ngoại GIC3502M đã có chức năng hẹn giờ thông minh, tự động ngắt điện khi hết thời gian nấu nướng. Đây là chức năng mới, an toàn, thông minh và cần thiết trong quá trình bạn sử dụng. Giúp bạn vừa nấu nướng vừa có thể làm những công việc khác nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M

Nấu nướng tiện nghi, linh hoạt, không kén nồi

Bếp hồng ngoại là loại bếp hoạt động trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Nghĩa là, dòng điện sẽ làm nóng cuộn dây điện trở tạo ra nhiệt. Nhiệt sinh ra sẽ truyền qua mặt bếp để làm nóng nồi, chảo và nấu chín thức ăn. Chính vì vậy mà bếp hồng ngoại không kén chất liệu của nồi, chảo như các loại bếp từ.

Giá của bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M có đắt không?

Giá cả vẫn luôn là vấn đề quan tâm và đưa ra quyết định mua hay không. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng. Bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M có mức giá dao động từ 500.000 - 800.000 VNĐ. Và hiện GoldSun đã mở rất nhiều điểm bán, bạn có thể mua trực tiếp hoặc online.

Với mức giá trên là phù hợp với thị trường, là bạn đã sở hữu chiếc bếp hồng ngoại chất lượng và ưng ý nhất. Lựa chọn bếp hồng ngoại GoldSun uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý sẽ mang lại những bữa ăn ngon cho gia đình. 

Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa điểm bán đồ gia dụng uy tín, có đủ giấy phép hoạt động. Điều đó sẽ giúp khách hàng tránh mua hàng lỗi, hàng giả hay hàng kém chất lượng và được hỗ trợ thời gian bảo hành lâu dài.

Bếp hồng ngoại GIC3502M chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm tối ưu mà các loại bếp khác khó có được. Sở hữu chiếc bếp hồng ngoại này sẽ giúp công việc nội trợ của bạn đơn giản hơn. Hy vọng bài viết của Websosanh đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin cần thiết, bổ ích và lựa chọn tin dùng bếp hồng ngoại GoldSun.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6017
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK2101HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2018HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-102HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD4668
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IFP1
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Goldsun ECCGHY102
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG382I
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại Goldsun đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thị trường gia dụng nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!