Đánh giá bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang cân nhắc khi mua bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết nhé!

1. Nguồn gốc của thương hiệu Kaff

Kaff là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1951 và có trụ sở chính ở Mannheim, một thành phố có nền công nghiệp hàng đầu nước Đức. Trải qua hơn 70 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu Kaff đã mở rộng thị trường và sản xuất nhiều sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau từ các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, lò vi sóng, lò nướng, máy pha cà phê,… cho đến những thiết bị gia dụng có kích thước lớn như tủ lạnh, tủ rượu, máy giặt, máy rửa chén,…

Kaff là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Đức
Kaff là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Đức

Vào năm 2010, Kaff xâm nhập thị trường Việt Nam và tính đến năm 2023, thương hiệu này đã cung cấp nhiều sản phẩm, thiết bị nhà bếp chất lượng, có tuổi thọ bền bỉ cùng những công nghệ tân tiến. Điển hình là bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New.

2. Đặc điểm nổi bật của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New là dòng sản phẩm mới, được sản xuất vào năm 2023 tại Malaysia và có thời gian bảo hành là 5 năm. Không chỉ có thiết kế sang trọng, bếp điện từ Kaff còn sở hữu những tính năng và công nghệ vượt trội.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New sở hữu nhiều tính năng nổi bật
  • Bếp từ hồng ngoại Kaff KF-FL88IC New có bảng điều khiển cảm ứng thanh trượt Slider có đèn báo khi lựa chọn tính năng cùng 9 mức gia nhiệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh 2 vùng nấu cũng như theo dõi các chế độ nấu nướng. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Vitro Ceramic được mài vát 4 cạnh và bo viền kim loại có khả năng chịu lực tốt, đồng thời chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao.
  • Hai vùng nấu bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện có công suất mỗi vùng nấu là 2000W cùng công suất của chức năng nấu nhanh Booster là 2800W. Không những thế, hai vùng nấu còn có khả năng tự động chia sẻ công suất cho nhau không chỉ cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc mà còn đảm bảo bếp không bị quá nhiệt, quá áp khi nấu nướng.
  • Bếp điện từ Kaff được cài đặt chức năng tự động nhận diện kích thước đáy nồi giúp vùng nhiệt tập trung phân bổ đều dưới nồi mà không bị thất thoát nhiệt dư. Kết hợp với công nghệ Inverter, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện hàng tháng đấy.
  • Hơn thế nữa, dòng sản phẩm mới này còn được trang bị thêm những tính năng hữu ích khác như: Chức năng hẹn giờ, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng hâm nóng Keep Warm, chức năng tạm dừng Pause,…

3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New có mức giá tham khảo từ 14.000.000 đến 15.800.000 đồng. Đây là mẫu bếp từ thuộc phân khúc giá tầm trung và bạn dễ dàng mua ở bất kỳ cửa hàng nào, tuy nhiên, bạn hãy ưu tiên chọn mua ở những kênh phân phối có độ tin cậy cao để nhận được sản phẩm chính hãng chất lượng nhé.

(Lưu ý: Giá của sản phẩm được cập nhật vào tháng 06/2023)

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New nằm trong phân khúc giá tầm trung
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New nằm trong phân khúc giá tầm trung

4. So sánh bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New và bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-105IC (KF-FL105IC)

4.1. Điểm chung

Bếp điện từ Kaff KF-FL88IC New và bếp điện từ Kaff KF-105IC (KF-FL105IC) có những sự giống nhau như sau:

– Đều có xuất xứ từ thương hiệu Kaff và được sản xuất tại Malaysia.

– Đều thuộc dòng bếp điện từ có hai vùng nấu bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại.

– Đều có bảng điều khiển dạng trượt Slider có 9 mức điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng sử dụng.

– Đều có những chức năng hỗ trợ công việc nấu nướng bao gồm: Chức năng nấu nhanh Booster, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chế độ tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu, chức năng tạm dừng Pause, chức năng hâm nóng Keep Warm, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa trẻ em, tính năng cảm biến chống tràn và tính năng cảm ứng quá nhiệt.

4.2. Điểm khác biệt

Bảng so sánh dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn những sự khác biệt về thiết kế và tính năng của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New và bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-105IC (KF-FL105IC).

  Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-105IC (KF-FL105IC)
Mã sản phẩm KF-FL88IC New KF-105IC (KF-FL105IC)
Mặt kính Vitro Ceramic Crystal
Bảng điều khiển Riêng biệt cho từng vùng nấu Chung cho cả hai vùng nấu
Tổng công suất 4800W 4200W
Công suất bếp 2000W x 2000W 2000W x 2200W
Tự động ngắt bếp khi không có nồi
Tự động nhận diện kích thước đáy nồi
Chức năng chiên rán
Chức năng nấu cơm
Kích thước mặt bếp 730 x 430mm 730 x 430mm
Kích thước lắp âm 680 x 390mm 690 x 390mm
Giá tham khảo 14 – 15.8 triệu đồng 11.5 – 11.8 triệu đồng

Nếu bạn muốn tìm những mẫu bếp có nhiều vùng nấu hơn thì bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm sau: Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N, bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631, bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN,…

Đừng quên so sánh thêm bếp điện từ Kaff và bếp từ 2 vùng nấu giá rẻ, cao cấp khác tại Websosanh.vn để tìm mua bếp từ tốt nhất, phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. Cập nhật giá bếp từ 2 vùng nấu Kaff và nơi bán bếp từ Kaff chính hãng, giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay tại Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm kinh tế và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp điện từ KAFF KF-FL88IC bạn nên biết

Review chi tiết về bếp điện từ KAFF KF-FL88IC bạn nên biết

Bếp điện từ KAFF KF-FL88IC một model bếp điện từ của thương hiệu nổi tiếng Kaff – Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bếp điện từ sở hữu thiết kế 1 bếp từ và 1 bếp điện cùng các tính năng an toàn, ưu việt dễ dàng sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!