Điểm nổi bật của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm dòng bếp phù hợp cho căn nhà của mình thì bạn có thể cân nhắc bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN.

1. Giới thiệu về thương hiệu Ferroli

Ferroli là một thương hiệu lâu đời được thành lập vào năm 1955 và có trụ sở chính tại San Bonifacio, Italia. Thương hiệu này tập trung sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng như bình năng lượng mặt trời, bình nước nóng, bếp từ, máy hút mùi, máy hút bụi cầm tay,…

Thương hiệu Ferroli được thành lập vào năm 1955 tại Italia
Thương hiệu Ferroli được thành lập vào năm 1955 tại Italia

Tính đến nay thương hiệu Ferroli đã có hơn 65 năm thành lập và phát triển nên sản phẩm của hãng đã phủ sóng rộng rãi hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Trong đó, nhằm bắt kịp xu hướng chuyển đổi từ sử dụng bếp gas sang sử dụng bếp từ, thương hiệu Ferroli đã cho ra mắt dòng các sản phẩm bếp từ bao gồm bếp từ đôi và bếp từ đơn.

2. Các chức năng mà bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN sở hữu

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN là một sản phẩm tiêu biểu trong dòng bếp từ của thương hiệu Ferroli, được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành là 2 năm. Sở hữu nhiều chức năng tiên tiến, thiết bị này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN có nhiều tính năng vượt trội
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN có nhiều tính năng vượt trội
  • Mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran, một chất liệu cao cấp đến từ Đức và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như chịu sốc nhiệt tốt. Không chỉ vậy, bảng điều khiển cảm ứng chung cho 2 vùng nấu có 9 mức gia nhiệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như các chức năng nấu nướng khác.
  • Hai vùng nấu bao gồm một vùng nấu từ, một vùng nấu hồng ngoại có tổng công suất là 4500W có thể đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn. Ngoài ra, chức năng nấu nhanh Booster có thể đẩy công suất lên đến 2300W cho phép bạn nấu ăn nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn.
  • Công nghệ Inverter được tích hợp trong bếp điện từ đôi Ferroli không chỉ hạn chế điện năng tiêu thụ trong quá trình nấu ăn mà nó còn giúp bếp hoạt động êm ái hơn và bền bỉ hơn.
  • Bếp từ hồng ngoại Ferroli IC4200BN còn được trạng bị thêm những tính năng hữu ích khác như chức năng hẹn giờ, chế độ khóa an toàn và chế độ an toàn tự động ngắt điện.

3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN có giá bao nhiêu?

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN là một thiết bị nhà bếp nằm trong phân khúc giá tầm trung có giá dao động từ 9.000.000 đến 11.900.000 đồng. Đây là mức giá được cập nhật vào tháng 06/2023 và bạn cần lưu ý một điều là giá của bếp điện từ Ferroli có thể thay đổi theo chính sách khác của kênh phân phối cũng như các yếu tố thị trường khác đấy. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, bạn hãy so sánh giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị bán để có được mức giá thị trường vào thời điểm mua hàng nhé.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN có giá từ 9 – 11.9 triệu đồng
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN có giá từ 9 – 11.9 triệu đồng

4. Cần lưu ý điều gì khi mua bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200BN

4.1. Ưu điểm

Bếp từ hồng ngoại Ferroli thuộc dòng bếp từ lắp âm, sở hữu 2 vùng nấu tiện ích cùng các ưu điểm về chất liệu và tính năng như sau:

– Mặt kính Schott Ceran bền bỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.

– Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp nhiều chức năng tiện ích cùng 9 mức gia nhiệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chức năng nấu nướng.

– Hai vùng nấu có tổng công suất 4500W bao gồm 1 vùng nấu từ có công suất 2000W và 1 vùng nấu hồng ngoại 1000W giúp bạn nấu được nhiều món ăn bằng nhiều dụng cụ nấu ăn khác nhau mà không cần phải thay toàn bộ xoong, nồi, chảo thành đế nhiễm từ như các loại bếp từ khác.

– Chức năng nấu nhanh Booster có thể giúp món ăn của bạn nhanh chín hơn khi hoạt động ở mức công suất 2300W.

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt, đồng thời còn giúp bếp hoạt động êm ái hơn, bền hơn và tăng tuổi thọ cho bếp điện từ Ferroli.

4.2. Không gian lắp đặt

Bếp từ hồng ngoại Ferroli âm 2 vùng nấu có kích thước 740 x 450 x 64mm. Đây là kích thước điển hình của dòng bếp từ nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm trong nhiều không gian khác nhau từ những căn bếp nhỏ nhắn trong căn chung cư, căn nhà nhỏ cho đến những không gian rộng lớn của nhà phố, villa, biệt thự,…

4.3. Đối tượng sử dụng

Bếp điện từ đôi Ferroli IC4200BN có 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại nên đây là một thiết bị gia dụng phù hợp với tất cả mọi người từ những hộ gia đình nhỏ có từ 2 – 3 người cho đến những gia đình có đông thành viên. Đây còn là sản phẩm đặc biệt lý tưởng với những khách hàng thường xuyên nấu nướng, nấu mâm cỗ hoặc nấu tiệc chiêu đãi gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp nhờ có công suất cao cùng các chức năng tiên tiến.

Bếp điện từ đôi Ferroli IC4200BN phù hợp với những gia đình thường xuyên nấu nướng
Bếp điện từ đôi Ferroli IC4200BN phù hợp với những gia đình thường xuyên nấu nướng

Tuy nhiên, vì có công suất lớn lên đến 4500W nên đây không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư hoặc những gia đình không thường xuyên nấu nướng. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo những mẫu bếp có ít vùng nấu như bếp từ đơn Chef’s EH-IH33A, bếp từ đơn Fumak FM-25S, bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6149,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ dương Ferroli tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp từ dương Ferroli tốt nên mua hiện nay 2024

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bếp từ Ferroli được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, tiên tiến, mức độ an toàn và hiệu suất cao. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 sản phẩm bếp từ dương Ferroli được ưa chuộng hiện nay.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!