Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-210-IF

Giá từ: 5.499.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 15 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Bếp Điện Từ Hawonkoo CEH-210-IF
bepthaibinhduong.com

Bếp Điện Từ Hawonkoo CEH-210-IF

5.499.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định
Tới nơi bán
Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF
bephoanglong.com

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF

5.500.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Tới nơi bán
Bếp từ hồng ngoại lắp âm HAWONKOO CEH-210-IF
bepthinhphat.com

Bếp từ hồng ngoại lắp âm HAWONKOO CEH-210-IF

5.500.000 đ
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai
Tới nơi bán
Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF
beptana.com

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF

5.500.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định
Tới nơi bán
Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF
bephoaphat.com

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF

5.890.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Nam Định
Tới nơi bán
Bếp từ hồng ngoại lắp âm Hawonkoo CEH-210-IF
dienmayxanh.com

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Hawonkoo CEH-210-IF

7.990.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-201-IF
So sánh giá

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-201-IF

Giá từ 6.388.880 đ
17nơi bán
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-207-IF
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-216-IF
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-204-IF
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-213-IF
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại đôi Hawonkoo CEH-225-IF
So sánh giá

Bếp từ hồng ngoại đôi Hawonkoo CEH-225-IF

Giá từ 5.200.000 đ
6nơi bán
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-205-II
So sánh giá

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-205-II

Giá từ 4.700.000 đ
14nơi bán
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-202-II
So sánh giá

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-202-II

Giá từ 6.003.000 đ
16nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF là sản phẩm bếp điện từ được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều hiện nay. Dưới đây là bài giới thiệu chi tiết về sản phẩm bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF.

1. Giới thiệu Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF

1.1. Thiết kế mặt kính

Mặt kính của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF được làm từ loại kính Ceramic. Đây là loại kính chuyên dụng dành cho bếp từ. Kính được làm bằng chất liệu gốm thủy tinh sở hữu khả năng sốc nhiệt, chịu lực va đập lên đến 1000 độ C. Nhờ khả năng chống xước tốt nên tuổi thọ của bếp được kéo dài hơn. Mặt bếp được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong của thân bếp và tản nhiệt nhanh. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng đến việc bị bỏng hay điện giật. Khác với những loại bếp từ thông thường mặt kính của bếp từ Hawonkoo CEH-210-IF gồm các thấu kính hội tụ, bếp truyền nhiệt lên đáy nồi theo phương thẳng đứng và không gây thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF (Ảnh: dienmayxanh).

1.2. Công suất

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4200W. Với vùng nấu trái của bếp có công suất là 2000W và khi kích hoạt tính năng gia nhiệt nhanh Booster công suất có thể lên đến 2200W. Vùng nấu hồng ngoại phải của bếp được sử dụng mâm nhiệt E.G.O Hilight với công tối đa là 2200W. Chức năng gia nhiệt Booster giúp người dùng nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa sử dụng chức năng này là 10 phút/lần để tránh việc quá tải cho bếp.

2. Các tính năng hiện đại Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF

2.1. Chức năng Inverter thông minh

Các nhà thiết kế đã đặc biệt tích hợp công nghệ Inverter cho bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF để làm giảm tối đa lượng tiêu thụ điện của bếp. Hơn hết, công nghệ thông minh Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để tránh làm tiêu thụ nhiều điện năng. Với cảm biến thông minh của bếp sẽ cố định được công suất tiêu thụ điện khi đun nấu và bếp không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

2.2. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF còn được cài đặt chức năng nhận diện vùng nấu tự động hiện đại, khi bạn đặt nồi lên vùng nấu của bếp sau đó ấn nút khởi động và sau thời gian 1-2 giây bếp từ sẽ tự động tìm được vùng nấu đã có nồi. Khi đó ta chỉ cần điều chỉnh công suất theo ý muốn của mình mà không cần thao tác chọn vùng nấu như các bếp từ thông thường khác.

Các tính năng hiện đại Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Bảng điều khiển cảm ứng Slider Control

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF sở hữu bảng điều khiển cảm ứng Slider Control thông minh với 9 cấp độ công suất nhiệt khác nhau. Với bảng điều khiển hiện đại này bạn có thể dễ dàng điều khiển bằng một ngón tay, bởi các chương trình nấu để được hiển thị trực tiếp sắc nét trên đèn Led để bạn điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với các món ăn.

2.4. Chức năng hẹn giờ

Trong thời gian nấu nướng, nếu bạn có việc gấp phải giải quyết ngay thì bạn không cần phải quá lo lắng bởi bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF đã thiết lập cho mình chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút. Khách hàng có thể thiết lập thời gian nấu nướng và bếp sẽ tự động ngắt khi đến thời gian hẹn giờ. Chức năng hẹn giờ thông minh này phù hợp với các món ăn như: hầm, kho, hấp...

3. Tính năng an toàn Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF

Có thể nói rằng một trong những điểm thu hút của bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-210-IF đến người tiêu dùng đó chính là bếp đảm bảo an toàn đến tuyệt đối. Yếu tố an toàn luôn là yếu tố hàng đầu mà người dùng quan tâm đến, chính vì vậy hãng Hawonkoo đã tích hợp trong sản phẩm nhiều tính năng an toàn hiện đại nhằm giúp cho người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm mà mình đã lựa chọn.

3.1. Chức năng khóa trẻ em

Trong thời gian sử dụng bếp điện từ các hộ gia đình sẽ không tránh được việc trẻ nhỏ trong nhà vô tình ấn vào các nút trên bảng điều khiển, việc này sẽ gây đến những hậu quả không đáng có. Chính vì vậy các nhà thiết kế đã đặc biệt cài đặt tính năng khóa trẻ em cho bếp nhằm giúp các bà mẹ nội trợ yên tâm hơn khi sử dụng bếp nấu nướng. Để sử dụng chức năng này bạn chỉ cần nhấn và giữ phím khóa trong vòng 3 giây để kích hoạt chức năng khóa trẻ em, lúc đó các phím khác của bếp từ sẽ không sử dụng được (trừ phím nguồn). Để mở được khóa thì bạn cần nhấn và giữ phím khóa 3 giây nữa để mở lại.

Tính năng an toàn Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Tự động tắt bếp khi không có nồi

Trong quá trình nấu nướng nếu nồi nhấc ra khỏi vùng nấu thì bếp sẽ tự động ngắt công suất và vùng đó sẽ không đun nấu được nữa. Khi đó màn hình của bếp từ sẽ hiển thị chữ U để báo cho người dùng. Với chức năng tự động tắt khi không dùng nồi của bếp vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, vừa giúp cho người tiêu dùng tránh được việc tiêu hao điện lãng phí. Và việc này cũng giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp từ.

3.3. Cảnh báo nhiệt dư

Sau khi sử bụng bếp để đun nấu xong, khi đó mặt bếp vẫn còn nhiệt rất nóng và nếu bạn hoặc người thân trong gia đình vô tình chạm vào mặt bếp sẽ rất không an toàn. Tuy nhiên với bếp từ Hawonkoo CEH-210-IF người dùng không cần lo lắng đến việc đó, bởi bếp sẽ cảnh báo nhiệt dư đến người tiêu dùng khi bếp vẫn còn nóng. Chữ “H” nhấp nháy sẽ hiện lên khi vùng nấu vẫn còn nhiệt độ nóng trên 60 độ C và chữ “H” sẽ tự mất khi mặt bếp đã giảm nhiệt xuống dưới 60 độ C không còn gây nguy hiểm đến người tiêu dùng.

3.4. Bảo vệ quá nhiệt

Nếu bạn sử dụng bếp điện từ để nấu nướng trong khoảng thời gian dài với công suất nhiệt độ cao sẽ dẫn đến việc bếp bị quá tải và dễ gây chập cháy cho căn bếp của bạn. Nhưng khi sử dụng bếp từ Hawonkoo CEH-210-IF nếu có hiện tượng quá nhiệt như: nồi bị cạn nước, cháy.. bếp điện từ sẽ chủ động ngắt hết công suất nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-210-IF sở hữu cho mình nhiều chức năng thông minh tiện ích dễ sử dụng. Khi sử dụng bếp từ bạn vừa có thể tiết kiệm được tối gia thời gian nấu mà vẫn đảm bảo được độ ngon của từng món ăn. Ngoài ra, với phong cách thiết kế độc đáo bếp từ còn giúp cho căn bếp của gia đình bạn tăng thêm tính thẩm mỹ. Có thể nói bếp từ Hawonkoo CEH-210-IF là cánh tay trái đắc lực của chị em nội trợ. Vì vậy bếp từ Hawonkoo CEH-210-IF là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình đang có ý định tìm mua bếp điện từ.

Thông số kĩ thuật Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-210-IF
Hãng sản xuấtHawonkoo
Xuất xứThái Lan
Loại bếpBếp điện từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4200 W
Công suất vùng nấuHồng ngoại: 2200W - Từ: 2000/2200W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Ceramic
Loại nồi nấuVùng từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, vùng hồng ngoại không kén nồi
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchBảng điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt với 9 mức gia nhiệt, Chức năng Booster làm nóng nhanh, Chức năng giữ ấm, Có hẹn giờ, Công nghệ tiết kiệm điện Inverter
Kích thước715 x 425 x 74.5 mm
Kích thước lắp âm675 x 395 mm
Khối lượng8.1 kg
Tính năng an toànCảm biến chống tràn, Cảnh báo mặt bếp nóng, Khóa bảng điều khiển, Tính năng dừng bếp tạm thời, Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, Tự ngắt khi điện áp quá cao/thấp, Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, Tự tắt bếp khi nước tràn, Tự tắt bếp khi để quên

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bếp ba từ Canzy CZ 656HNT
So sánh giá

Bếp ba từ Canzy CZ 656HNT

Giá từ 6.039.000 đ
13nơi bán
Bếp từ đôi Bauer BE 988SA
So sánh giá

Bếp từ đôi Bauer BE 988SA

Giá từ 5.390.000 đ
13nơi bán
Bếp điện từ đôi Faster FS-268HI
So sánh giá

Bếp điện từ đôi Faster FS-268HI

Giá từ 5.080.000 đ
14nơi bán
Bếp từ đôi Canzy CZ-ML886Smart
So sánh giá

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML886Smart

Giá từ 5.819.000 đ
15nơi bán
Bếp từ đôi Sevilla SV-TR93
So sánh giá

Bếp từ đôi Sevilla SV-TR93

Giá từ 5.990.000 đ
5nơi bán
Bếp từ đôi Canzy CZ TL30HN
So sánh giá

Bếp từ đôi Canzy CZ TL30HN

Giá từ 5.553.000 đ
12nơi bán
Bếp từ Sakura 2 vùng nấu âm SE-3260B công nghệ heattech
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!