Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M có những đặc điểm nổi bật gì? Cùng tham khảo những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm thông qua bài viết sau đây. 

Bếp điện ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đinh hiện đại bởi các tính năng an toàn và thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm chi phí. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M. Cùng tham khảo ngay các tính năng độc đáo của thiết bị nhà bếp này nhé.

Thông tin sơ lược về sản phẩm

  • Công suất bếp khá lớn: 2000W
  • Mặt bếp với thiết kế: kính chịu nhiệt
  • Kích thước bếp khá nhỏ gọn: 280x360x64mm
  • Chức năng hẹn giờ: có
  • Khóa bảo vệ an toàn cho trẻ em: có
  • Khối lượng trung bình của sản phẩm: 2,4kg
  • Bảo hành lên đến: 12 tháng

Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M

Trong phần này, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M xem có điểm gì nổi bật nhé:

1. Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M có kiểu dáng hình chữ nhật cùng với thiết kế bo cong các góc tạo sự mềm mại và vô cùng đẹp mắt. Kích thước bếp 280x360x64mm nhìn chung khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi khi di chuyển. Kích thước này tạo điều kiện thuận tiện để người sử dụng có thể đặt bếp ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Mặt bếp được thiết kế khá là đơn giản với hai phần là vùng nấu và vùng bảng điều khiển có bố cục hài hòa đi kèm họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502MB
Thiết kế của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502MB

2. Mặt kính của bếp chịu nhiệt siêu bền

Mặt bếp GoldSun GIC3502M được làm từ chất liệu kính cao cấp chịu được nhiệt cao, chịu được lực, chống các va đập mạnh, hạn chế khả năng nứt vỡ, biến dạng. Đồng thời đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Kính còn có khả năng chống được trầy xước, chống bụi và các vết bám bẩn, tạo điều kiện dễ dàng vệ sinh ngay cả đối với những vết dầu mỡ cứng đầu nhất, giữ cho bếp luôn sạch sẽ.

3. Bếp cho phép nấu với nhiều chất liệu nồi khác nhau

Bếp hồng ngoại GoldSun GIC3502M sử dụng nguyên lý dòng điện đốt nóng các lõi điện bên trong để từ đó có thể tạo ra nhiệt rồi truyền trực tiếp đến mặt bếp. Nhiệt từ đây sẽ có tác dụng làm nóng đáy nồi và nấu chín thức ăn. Do đó, bếp có thể dễ dàng đun nấu với mọi loại ấm, xoong, nồi, giúp tiết kiệm chi phí.

Goldsun GIC3502M có khả năng tản nhiệt đồng đều kể cả bạn có mở ở mức nhiệt nhỏ nhất đi chăng nữa. Đặc điểm này giúp cho những món chiên rán, các món ninh hầm chín đều và ngon hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng được những món nướng vô cùng thơm ngon, không hề khói ngay tại nhà với việc nướng ngay trên mặt bếp.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M giúp nấu nướng linh hoạt
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M giúp nấu nướng linh hoạt

4. Công suất bếp khá giúp lớn tiết kiệm thời gian chờ đợi

Bếp hồng ngoại Goldsun GIC3502M có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ lên tới mức độ 2000W giúp cho các món ăn được nấu chín chỉ trong thời gian cực ngắn, không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

5. Điều khiển bếp bằng nút nhấn điện tử

Bếp Goldsun GIC3502M được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảng điều khiển nút nhấn điện tử đơn giản mà hiệu quả với 4 phím chức năng cơ bản gồm: nút nguồn để mở bếp, phím cộng/trừ để có thể điều chỉnh công suất hoặc điều chỉnh thời gian, nút hẹn giờ nấu ăn.

Các chức năng này được nhà sản xuất chỉ dẫn bằng tiếng Việt cực kỳ dễ hiểu, các biểu tượng to rõ ràng, thiết kế trực quan từ đó giúp cho người dùng có thể nhanh chóng làm quen ngay với việc sử dụng dù là lần đầu tiên. Màn hình hiển thị đèn LED của bếp giúp cung cấp các thông số cực kỳ chính xác giúp cho người dùng có thể nắm bắt các thông tin và từ đó đưa ra các điều chỉnh nhanh chóng phù hợp với món ăn.

Bếp hồng ngoại Goldsun GIC3502M có hệ thống điều khiển bằng nút nhấn
Bếp hồng ngoại Goldsun GIC3502M có hệ thống điều khiển bằng nút nhấn

6. Cài đặt thời gian nấu ăn chính xác

Cuộc sống hiện đại với quá nhiều công việc vì vậy vấn đề quên tắt bếp và gây cháy khét thức ăn có lẽ là nỗi ám ảnh đối với người nội trợ. Vì nguyên nhân này mà chế độ hẹn giờ trên bếp Goldsun GIC3502M đã ra đời. Chế độ này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian nấu nướng cho từng món ăn, chính xác đến từng phút. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái hơn để làm nhiều việc khác song song, kể cả việc đi ra ngoài mà không cần lo đến việc thức ăn bị cháy khét.

Trên đây là những thông tin đánh giá về bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M. Hy vọng bài viết hữu ích này sẽ giúp cho mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!