DẦU ĂN CÁI LÂN 5L

Giá từ: 135.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 5 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Dầu Ăn Cái Lân 400ml
So sánh giá

Dầu Ăn Cái Lân 400ml

Giá từ 12.100 đ
7nơi bán
Dầu ăn Cái Lân 1 lít
So sánh giá

Dầu ăn Cái Lân 1 lít

Giá từ 20.000 đ
10nơi bán
Dầu ăn Cái Lân 2 lít
So sánh giá

Dầu ăn Cái Lân 2 lít

Giá từ 40.700 đ
5nơi bán
Dầu ăn Neptune Gold 5L
So sánh giá

Dầu ăn Neptune Gold 5L

Giá từ 198.000 đ
5nơi bán
Dầu ăn cao cấp Neptune Light 5L
So sánh giá

Dầu ăn cao cấp Neptune Light 5L

Giá từ 180.000 đ
12nơi bán
Dầu ăn Meizan đậu nành 5L
So sánh giá

Dầu ăn Meizan đậu nành 5L

Giá từ 135.000 đ
6nơi bán
Bơ Thực Vật Meizan Cái Lân 800g
So sánh giá

Bơ Thực Vật Meizan Cái Lân 800g

Giá từ 17.600 đ
11nơi bán
Bơ Thực Vật Meizan Cái Lân 80g
So sánh giá

Bơ Thực Vật Meizan Cái Lân 80g

Giá từ 8.800 đ
7nơi bán

Thông tin sản phẩm

Dầu thực vật Cái Lân 5L an toàn cho sức khỏe người dùng

Ngày nay, nhiều gia đình đã thay đổi thói quen sử dụng mỡ động vật trong nấu nướng bằng các loại dầu thực vật an toàn cho tim mạch, trong đó phải kể đến dầu thực vật Cái Lân 5L. Bài viết này của chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về sản phẩm này để xem liệu dầu thực vật Cái Lân 5L mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe của chúng ta.

1. Nguồn gốc của dầu thực vật Cái Lân 5L

Dầu thực vật Cái Lân 5L là sản phẩm thuộc thương hiệu dầu ăn danh tiếng Cái Lân. Qua hàng chục năm phát triển, thương hiệu này vẫn luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, nhằm đáp ứng mong đợi ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Dầu thực vật Cái Lân 5L không chỉ được biết đến với chất lượng xuất sắc mà còn có giá thành hợp lý và hương vị đặc trưng. Quá trình sản xuất Dầu thực vật Cái Lân 5L rất hiện đại, nguyên liệu cũng chất lượng và tươi mới nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây quả thực là lựa chọn lý tưởng cho những người quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dầu thực vật Cái Lân 5L an toàn cho sức khỏe người dùng

2. Ưu điểm của Dầu thực vật Cái Lân 5L 

Dầu thực vật Cái Lân 5L được chiết xuất 100% từ hạt đậu nành, cây oliu và hạt cải nguyên chất. Chính vì thế, nó không chỉ giữ được hương vị thơm béo đặc trưng, mà còn giữ được nguyên vẹn các dưỡng chất thiết yếu, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dầu thực vật Cái Lân 5L chứa các axit béo không no, lỏng ở nhiệt độ thường nên dễ dàng hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể. Đặc biệt chất béo này tốt cho sức khỏe tim mạch và những người đã và đang bước sang tuổi xế chiều. Khi sử dụng dầu thực vật Cái Lân 5L, bạn không cần phải sử dụng mỡ động vật nữa, do đó, bạn có thể tránh được nhiều loại bệnh liên quan đến lượng mỡ dư thừa.

Dầu thực vật Cái Lân 5L không chứa cholesterol, không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu nên an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm này có mức giá hợp lý, tiết kiệm tối đa so với các loại có dung tích nhỏ.

3. Thành phần có trong Dầu thực vật Cái Lân 5L 

  • Dầu Olein cọ là loại dầu được chiết xuất từ hạt cọ, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, dầu cọ thường chứa nhiều axit béo omega-6, có tác dụng quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch và hệ thống thần kinh.
  • Dầu đậu nành tinh luyện không chỉ giàu axit béo không no mà còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin E, vitamin K, canxi và sắt. Những thành phần này có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tăng cường sức khỏe xương và hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Chất nhũ hóa (475) được thêm vào sản phẩm để cải thiện độ nhẫn của dầu, giúp bạn dễ dàng pha trộn và sử dụng dầu trong các món ăn. Chất này còn duy trì độ ổn định của sản phẩm trong điều kiện bảo quản.
  • Vitamin A palmitate là một dạng của vitamin A, một loại vitamin tan trong dầu, có khả năng duy trì sức khỏe mắt, hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Công dụng của Dầu thực vật Cái Lân 5L

4. Công dụng của Dầu thực vật Cái Lân 5L

Dầu thực vật Cái Lân 5L không chỉ gia tăng hương vị cho món ăn, giúp quá trình chế biến thực phẩm trở nên dễ dàng mà còn có nhiều công dụng hữu ích khác đối với sức khỏe. 

  • Dầu thực vật Cái Lân 5L chứa nhiều chất dinh dưỡng có khả năng cung cấp năng lượng cho các tế bào và cho các hoạt động hàng ngày của con người.
  • Dầu thực vật Cái Lân 5L cũng tạo môi trường lý tưởng để cơ thể hấp thụ của các loại vitamin quan trọng như A, D, E và K. Những loại vitamin này phục vụ nhiều chức năng của cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng, bảo vệ và duy trì sức khỏe của hệ thống xương và cơ bắp.
  • Không chỉ thế, dầu thực vật Cái Lân 5L còn là nguồn axit béo quan trọng. Axit béo duy trì sự linh hoạt của màng tế bào, gia tăng sự linh hoạt của các mạch máu, giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch.
  • Ngoài ra, dầu thực vật cũng có khả năng làm giảm nguy cơ viêm nhiễm. Các chất chống vi khuẩn và chống viêm trong dầu thực vật duy trì cân bằng hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại và giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.
  • Các chất chống oxy hóa trong dầu còn giúp làm mềm và làm mịn làn da, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da.

5. Mục đích sử dụng Dầu thực vật Cái Lân 5L

Dầu thực vật Cái Lân 5L sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau. Nhờ khả năng chịu nhiệt tốt, sản phẩm này phù hợp để chiên và xào, giúp thực phẩm giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon. Ngoài ra, dầu thực vật Cái Lân 5L còn có thể dùng làm bánh, làm nước sốt trộn salad hay dùng để chế biến các món ăn chay.

6. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản Dầu thực vật Cái Lân 5L

  • Bảo quản Dầu thực vật Cái Lân 5L ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh đặt sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng dầu và làm giảm thời gian sử dụng.
  • Bảo quản dầu ở nơi an toàn, tránh tầm với của trẻ nhỏ, tránh nơi có nguy cơ cháy nổ cao.
  • Sau mỗi lần sử dụng, hãy đóng kín nắp chai dầu để tránh bụi bẩn rơi vào hay tránh tình trạng chất béo bị oxy hóa .
  • Không sử dụng dầu khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Ngoài ra, nếu phát hiện các dấu hiệu ẩm mốc hoặc có mùi lạ, nên ngưng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối để được hỗ trợ.

Chính những đặc điểm và lợi ích nổi bật của Dầu thực vật Cái Lân 5L đã chinh phục trái tim của nhiều gia đình. Hãy để Dầu thực vật Cái Lân 5L đem đến cho gia đình bạn những bữa cơm lành mạnh, ấm áp, làm phong phú thêm không gian ẩm thực của gia đình. 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Viên uống DHC rau củ quả tổng hợp - 20 ngày
So sánh giá
Phô mai Cheddar vàng hiệu Grand’Or 200gr
So sánh giá

Phô mai Cheddar vàng hiệu Grand’Or 200gr

Giá từ 107.800 đ
4nơi bán
Nước trái cây Ice + vị đào - Thùng 24 chai 500ml
So sánh giá
Siro Sunup dưa lưới 850ml
So sánh giá

Siro Sunup dưa lưới 850ml

Giá từ 115.500 đ
21nơi bán
Thạch Kiwi Châu Lương 3.3kg
So sánh giá

Thạch Kiwi Châu Lương 3.3kg

Giá từ 105.000 đ
5nơi bán
Dầu đậu nành Tường An 5L
So sánh giá

Dầu đậu nành Tường An 5L

Giá từ 115.500 đ
17nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!